กรี๊ดด..ใหม่-มัต หวือท้าลมร้อน

ซัมเมอร์ ปีก่อนๆเคยโพสท่าเดี่ยวๆ ให้หนุ่มๆน้ำลายหก แต่ปีนี้นางร้ายน่ารัก ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร ขอควงคนรู้ใจ มัต-อาชัญ ชัยสุวรรณ หนุ่มหล่อ กล้ามล่ำ (เพิ่งเห็นตอนถอดเสื้อเนี่ยแหละ) ดัชชี่บอยปี เดียวกับใหม่นั่นแหละ มานุ่งบิกินีตัวจิ๋วท้าร้อนท้าลม “เนื้อแนบเนื้อ” กันกลางเกาะช้าง ให้นิตยสาร “ผู้หญิง” เมื่อหนุ่มขี้อายกะสาวซ่า (เวลาทำงาน) มาเจอะกัน ความต่างขั้วทำให้งานเดินช้า ใหม่เลยจัด การ “สอนมวย” มัต ซะกลางเกาะตลอด 3 วัน 2 คืน
 

คำเตือน : หนุ่มคนไหนเป็นโรคหัวใจ โปรดอย่าจ้อง เดี๋ยวสลบคาตา เอิ๊ก!


ใหม่ เปิดปากบอกถึงนาทีสอนมวยให้ มัต

 “โอ๊ย! ตอนถ่ายแฟชั่นเซตนี้เขินกันมาก เพราะเราไม่ เคยถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำคู่กัน ใหม่นี่รีบไปเตรียม ตัวมาอย่างดี ขัดตัว นวดตัว ออกกำลังกาย เหมือนเข้าคอร์สเจ้าสาวเลยค่ะ (หัวเราะ)

ถ้าถ่ายคนเดียว ไม่ซีเรียสหรอก แต่นี่มัตเห็นด้วยอ่ะ

อีกอย่างไม่ อยากให้คนดูผิดหวัง งานนี้เลยลงทุนไปเยอะ พอจะต้องถอด อุ๊ย! จะถอดแล้วเหรอ มันตื่นเต้นยังไงไม่รู้ เขินๆขำๆ หน้าแดงโดยไม่ต้องปัดแก้ม ซึ่งด้วยเวลาจำกัดเราก็ต้องรีบ มัต เค้าจะเป็นคนขี้อาย มีภาพนึงที่ เค้าต้องหอมไหล่ใหม่ มัตไม่ กล้าหอม ใหม่ก็จับตัวเค้า เอ้า! นี่หอมเลย ตรงนี้ๆ (หัวเราะ) อีกภาพจะเป็นมัตคุกเข่าใต้น้ำ แล้วเอามือจับเอวใหม่ เชื่อมั้ยมือเค้าสั่นมาก ใหม่ต้องเอามือเค้ามาให้จับตรงนี้สิ มัตยิ่งตกใจ แถมโดน พี่ๆทีมงานแซวว่าหอมสิ กอดสิ เราก็ยิ่งเขินกัน”



เอ้า! ยังไม่ชินอีกเหรอ ก็เป็นแฟนมาตั้ง 2 ป

“เฮ้อ (ถอนหายใจซะดังเชียว) มัตเป็นเพื่อนค่ะ ยังไม่ใช่แฟน เรายังไม่เคยตกลงเป็นแฟนกันเลย เค้าเป็นคนเฉยๆเรื่อยๆ ไม่เคยบอกว่าจีบใหม่ ใหม่เองก็ไม่ เคยถาม เพราะเป็นผู้หญิง แต่เค้าเป็นคนที่อยู่ข้างๆใหม่ ตลอด คอยดูแลเหมือน เพื่อนปกติ แต่มันก็แอบพิเศษ เราคุยกันในทุกเรื่อง ใหม่มีเพื่อนผู้ชายน้อยด้วย

คือนิสัยใหม่ไม่ได้ต้องการคบใครไปเรื่อยๆ หรือว่าเผื่อเลือก

 ใหม่ ไม่รู้ว่าเค้าจะมาชอบใหม่แบบไหน แต่เค้าเป็นคนที่ตามดูแล เทกแคร์ใหม่ยังไงมากกว่า เอาเป็นว่าใหม่ยินดีและรู้สึกดีว่ามีคนคนนี้แอบเป็นห่วงเราอยู่นะ เราเองก็แอบเป็นห่วงเค้าอยู่ห่างๆเหมือนกัน ค่อยๆห่วงไปแบบเนียนๆไม่ให้เค้ารู้ แหม! ก็ต้องเป็นคนที่มีชั้นเชิงนิดนึงนะ (หัวเราะ)”


มัตใช่หนุ่มในสเปกหรือยัง?

 “เฮ้อ! (ถอนหายใจอีกแล้ว) มัตไม่ใช่หนุ่มในสเปกเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคนพูดน้อย ขี้อาย ชอบใช้สายตาแสดงความรู้สึก ผิดกับใหม่ที่เป็นคนมั่นใจ บุคลิกดูโตเป็นผู้ใหญ่ ถ้าพูดถึงรูปร่าง หน้าตา มัตผ่านค่ะ หุ่นก็ดี ซึ่งเท่าที่ได้รู้จักมัตมา 2 ปี ทำให้ใหม่รู้ว่า อืม! เค้าน่ารักดีนะ จากที่เคยมองเค้าในแง่ลบ เพราะไม่ใช่ผู้ชายในสเปก พอได้ใกล้ชิดก็ทำให้จากที่ลบก็เลยเป็นบวกมากๆ”--เลย “รัก” กันซะเลย.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์