พลอย เปิดตัว แฟน พี่โอ รักจริง..สาวหล่อน่ะ แค่เพื่อน!

กอดก่ายอยู่กะ “สาวหล่อ” ในมิวสิกฯเพลง “ล้านกิโลเมตร”

ชวนให้ คิดว่านิยม “ฉิ่งฉับ” เลียน แบบ พี่ใหม่ เจริญปุระ เห็นแนบแน่นซะต้องไปสืบจนรู้ว่า สาวหล่อคนนั้นชื่อ “กระปุก” ล่าสุดคงกลัวแฟนๆ เข้าใจผิด พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรต นักร้องสาวผมม้าตาตี่ ที่พลิกโฉมมาเซ็กซี่ในอัลบั้มชุดใหม่กับค่ายสนามหลวง ต้องรีบเปิดตัว “ตี๋หล่อ” โอ-ไตรมาศ วงศ์โลหะทอง แฟนตัวจริง ด่วนจี๋!



“กระปุกเป็นเพื่อนที่เรียนธรรมศาสตร์ ด้วยกันค่ะ"

สนิทกันมาก พลอยเป็นคนชวนพวกเพื่อนสนิท ไปเล่นมิวสิกฯ เท่านั้นเอง

กระปุก ไม่ใช่ แล้ว “ตี๋หล่อ” (ในภาพ) คนนี้ใช่แฟนป่ะ?


“พี่โอเป็นรุ่นพี่ที่ธรรมศาสตร์ ค่ะ พี่เค้าเรียนคณะวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ตอนนี้เป็นทูตกิจกรรมฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ด้วย ก็เป็นคนที่คบกันๆอยู่ค่ะ จริงๆเห็นกันมาตั้งแต่อยู่มัธยมแล้ว เพราะ เรียนร้องเพลงที่เดียวกัน”



ปิ๊งกันยังไง?

“เพื่อนพลอยเป็นคนพาพี่โอมาแนะนำ นั่นคือจุดเริ่มต้นแล้วก็ติดต่อกันมาเรื่อยๆ จนวันนึงพี่เค้าส่งข้อความมายาวมากประมาณว่าพี่เค้าขอคบ พลอยก็อึ้งไป แต่พลอยไม่แน่ใจเลยโทร.ไปถามพี่เค้าเอง ก็คิดว่าลองศึกษาดูก่อนได้ ไม่เสียหายอะไร นี่ ก็เกือบปีแล้วค่ะ”

เด็กไปมั้ยที่จะมีแฟน?


“คิดว่าไม่นะคะ เพราะไม่ได้คบกันแนวชู้สาว เราคบกันเหมือนเพื่อน พี่น้องซะมากกว่า คุณพ่อคุณแม่พลอยก็รักพี่โอเหมือนลูกชาย เชื่อใจพี่โอเห็นว่าพี่เค้าไว้ใจได้ ไม่ทำอะไรเสียหาย เวลาครอบครัวไปเที่ยวที่ไหน ก็จะชวนพี่โอไปด้วยล่าสุดไปแฮปปี้ นิวเยียร์ กันที่ฟาร์มโชคชัยค่ะ พี่โอ นอนห้องเดียวกับคุณพ่อ พลอยก็นอนกับคุณแม่”

ดูภาพพี่โอ กะ น้องพลอย หน้าเหมือนกันจัง?

“มีคนนึกว่าเป็นพี่น้องกันด้วย โดยเฉพาะจมูกกับคางโดนทักเป็นอันดับแรกเลย ยังโดนแซวว่า ถ้าพี่โอไว้ผมยาว หน้าคงสวยนะ (หัวเราะ)”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์