แพท เบรคสะลัดผ้าถ่ายหวือ อ้างยังเด็ก

'แพท' โวเรียนใกล้จบขอเมคมันนี่ 1 ปีเต็ม ลังเลต่อโทเมืองนอก ปัดแตกเนื้อสาวถ่ายหวือ ลั่นไม่เกี่ยว 'ออม' ห้าม อ้างผู้ใหญ่สั่งเบรค

ละคร "กิ่งแก้วกาฝาก" กำลังโกยเรตติ้งอยู่ตอนนี้ แต่ 'แพท-นปภา ตันตระกูล' ยังขายดีไม่หยุด เร่งถ่ายละคร 2 เรื่องต่อเนื่อย งานนี้ถึงแม้จะเหนื่อย แต่เจ้าตัวตะโกนว่าสู้โว้ย เพื่อเงิน เอ้ย...ไม่ใช่ เพื่อคุณผู้ชมต่างหาก "ตอนนี้ก็มีละครที่ถ่ายอยู่คือ "รักเธอยอดรัก" เล่นกับพี่ปอ-ทฤษฏี แล้วก็ "รักซ่อนแค้น" กับพี่พอล-ภัทรพล เหมือนเดิมเลยถ่าย 7 วัน เหนื่อยค่ะ แต่ก็ดีกว่าไม่มีงานทำค่ะ"

ใกล้เรียนจบแล้วด้วย วางแผนว่าไง

"คงจะเร็วๆ นี้ ตั้งใจอยากเรียนให้จบ จนนี่ก็ใกล้แล้ว 3 ปีครึ่ง กะว่าจบแล้วขอทำงานเต็มๆ ก่อนปีนึง เดี๋ยวค่อยคิดเรื่องเรียนต่อโทค่ะ ที่พยายามเรียนภาคอินเตอร์อย่างหนักทุกวันนี้ เพราะแพลนไว้ว่า ถ้าอนาคตข้างหน้าเกิดว่าเราไม่ได้อยู่ในวงการนี้แล้ว จะไปทำอะไรก็คงไม่ยากอย่างน้อยเราก็มีภาษาหนุนอยู่ทำงานที่ไหนก็ไม่น่าจะยาก ถ้าจะไปเรียนเพิ่มเติมก็คงจะดีกับตัวเรา"


ตั้งใจว่าจะเรียนต่อเมืองไทยหรือเมืองนอก

"อันนี้ยังไม่รู้เลย ตอนแรกที่แพลนก็มีไปอังกฤษ เพราะเพื่อนๆ ที่มหาลัยบอกว่าดีกัน แต่คิดอีกทีกรุงเทพก็น่าสนใจ เพราะถามตัวเองแล้ว แพทไม่ชอบไปไหนอยู่แล้ว ขนาดไปทำงานต่างจังหวัดยังอยากกลับบ้าน เลยน่าจะเป็นกรุงเทพแน่เลย ส่วนอังกฤษจะเป็นไปได้ก็ต่อเมื่องานแพทซาลงกว่านี้"

เป็นสาวเต็มตัวแล้วอย่างนี้กล้าสลัดผ้าถ่ายหวือหรือยัง

"แหม! ก็ไม่ได้โตอะไร เพิ่ง 22 เอง ยังก่อนดีกว่าค่ะ ถามว่าผู้ใหญ่เบรคหรือเปล่า คือครอบครัวแพทก็ไม่มีใครสนับสนุนเลย ตัวแพทเองก็ไม่ได้สนใจเลย เต็มที่ก็กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามแค่นี้แหล่ะ แต่ไม่เกี่ยวอะไรกับพี่ออมนะ เรื่องงานเราไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้ว" แพทกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์