โดนัทตกบันไดขาเดี้ยงฟิตจัด เดินหน้าลุยงานต่อ

"โดนัท" เดี้ยง! ตกบันได เอ้นเท้าอักเสบ กลางกองละคร "พ่อมาลัยริมทาง" เจ้าตัวฟิตจัด เดินหน้าลุยงานต่อ
 
เล่นเอาทีมงานตกอกตกใจกันเป็นแถว เมื่อนางเอกสาวตาคม "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" เกิดประสบอุบัติเหตุตกบันไดที่บริษัท ทีวีซีน ในระหว่างการฟิตติ้งเสื้อผ้า ละครเรื่องใหม่สะท้อนชีวิตลิเก "พ่อมาลัยริมทาง" ของผู้จัด "ก้อย ทาริกา" จนเอ็นที่เท้าอักเสบ ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่ด้วยสปิริตความเป็นนักแสดง


แม้หมอจะสั่งให้หยุดใช้งานเท้าข้างที่บาดเจ็บ แต่นางเอกสาวยังสู้อุตส่าห์เดินโดยใช้ไม้ค้ำ กลับมาทำงานต่อจนเสร็จสิ้น ชนิดไม่มีปริปากสักคำ

งานนี้ โดนัท นางเอกสาวเจ้ากรรม เลยออกมาเปิดเผยถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น "วันนี้ต้องมาฟิตติ้ง เสื้อผ้าสำหรับละครเรื่องใหม่ ระหว่างลงมาเข้าห้องน้ำทางด้านล่าง ด้วยความรีบร้อน เลยเกิดพลัดตกบันได เท้าคงลงผิดจังหวะจึงเกิดอาการบาดเจ็บอย่าง ที่ทราบ ตอนที่เกิดเรื่องยอมรับว่าเจ็บที่ฝ่าเท้าข้างซ้ายมาก เท้าจะบวมใหญ่ขึ้นมาจนสังเกตได้ชัด ทางทีมงานต้องพักกองรีบนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งหมอระบุว่าเอ็นที่เท้าข้างซ้ายอักเสบ ช่วงนี้ต้องหยุดใช้งาน ห้ามลงน้ำหนักจนกว่าอาการจะดีขึ้น ช่วงนี้ต้องเดินด้วย ไม้ค้ำตลอด แต่ด้วยความที่บางทีเดินไม่ถนัด อย่างเวลาขึ้นลงบันไดก็จะใช้วิธีกระโดด ขาเดียวเอา ต้องรบกวนทีมงานมาช่วยหามด้วย

ซึ่งพออาการดีขึ้นบ้างเลยขอกลับมาทำงานต่อ

ยังบอกติดตลกกับทีมงานเลยว่าเป็นการซ้อมบาดเจ็บก่อนถ่ายทำจริง เพราะในเรื่องจะต้องตกจากหลังม้า แต่นี่มาตกบันไดแทน" นางเอกสาวกล่าว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความรับผิดชอบ แม้จะบาดเจ็บ แต่ก็ยังกลับมาทำงานต่อจนเสร็จ แถมเจอชุดลิเกที่หนักหนาสาหัส ตั้งแต่หัวจรดเท้า สาวโดนัทก็ไม่มีอิดออดให้เห็น ยืนให้ถ่ายรูป ทั้งยืน ทั้งรำ ชุดแล้วชุดเล่า จนงานเสร็จเรียบร้อย อย่างนี้ต้องขอยกนิ้วให้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์