โอเด็ตยัน!หนุ่มฝรั่งแค่หุ้นส่วน

เคยประกาศว่าจะปรับปรุงตัวไม่เบี้ยวงานอีกแล้ว

แต่ไหงล่าสุดกับมีข่าวออกมาว่านางแบบสาวก้านยาว "โอเด็ต-เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ออกลาย โรคเก่ากำเริบ เบี้ยวงานเหมือนเดิมอีกแล้ว วันก่อนมีโอกาสเจอหน้าโอเด็ตในงานแห่งหนึ่ง เลยถามดูว่ารู้สึกยังไงกับข่าวนี้ เธอบอกว่า "เรื่องนี้เหรอ รู้สึกเฉยๆ เพราะว่าเราไม่ได้ไปทำงานก็จริง แต่ถามว่าเหตุเกิดจากอะไร ก็อธิบายให้ฟังแล้วว่า วันนั้นเขานัดเก้าโมงเช้า แต่รู้สึกว่าวันนั้นแท็กซี่เขาสไตร์ไม่วิ่งช่วงเช้า


แล้วโอเด็ตเองไม่ขับรถเองอยู่แล้ว ส่วนคนขับรถก็ลาหยุดช่วงสงกรานต์พอดี

ซึ่งโอเด็ตเองก็ได้โทรไปบอกเขาว่าไม่มีแท๊กซี่เลย รอหน่อยได้มั้ย เขาก็บอกว่ารอได้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อกัน จากนั้นก็มีเพื่อนโทรมาบอกว่าเขาจะให้คนอื่นไปแทน เพราะเราคงไปไม่ทัน เราเองก็ไม่อยากให้เขารอ ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเรื่องมีราวอะไรกัน"

โกรธมั้ย?

"ก็ไม่รู้สึกว่าโกรธหรืออะไรทั้งนั้น เราก็ผิดเองที่ไม่ได้ไปทำงานให้เขา แต่ว่าก็ได้บอกเขาแล้วว่าเราไปสายนะ มันก็เลยผิด ซึ่งเราก็มองว่ามันผิดตรงไหน ก็ผิดตรงที่เป็นโอเด็ต ถ้าเป็นคนอื่นไม่ไปทำงานคงไม่โดน แต่พอเป็นโอเด็ตก็เลยโดน ทั้งที่บอกแล้ว ขอโทษแล้ว ก็ผิด เพราะมันเป็นโอเด็ต"

ไหนบอกว่าปรับตัวแล้ว?

"ก็ปรับตัวมาตลอดแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนที่ไม่ไปทำงานจะหายตัวไปเลย แต่นี่ก็ยังติดต่อโทรคุยกับเขา ก็อยากขอโทษผ่านสื่อก็แล้วกัน ที่วันนั้นไม่ได้ไปทำงาน อาจทำให้หลายๆ คนเกิดความคับข้องใจ ซึ่งตัวโอเด็ตเองเป็นคนไม่มีเครดิต ก็เลยไม่มีเครดิตให้เสีย ที่ผ่านมาก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ ไม่อยากให้งานเสียด้วย"


หลังจากนี้คิดว่าจะมีผลกระทบต่อตัวเรามั้ย?

"มันก็แค่งานเดียว มันไม่ใช่เบี้ยวที 10 วันติดเหมือนเมื่อก่อน โตๆ กันแล้วมันน่าจะมีเหตุผล"

กับข่าวล่าสุดมีภาพโอเด็ตเดินกับฝรั่งที่ฮ่องกงล่ะ?

"อ๋อเป็นหุ้นส่วนกันค่ะ ไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกัน เป็นหุ้นส่วนบริษัทค่ะ ไม่เคยไปจับมือหรืออะไรกัน เป็นหุ้นส่วนจริงๆ"

หัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ก็ไม่มีใครค่ะ ช่วยหาให้หน่อย เวลาให้กับตัวเองยังไม่มีเลย" โอเด็ตกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์