เจ เหน็บ ตั๊ก อย่าหวังจะได้โกอินเตอร์!!

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่สองคนเค้าถึงจะให้สัมภาษณ์ถึงกันดี ๆ สักที

มีแอบเหน้บแอบจิกกันตลอด ระหว่างนางเอกอกตู้มอย่าง สาวตั๊ก บงกช  คงมาลัย และหนุ่มหน้าใสอย่าง เจ มณฑล  จิรา เพราะเหล่าบรรดาสื่อมวลชนได้ไปสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของหนังเรื่อง POPSTAR ที่หนุ่มเจนั่งแทนเป็นโปรดิวเซอร์อยู่ ส่วนสาวตั๊กรับบทนักแสดงนำ ว่าเมื่อไหร่ผลงานจะเสร็จเรียบร้อยซักที เพราะมีข่าวแว่ว ๆ ออกมาว่าที่ทำให้หนังเรื่องนี้เสร็จช้า



เป็นเพราะสาวตั๊กที่เวลามากอง มีอาการเมายามา!!

งานนี้เมื่อหนุ่มเจได้ฟังคำถามก็ออกขำ ๆ ปนงง ๆ นิดหน่อย หนุ่มเจบอกว่า ยังไม่เคยเห็นตั๊กเมายามากองซักที และไม่รู้ด้วยว่าตั๊กเมายาติดยาตามที่เป็นข่าวหรือเปล่า แต่ที่เห็นแน่ ๆ คือสาวตั๊กจะมากองสายเป็นประจนทำให้การทำงานล่าช้า

ประกอบกับบางทีมากองแบบตาบวมร้องไห้มา

ซึ่งช่วงนั้นคงจะมีปัญหากับเดย์(ไทเทเนียม)ทำให้มาในสภาพแบบนั้น แต่ก็ไม่มีใครว่ากล่าวตักเตือนเค้าได้ เพราะก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าเค้ามีนิสัยเป็นยังไง!!

ผู้สื่อข่าวถามเจอีกว่าแล้วมีข่าวว่าสาวตั๊กบอกตัวเองเป็นมืออาชีพและจะโกอินเตอร์

หนุ่มเจบอกว่า ผมว่าเค้ายังไม่เป็นมืออาชีพนะ ขนาดมากองเค้ายังมาสายไม่ตรงเวลาเลย ยังขาดระเบียบวินัยในการทำงานคงเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าเค้าปรับตัวจริง ๆ ก็คงทำได้ เพราะเรื่องของวินัยมันคงแก้กันไม่ยาก ถ้าเค้าคิดจะโกอินเตอร์จริง ๆ ก็คงไม่เกินความสามารถเค้าจะเป็นกำลังใจให้ หลังจากนั้นหนุ่มเจ ก็แอบอมยิ้มแบบมีเลิศนัย(หรือเปล่า)~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์