สวย 7 ล. อั้ม รวยต้นปี คว้าโฆษณาบนเส้นผมชนกาละแมร์

หายหน้าหายตาจาก “หนังโฆษณา” มานาน “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกเซ็กซี่ แห่งวิกหมอชิต หลังเจอมรสุมข่าวฉาว “มินิ คูเปอร์ ”

จนเกิดปัญหาเรื่องภาพลักษณ์สินค้า ทำให้เสียโอกาสงานโฆษณาไปอีก 2-3 ตัว คิดเป็นมูลค่า 10 ล้าน

หลังจากนั้นมาเวลาผ่านไป 5 เดือน “อั้ม” สามารถกอบกู้ภาพลักษณ์ ”นางเอก” ขึ้นมาอีกครั้ง และปี 2551 นี้ เธอได้ตกลงรับงานโฆษณา ”ยาสระผมยี่ห้อดัง” ตัวหนึ่ง  ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวได้อย่างเป็นทางการราวกลางเดือนมีนาคมนี้  ซึ่งหนนี้ “อั้ม” ฟันค่าตัวเบาะๆไปไม่ต่ำกว่า 7 ล้าน ถือว่าได้ค่าสูงสุดอีกครั้งหนึ่ง



แหล่งข่าวแวดวงการตลาดรายหนึ่งบอกว่า เหตุผลที่คัดเลือก “อั้ม” เพราะเห็นว่าเป็นดาราเซ็กซี่ระดับแนวทางเมืองไทย

และมีผมสวยๆ น่าจะช่วยสื่อสารแบรนด์เจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วด้วยความที่  “ทุนชื่อเสียง” ของเธออยู่ในวงการบันเทิงมานาน  มีผลงานละครที่สร้างเรทติ้งที่ดี  จนเป็นที่สนใจค่ายสินค้าอยากเข้ามาสนับสนุน “ละคร” เพื่อนำสินค้ามาเคียงข้าง “คนดัง ” ด้วยความที่ “อั้ม” มีเรือนร่างที่สวยงาม และเป็นดาราผู้ทรงพลังการตลาด

โดยเฉพาะ “ทุนชื่อเสียง-เรือนร่าง” ที่มีความเซ็กซี่สามารถที่สร้างความจดจำแบรนด์กับลูกค้าได้ง่าย

เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมา “อั้ม” เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวไหนมีจะมีผลตอบรับที่ดีกับลูกค้าต่อเนื่อง แต่ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่า “อั้ม” ยังไม่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าตัวไหนมาก่อน จึงเป็นโอกาสที่จะคว้าสินค้า “ความสวย ความงาม”บนหนังศีรษะ เพราะตอนนี้เป็นที่ทราบกันดีการแข่งขันในตลาดค่อนข้างสูง  ก่อนหน้านี้คู่แข่งขัน “กาละแมร์-พัชรศรี  เบญจมาศ” พิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด



ซึ่งตอนี้มีกระแสตอบรับและการจดจำแบรนด์ที่ดี ด้วยความที่” กาละแมร์”พิธีกรหญิงเก่งคนหนึ่งในวงการ 

ซึ่งส่งผลให้การเลือกใช้สินค้าที่แฟนๆ “กาละแมร์” ต่างให้ความสนใจกันอย่างมากมาย ซึ่งจะมีความเปรียบกว่า”ดารา”บางคน แต่เรื่องค่าตัวแล้ว ต้องยอมรับอาจห่างกับ “อั้ม” เล็กน้อยอย่างไรก็ดี ถือว่าพรีเซ็นเตอร์ทั้งสองคนต่างเป็นที่สนใจ “ค่ายสินค้า” ส่วนจะประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายแค่ไหน  รอวัดผลการตลาดอีกระยะหนึ่ง 

แต่ที่น่าสนใจ การเลือกเป็น”พรีเซ็นเตอร์คนดัง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ย่อมส่งผลทางการตลาดค่อนข้างสูง
 

เพราะทุกค่ายตอนนี้ ต่างหันมาเลือกใช้ “พรีเซ็นเตอร์ดารา-พิธีกร”ทีมีชื่อเสียง  ซึ่งจะสามารถใช้ร่วมกิจกรรมการตลาดต่างๆกับลูกค้าได้อย่างมากมาย เพราะ ”ดารา” มีผลที่จะดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และครั้งนี้ ”อั้ม”เอง จะได้รับค่าตัวในการออกโรดโชว์การจัดกิจกรรมกับลูกค้าเข้ามา โดยที่เขาจะวางคอนเซ็ปต์เป็น”มาดอนน่า”เมืองไทย


วานนี้ (5 มีนาคม)ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางมหาวิทยาลัยรังสิตได้รับการคัดเลือกให้  “อั้ม” เป็น  “ศิษย์เก่าดีเด่นที่ประสบสำเร็จในวิชาชีพ  นักแสดงชื่อดัง

เป็นรางวัลแรกที่เขาได้รับในปีนี้ โดยมีดร.อาทิตย์  อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต เป็นผู้มอบร่วมกับรุ่นพี่ อย่างภาคภูมิ   วงศ์ภูมิ  ผู้กำกับร้อยล้าน  (ซัตเตอร์ฯและแฝด) ,ณัชนัน  เซียนภาณุมาศ ACD บ.MCCAN ERICKSON  เจ้าของผลงานโฆษณารางวัลเมืองคานส์ ปลา-อัจฉรา  บุรารักษ์  เจ้าของร้านไอศกรีม  และทิวา  เมยไธสง รางวัลสุพรรณหงส์ ผู้กำกับภาพยอดเยี่ยม  เป็นต้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์