เมย์ ทำแต้ม จ่อสะใภ้ไฮโซ ควงครอบครัวไพรส์ ช้อปปิ้ง




เป็นดาราสาวที่ถูกจับตามองเรื่องความรักมาตลอด สำหรับ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” หลังจากเลิกรากับหนุ่มนามสกุลดัง “พหลโยธิน”

รวมไปถึงความเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ที่หนุ่มๆ ทั้งในและนอกวงการรุมขายขนมจีบ

จากสาวหมวย สวย เฉี่ยว จนก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงและนางแบบระดับแถวหน้าของเมืองไทย และได้ฉายาว่า “ซูฉี 2” ซูเปอร์สตาร์ของเอเชีย ดวงงานของเธอคนนี้ก็พุ่งกระฉูด แรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่กับ “หนุ่มโอ๊ค” อดีตแฟนนอกวงการ ซึ่งคนนี้ต้องยอมรับจากหลายฝ่ายมองว่าเธอรักจริงหวังแต่งอย่างแน่นอน แต่พอวันเวลาผ่านไประยะห่างก็ทําให้ทั้งคู่ต้องทางใครทางมัน

และแล้วคงจะไม่มีใครคาดคิดว่า “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่หัวใจเพิ่งเป็นแผลหมาดๆ จะได้หนุ่มไฮโซ “ไพรส์-วุฒิศักดิ์  อินทรภูวศักดิ์” ทายาทดีลเลอร์ดังรถหรูอย่างปอร์เช่ มารักษาแผลใจจนหายวันหายคืน  เมาธ์กันว่าเพราะ “เมย์” มีดีพร้อมกับกึ๋น มากกว่าความสวยและเซ็กซี่ที่ปรากฏบนตัวเธอ เพราะจากแหล่งข่าววงในนี่แหละ บอกกล่าวเล่าสิบว่า “เมย์” สามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งได้จากหน้ามือเป็นหลังมือ เปลี่ยน “หนุ่มไพรส์” จากมาดเพลย์บอยมาเป็นคนละคน

ล่าสุดครอบครัวของทั้งคู่เพิ่งจูงมือกันไปสวีทหวานไกลถึงญี่ปุ่น พร้อมตะลุยเที่ยวในหลายๆ ประเทศแบบอบอุ่น

กลับมายังดินเนอร์หรูและช้อปปิ้งอย่างอิ่มเอม แถวคริสตัลพาร์ค เลียบทางด่วนพร้อมครอบครัวสุขสันต์ของฝ่ายแฟนหนุ่มนอกวงการ อย่างมีความสุขมากๆ เห็นแล้วน่าอิจฉาจริงๆ สวนกระแสกับข่าวที่ว่าพ่อแม่ของ “หนุ่มไพรส์” ไม่ปลื้ม ที่มีมาก่อนหน้านี้ว่า มาจากงานโชว์หวิวบนแคทวอล์คครั้งล่าสุดที่ “สาวเมย์” ยอมเปิดบั้นท้าย ทำเอาเสือ สิงห์ กระทิง เปลี่ยว น้ำลายกระฉอก

เรื่องของเรื่องเพราะหากจะเตรียมตัวเป็นสะใภ้ไฮโซ ก็ต้องล้างภาพ คลีน แอนด์ เคลียร์ให้ได้ซะก่อน แต่ดูจากกิจกรรมแบบแฟมิลี่ล่าสุด งานนี้ก็แค่ “เบรกหวิว” แต่รับรองว่าตำแหน่งสะใภ้คนโปรดไม่หนีไปไหนแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์