แหม่ม สยิว คลิปหน้าคล้ายส่งให้ หมูปิ้ง




ตะลึง! คลิปวีดิโอสาวหน้าเหมือนเจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม-คัทลียา" หลุดทั่วอินเทอร์เน็ต แฟนคลับลมแทบจับไม่เชื่อว่าเป็นเจ้าหญิงตัวจริง

ถ้าพูดถึงกระแสที่หลายคนจ้องจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ก็คือการกลับมาของเจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" ที่หลบหน้าหลบตาไปคลอด "น้องแม็ค-สิริ กระจ่างเนตร" เมื่อหลายเดือนก่อน และจะเดินทางกลับมาเมืองไทยในประมาณกลางเดือน มี.ค. นี้แล้ว ซึ่งหลายคนก็เฝ้าจับตามองการกลับมาของเจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม-คัทลียา" กันอย่างมาก

ความวัวเรื่อง "ท้องก่อนแต่ง" ยังไม่ทันจะจางหายแต่กระแสความฉาวของเจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม-คัทลียา" ก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เมื่อจู่ๆ มีภาพคลิปวีดิโอของคนหน้าเหมือนเจ้าหญิง "แหม่ม-คัทลียา" หลุดออกมาแพร่กระจายทั่วอินเทอร์เน็ต จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมากว่าหญิงสาวในภาพนั้นใช่นางเอกสาว "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" อย่างที่กล่าวกันหรือไม่

สำหรับคลิปวีดีโอของหญิงสาวหน้าเหมือนเจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม-คัทลียา" นั้นมีความยาวประมาณ 47 วินาที โดยเมื่อเปิดขึ้นมาจะเขียนเป็นคำว่า "Are you Ready?" จากนั้นก็เขียนขึ้นต่อด้วยคำว่า "To Moo Ping" ซึ่งก็ยังเป็นปริศนาคาใจอยู่ว่า หมูปิ้ง (Moo Ping) คือหนุ่มนิรนามคนไหนกันแน่

จากนั้นก็ได้เริ่มภาพเคลื่อนไหวของหญิงสาวที่หน้าเหมือน "แหม่ม-คัทลียา" ในหลายๆ อิริยาบถซึ่งกำลังนอนอยู่ แต่ภาพคลิปวีดิโอของสาวหน้าเหมือน "แหม่ม" นั้นยังไม่โจ๋งครึ่มเท่ากับคลิปวีดิโอของ สาวหน้าเหมือน "แอนนา วงแจมป์" หรือคลิปวีดิโอของสาวหน้าเหมือน "เมย์ เฟื่องอารมย์" ทั้งนี้เพราะว่าเป็นเพียงแค่ภาพการเล้าโลมจากมือของชายหนุ่มที่กำลังเป็นผู้ถ่ายวีดิโอดังกล่าว โดยมีการถลกเสื้อขึ้นเผยให้เห็นบราสีขาวเท่านั้น

ส่วนช่วงล่างก็มีการถ่ายให้เห็นกางเกงในสีขาวเพียงเท่านั้น และสาเหตุที่ไม่มีความสัมพันธ์กันมากกว่านี้ก็อาจจะเป็นเพราะว่าหญิงสาวหน้าเหมือน "แหม่ม-คัทลียา" ได้กำลังมีประจำเดือนอยู่ด้วย ทั้งนี้สังเกตได้จากที่เป้ากางเกงใน ซึ่งมีการสวมใส่ผ้าอนามัยอยู่นั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ยังได้มีการเล้าโลมด้วยมือของชายหนุ่มผู้ถ่ายวีดิโอดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหญิงสาวหน้าเหมือน "แหม่ม-คัทลียา" เองก็ได้อยู่ในอาการสนุกสนาน ยิ้ม และหัวเราะอยู่ด้วยตลอดเช่นกัน

ทั้งนี้ถ้าลองฟังเสียงพูดคุยในคลิปวีดิโอดังกล่าวแล้ว จะรู้สึกว่าเสียงไม่เหมือนเจ้าหญิงเบนโล "แหม่ม-คัทลียา" แต่อย่างใดทั้งสิ้น มีเพียงแต่ใบหน้าและรูปร่างของหญิงสาวในคลิปวีดีโอดังกล่าวนี้ได้มีความละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกสาวคนดัง "แหม่ม-คัทลียา" เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม "สยามดารา" จึงได้พยายามติดต่อไปยังพี่ชายที่แสนดี "วิลลี่ แมคอินทอช" ที่ บ.ลักษ์ 666 แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างใดทั้งสิ้น หากว่ามีความคืบหน้าเกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องนี้อย่างไรนั้น "สยามดารา" จะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์