วิกกี้ ส่อเค้ารักล่ม ชาย นัด ออม รีเทิร์น

ปล่อยให้แฟนหนุ่มใจโลเล “ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” อมพนำไม่กล้าฟันธงว่าตกลงยัง ‘คบ’ หรือ ‘เลิก’ กับสาว “ ออม - นวดี โมกขะเวส”

หลังถูกมือที่ 3 อย่างนางเอกสาวจอมเสียบ “วิกกี้ - สุนิสา เจทท์” บ่อนทำลายรักร้าว แม้ล่าสุด ‘ชาย’ ไปถ่ายรายการไกลถึงประเทศมาเลเซีย ก็ยังมี ‘วิกกี้’ พ่วงเป็นกำลังใจถึง 4 วันเต็ม ความหวานไม่ต้องพูดถึง แต่ทั้งคู่ก็เข้าตำราเดิม ไม่ขอพูดรายละเอียดอะไรทั้งสิ้น อ้างเพียงแค่ว่า ยังไม่เห็นภาพที่เป็นข่าว ทว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ‘ชาย’ และ ‘วิกกี้’ ยังคงคลุมครืออยู่ ไม่มีฝ่ายไหนเปิดปากยอมรับ แถ่ถ้าดูจากภาพที่ปาปารัซซี่ถ่ายได้ คงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสัมพันธ์ได้ในระดับหนึ่ง

ถึงจะมีภาพมายืนยันขนาดนี้ หารู้ไม่ว่า ‘ชาย’ สลับรางรถไฟเก่งยิ่งกว่าพนักงานการรถไฟ

เพราะมีข่าวจากคนสนิทของ ‘ชาย’ ว่า ‘ชาย’ นัดเจอ ‘ออม’ ที่ ‘RPM MOTORSPORT’ ทองหล่อ 13 เพื่อขอรีเทิร์น แหล่งข่าววงใน ได้ยินมากับหู เล่าให้ฟังว่า ฝ่าย ชายขอให้ ‘ออม’ รอ เพราะจะได้เคลียร์กับ ‘วิกกี้’ ขอเวลา 3 เดือนแล้วจะกลับมาหา ‘ออม’ อย่างแน่นอน ได้ยินแบบนี้แล้ว ‘วิกกี้’ จะเกิดอาการยังไง ในเมื่อเพิ่งไปสวีทวี้ดวิ้วกันที่ต่างประเทศอยู่หยกๆ ยังไงต้องเกาะติดสถานการณ์ให้ดี 3 เดือนเท่านั้น ‘ชาย’ จะหวนคืนอ้อมอก ‘ออม’ หรือจะเดินหน้าคบกับ ‘วิกกี้’ ต่อ ลุ้นกันละทีนี้

      ถ้ากลับไปก็ถือว่า น้ำพริกถ้วยเก่า ย่อมเด็ดกว่าถ้วยใหม่เป็นธรรมดา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์