ทรายชิว..ชิว อยู่ก่อนแต่ง อ๊อฟ ลั่นไม่ซีเรียส

คบหาดูใจกันไปมานมนาน สำหรับคู่รักขาร็อค "อ๊อฟ บิ๊กแอส" กับนางเอกสาวสุดห้าว "ทราย เจริญปุระ"

และไม่ว่าทั้งคู่จะไม่มีเวลาเจอกันขนาดไหน แต่ความห่างก็ไม่ได้ทำให้ความจืดจางลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย แถมหนุ่มอ๊อฟเองยังคอยเป็นห่วงเป็นใย แม้จะไม่มีเวลาไปไหนมาไหนด้วย เนื่องจากต้องทำงานทัวร์คอนเสิร์ตหลายต่อหลายจังหวัด ต่อให้จะเหน็ดเหนื่อยอดหลับอดนอนสักแค่ไหน ก็ต้องโทรมารายงานสาวทรายว่าอยู่ไหนทำอะไรบ้าง เลยทำให้ทั้งคู่ประคับประครองความรักมาได้ยืดยาว และสาวทรายเองก็เป็นคนสบายๆ เข้าใจโลก

แต่จะพูด..ก็พูดเถอะผ่านมาเวลามาก็ตั้งนมนานไม่เห็นมีวีแววว่าทั้งคู่จะตกแต่งกันเป็นฝั่งงเป็นฝาสักที

ซึ่งเรื่องนี้ สาวทรายก็ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี "การแต่งงานไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดนะ" สำหรับทรายมันไม่ต้องมีก็ได้ เปลือง พ่อแม่ทรายก็ไม่อะไรมาก เข้าใจ ไม่รู้ซิเราไม่ซีเรียส พื้นฐานมันน่าจะมาจากความรัก


ทรายเองไม่ซีเรียสด้วยซ้ำกับการอยู่ก่อนแต่ง

พูดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าอยู่นะ แต่หมายถึงว่าอยู่ได้ไม่ซีเรียส แต่ในที่นี้คือพ่อแม่ผู้ใหญ่ต้องรับรู้ มันสำคัญที่ใจของคนสองคนมากกว่า สิ่งที่ทรายคิดมันจะดูแรงเกินไปในสังคมบ้านเรา แต่เราสบายใจที่จะอยู่จะรักกัน แบบที่พ่อแม่เรารับได้ ก็ไม่น่าจะมีอะไรค่ะ

กับอ๊อฟล่ะ เมื่อไร ??

เมื่อไรก็ได้ ถ้าอยู่รอดไปถึงวันนั้นนะ (หัวเราะ) ถามว่าพร้อมไหม อายุเราก็พร้อมนั้นแหละ ต่างคนก็ต่างเฉยๆ มั้ง ยังมีภาระหน้าที่ ที่ต้องทำ ไม่ได้รอ เลยไม่รู้ว่าเมื่อไร แล้วไม่รู้จะแต่งเพื่ออะไร ยังไงก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงาน แต่งไม่แต่งมันคงเหมือนกัน ทุกวันนี้ว่างก็เจอกันปกติ..เรื่องแต่งคงมีสักวันค่ะ แต่เมื่อไรค่อยว่ากันอีกที สาวทรายกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์