ขวากหนามนี้ บรู๊ค-กบ จะข้ามผ่านไปได้อย่างไร

เกิดเป็นข่าวใหญ่โตหลังจากที่คุณแม่ (ดาริกา) ของอดีตพระเอกดัง "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อทำนองตัดพ้อถึงหัวอกแม่ที่เลี้ยงลูกชายได้แต่ตัว หากจะยังแต่งงานกับ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง  ก็ไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกันแถมพูดเปรยด้วย ว่าชีวิตก็คงอยู่อีกไม่นาน เปรียบตัวเองเป็นแค่เรือจ้าง ถึงฝั่งก็ถูกถีบหัวส่ง เล่นเอาเจ็บจี๊ดถึงขั้วหัวใจเลยแหละ 

ร้อนถึง พระ-นาง ในจอและนอกจอ อย่าง "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ กับ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่งต้องออกมาแถลงข่าว 

เพื่อไขความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด โดยฝ่ายชายยอมรับผิด ว่าเหตุเกิดเนื่องเพราะ มัวทำงานหนัก จนไม่มีเวลา ที่จะพูดคุย ทำความเข้าใจกับที่บ้าน อีกทั้งที่แม่ดาริกาบอก ว่าไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องวิวาห์ของตนกับนางเอกดัง ดังที่เคยประกาศเอาไว้ เพราะวันที่ประกาศ พ่อแม่ไม่อยู่เมืองไทย ก็เลยไม่ทันได้บอกกล่าว แต่แหม...ปล่อยเวลาให้ล่วงเลยแม่กลับมาเมืองไทยนมนานแล้ว ทว่าก็ยังไม่มีเวลาบอกเรื่องสำคัญเช่นนี่กับบุพการี จนพ่อแม่ต้องรู้จากสื่อ และจากเพื่อนฝูงที่เข้ามาไถ่ถาม...แบบนี้มันก็น่าคิดนะ...นายบรู๊ค
 

ย้อนกลับไปเส้นทางรักของทั้งคู่ 

ต้นรักต้นนี้เริ่มหว่านเมล็ดกันตั้งแต่เมื่อครั้ง บรู๊ค ซึ่งยังหน้าใสวัยละอ่อน ถูกเจ้าแม่ 7 สี ติดต่อมาเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต "ลูกตาลลอยแก้ว" โดย "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีดิ์ กะปั้นพระเอกใหม่ที่มีศักดิ์เป็นหลานชาย ที่เพิ่งอิมพอตมาจากอเมริกาหมาดๆ  เลยวางตัวบรู๊คประกบคู่กับนางเอกชื่อดัง ลูกหม้อของช่องอย่าง "กบ" สุวนันท์ ซึ่งในเวลานั้น สาวกบ หัวใจยังใส หน้ายังบ๊องแบ๊ว แม้จะเคยมีข่าวเชียร์ให้จิ๊จ๊ะกับ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะเป็นคู่ขวัญกันอยู่ แต่เข็นเท่าไรใจก็ไม่เปิด



ผิดกับเมื่อครั้งเจอพี่บรู๊ค เพราะเล่นละครด้วยกันเรื่องเดียว ข่าวปิ๊งปั๊งซึ่งดูแล้วว่าไม่ใช่โปรโมทก็เล็ดลอดออกมาเป็นระยะๆ 

และเมื่อกระแสงาน บวกกับกระแสรักดี ทั้ง บรู๊ค-กบ เลยได้เป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของช่อง 7 สี มีผลงานละครต่อมาด้วยกันอีกคือ ตั้งไข่ล้ม ตามมาด้วย สวรรค์เบี่ยง ที่ยิ่งบีบรัดให้ทั้งคู่ใกล้ชิด และเลิฟ...เลิฟกันมากขึ้น

ยิ่งรักกันบวกกับแฟนคลับก็หนาแน่น 

ตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานของทั้งคู่อีก ช่องก็ตามใจ จับ กบ-บรู๊ค มาลงจอคู่กันอีกใน เงาใจ และ คำมั่นสัญญา ตลอดเวลาที่คู่รักคู่ขวัญกบ และ บรู๊ค คบหาดูใจกันมาตลอดนั้น แม้จะมีมรสุมข่าวคราวซัดมากระทบจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นข่าวคุณแม่บรู๊คไม่ปลื้ม หรือการขุดคุ้ย เรื่องอดีตของฝ่ายหญิงอะไรมาก็ตามแต่ ดูเหมือนว่าไม่ได้ทำให้ความรักของเขาและเธอสิ้นสลาย



อาจมีสั่นคลอนบ้าง หากจำกันได้ดี เคยมีข่าวใหญ่ที่รุนแรงมากเกี่ยวกับรักของ กบ-บรู๊ค 

นั่นคือข่าวว่าฝ่ายชายแอบปันใจไปให้นางร้ายคนหนึ่ง ที่ตอนนี้หายหน้าหายตา จากวงการไปโดยปริยาย จนฝ่ายชายออกมายอมรับว่า มีปัญหากันจริง และขอเว้นระยะความความสัมพันธ์ โดยขอถอยหลังกันคนละก้าว เพื่อตั้งหลักกันใหม่ ในเวลานั้น

หลายคนเฝ้าลุ้นและติดตามว่ารักครั้งนี้ของกบ ที่มอบให้พี่บรู๊คคนเดียวมาตลอด จะปิดฉากลงเช่นไร
 

กระทั่งวันเวลาผ่านไปพิสูจน์ให้เห็นชัดว่า "เพราะรัก" จึงทำให้ทุกอย่างกลับมาต่อเติม 

และเติมเต็มให้แก่กันในที่สุด จนเมื่อวันเปิดตัวหนัง "อีส้มสมหวัง" ที่ฝ่ายชายออกมาเปิดใจครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ว่าจะแต่งงานกับกบปีหน้าแล้ว ส่วนจะเมื่อไรนั้น จะแถลงข่าวให้ฟังกันอีกครั้ง ข่าวนี้เหมือนเป็นสัญญาณที่ดีที่บ่งบอกว่าความรัก บรู๊ค-กบ สุขงอมและพร้อมกับคำว่าชีวิตคู่แล้ว
 

มาถึงวันนี้อะไรมันก็ไม่แน่นอน แต่อย่างไร "บันเทิง คม ชัด ลึก" ก็ขอเป็นกำลังใจช่วยให้รักครั้งนี้ของทั้งคู่สมหวัง แฮปปี้เอนดิ้ง เหมือนชีวิตในละคร 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์