ขวัญโต้ขึ้นคอนโด นศ.ชายคั่วทอมโว กอล์ฟ เชื่อใจ

'ขวัญ'ไม่แคร์ข่าวฉาวขึ้นคอนโดหนุ่ม-คบทอม ลั่นไม่คิดฟ้องคนแฉ ย้ำยังทนได้ ฟุ้ง'กอล์ฟ'เข้าใจไม่ต้องนั่งเคลียร์

เป็นนักแสดงอีกคนที่โดนข่าวฉาวซัดกระหน่ำ อยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว 'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' กับข้อหาล่าสุด ถูกหนังสือพิมพ์ฉบับนึง พาดหัวข่าวว่าไปขึ้นหอของนักศึกษาชาย ย่านรังสิต


พอเจ้าตัวได้ฟังถึงกับทำหน้าเซ็งทันที

"อันนั้นไปไกลแล้วพี่ ไปไกลมากมาย แต่ก็ขอบคุณละกัน คนอื่นจะได้ไม่ลืมขวัญ ขวัญมองในทางที่ดี น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ทำไปเถอะ หนูให้ทำ ถ้าทำแล้วหนังสือขายดี ก็ไม่ว่าอะไรหรอก ตัวหนูก็รู้อยู่แล้วว่าตัวหนูเป็นยังไง"

คิดจะฟ้องบ้างมั้ยเพราะเจอแต่ข่าวแรงๆ

"ตอนนี้ยังทนได้นะคะ เรายังไม่ได้โกรธอะไรขนาดนั้น เค้ายังไม่ได้สร้างหลักฐานปลอมออกมา ถ้าสร้างมาฟ้องแน่นะคะ เพราะเวลาที่อยู่มหาลัยคนก็เห็นว่าทำอะไร อยู่ไหน คนในมหาลัยรู้ เราไม่ต้องพูด"

แล้วเรื่องสาวหล่อที่ไปรับไปส่งล่ะ ว่ายังไงบ้าง

"กะเทยหล่อก็มี ส่วนรถสปอร์ตไม่มีหรอก มีแต่ไปขึ้นรถรางที่มหาลัย ไม่มีไปรับไปส่ง แต่เรามีเพื่อนที่เรียนด้วยกัน กลุ่มเดียวกัน"


ที่ผ่านมาดูเหมือนมีข่าวทั้งชายและหญิงกลัวคนมองว่าง่ายเกินไปหรือเปล่า

"ก็เราเองไม่ได้ปิดกั้น เราเองให้ความจริงใจไป แต่ก็เป็นเพื่อนๆ กัน ไม่ได้มาจีบ เค้าเองก็มีแฟนของเค้าอยู่แล้ว เพื่อนกันสบายกว่าเยอะ เป็นเพื่อนกันด่ากันได้"

สรุปเรื่องที่ไปนอนหอผู้ชายนี่เป็นยังไง

"ก็แล้วแต่ว่าจะคิดละกัน แต่หนูนอนบ้างทุกวัน พ่อแม่ก็รู้ หนูติดหมา แมวจะตาย"

พี่กอล์ฟโทรมาถามหรือเปล่าเวลามีข่าวกับผู้ชายคนอ่น

"เค้ารู้ว่าหนูนอนบ้านทุกวัน เพราะติดหมาแมวมาก เค้าไว้ใจเรา ต่างคนต่างรู้กัน เราสนิทกันเหมือนเดิม ก็รู้ใจในระดับเพื่อน รู้ว่าขวัญชอบอะไรไม่ชอบอะไร เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เพราะการเป็นแฟนมันต้องมีเวลาให้กัน เอาไว้โตก่อน ค่อนคิด ตอนนี้ยังสนุกอยู่ยังไม่คิดเรื่องความรัก" ขวัญกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์