แฉลินด์เซย์ โลแฮนขโมยเสื้อขนมิงค์หรูน.ศ.ในงานปาร์ตี้!

'ลินด์เซย์ โลแฮน'นิสัยเสีย ฉกเสื้อขนมิงค์หรูนักศึกษาราคากว่าหมื่นดอลลาร์ ในงานปาร์ตี้ก่อนส่งคืนเจ้าของหลังถูกโวย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 8 พ.ค.ว่า หนังสือพิมพ์นิวยอร์ก โพสต์ รายงานว่า ลินด์เซย์ โลแฮน ดาราสาวชื่อดังของฮอลลีวู้ด ได้ก่อเหตุขโมยเสื้อขนมิงค์ของนักศึกษารายหนึ่งจำนวน 11,000 ดอลลาร์ ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง และทิ้งหลักฐานเอาไว้ โดยรายงานอ้างคำกล่าวของน.ส.มาช่า มาร์โกว่า นักศึกษาผู้เป็นเจ้าของเสื้อราคาแพงดังกล่าววัย 22 ปี ว่า เธอได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดเมื่อเดือนม.ค.โดยลินด์เซย์ก็ร่วมงานดังกล่าวด้วย



โดยระหว่างงาน ลินด์เซย์ได้ช่วยเธอถอดเสื้อขนมิงค์ราคาแพง เปลี่ยนเป็นเสื้อโค้ทธรรมดา ๆ แทน

แต่ต่อมา เธอไม่รู้ว่าเสื้อขนมิงค์ดังกล่าว ซึ่งเป็นของขวัญที่ย่าของเธอมอบให้หายไปไหน ก่อนจะต้องตะลึง เมื่อเธอเห็นเสื้อดังกล่าวถูกสวมโดยลินด์เซย์ ในนิตยสาร OK 'ฉันรีบโทรศัพท์ไปบอกย่าถึงเรื่องนี้ จากนั้นก็โทรไปยังนิตยสารดังกล่าว และบอกว่า เสื้อตัวนั้นเป็นของฉันแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย'

รายงานระบุว่า หลังจากตรวจสอบเสื้อขนมิงค์ดังกล่าวที่ลินด์เซย์สวมอยู่หลายรอบ

เธอได้ให้ทนายความติดต่อกับยังทนายของลินด์เซย์ และปรากฎว่า ดาราดังจอมฉาวแห่งฮอลลีวูดได้ส่งเสื้อดังกล่าวคืนแก่เธอโดยไม่มีการโต้แย้งใด ๆ โดยเสื้อดังกล่าวอยู่ในสภาพขาดเล็ก ๆ และมีกลิ่นบุหรี่ติด แต่ปัจจุบันอยู่ในสภาพดีแล้ว อย่างไรก็ตาม มาช่าบอกว่า เธออาจจะฟ้องร้องค่าเสียหายเสื้อดังกล่าวเป็นเงินจำนวน 1 หมื่นดอลลาร์ด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์