ปิ๊ด ติดละคร นางทาส

"ปิ๊ด" ธนดล ช้างเสวก เอาใจ "ยุ้ย" จีรนันท์ นั่งลุ้นขอบจอละคร "นางทาส" เผยแฟนสาวหวั่นต้องรับบทร้ายไปตลอด แย้มตกแต่งเรือนหอจนทะลุ 6 ล้านบาทไปเรียบร้อย

  คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่

แต่ความหวานก็ไม่เคยจะลดน้อยลง สัมภาษณ์ทีไร ก็มักได้ยินคำชื่นชมแฟนสาวไม่ขาดปาก สำหรับ "ปิ๊ด" ธนดล มือเบสวงบอดี้สแลม หนุ่มในดวงใจนางเอกสาว "ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม

ล่าสุดแฟนสาวต้องสวมบทเป็นนางร้ายในละครเรื่อง "นางทาส" เลยต้องถามกันหน่อยว่าได้ดูหรือเปล่า ซึ่งได้ความดังนี้


"ดูๆ สนุก ตอนนี้เริ่มติดแล้ว เรื่องเขาเล่นเป็นตัวร้าย เรื่องนี้เขาเกริ่นมาตั้งแต่แรกที่รับเล่นแล้ว แต่ผมว่าเขาไม่ได้ร้ายแบบละครปัจจุบันนะ ร้ายแบบสมัยก่อนมันไม่เหมือนกัน เขาร้ายด้วยความรัก ร้ายบริสุทธิ์แบบโบราณ



เมื่อก่อนผมก็ไม่ค่อยได้ดูละคร

เพราะใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการซ้อม และทัวร์คอนเสิร์ต แต่เรื่องนี้พอดีมีเวลาตรงกันเลยได้ดู เขาไม่ได้มาบังคับให้ดูหรอก" ปิ๊ด ตอบพร้อมกับอมยิ้ม
 

 มือเบสวงร็อกชื่อดัง บอกด้วย ว่า

เวลาดูละครเรื่องนางทาสจะรู้สึกมัน และร่วมลุ้นไปด้วย ที่สำคัญเวลาดูละครเรื่องอื่นจะต้องสงสารและลุ้นนางเอก แต่กับเรื่องนี้กลับตรงกันข้าม เพราะเอาใจช่วยสาลี่ที่ยุ้ยรับบทในเรื่องอย่างเต็มที่



 "ผมไม่กลัวเขาติดคาแรกเตอร์ในละครมาหรอก

เพราะตัวจริงเขาไม่ได้ร้ายด้วยอารมณ์แบบในละคร จะมีบ้างตอนที่ผมชอบแหย่ๆ เขาเท่านั้น ส่วนเรื่องที่ผมกลัวหรือเปล่า ว่าเขาจะกลับมาเล่นเป็นนางเอกไม่ได้ ตัวผมไม่กลัวหรอก แต่ยุ้ยเขาก็กลัว เกรงว่าเบื้องบนติดใจแล้วให้เล่นเป็นตัวร้ายแบบนี้ตลอดไป" ปิ๊ด กล่าว
 

 ถามต่อถึงความคืบหน้าเรื่องเรือนหอที่เขากำลังทำอยู่ ปิ๊ด รีบออกตัวว่า

ขอเรียกเป็นบ้านดีกว่า ซึ่งขณะนี้ก็อยู่ระหว่างตกแต่งไปเรื่อยๆ เพราะเวลาส่วนใหญ่ เขาจะอยู่ต่างจังหวัด โดยทำมาจนงบประมาณบานไปเกิน 6 ล้านบาทแล้ว "อนาคตบ้านหลังนี้ คงต้องเป็นเรือนหออยู่แล้ว เพราะผมคงทำเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยไปนานๆ ช่วงตกแต่งผมก็จะคอยปรึกษายุ้ยตลอด เขาเองก็มาเลือกเฟอนิเจอร์ให้ด้วย" ปิ๊ด กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์