รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร


รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร

ดูละครแล้วยิ่งอิน ทำไมนักแสดงเคมีได้ขนาดนี้ เหมือนเค้ารักกันจริงๆ เลยแม่! ปรากฎว่าเขารักกันจริงๆ ค่าา เรียกได้ว่ามีหลายคู่เลยที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน จนเกิดสปาร์คถูกใจกันซะอย่างนั้น ความใกล้ชิด การได้เจอกันทุกวันในกอง มันต้องมีหวั่นไหวบ้าง บางคู่ก็เริ่มจากการจิ้นจนรักกันจริงๆ จะมีคู่ไหนบ้างที่รักกันกลางกองถ่ายจากในจอสู่นอกจอ ตามมาดูกันจ้



กัน - มารี 

เพลงลูกกรุงสื่อรักจ้าสำหรับคู่นี้ กัน-นภัทร และ มารี เบิร์นเนอร์ ที่หลังจากได้ร่วมงานกันใน ละครลูกกรุง เจอหน้ากันบ่อยแล้วมีโอากาสได้พูดคุยกัน จึงสานสัมพันธ์เกิดเป็นความรัก ความสบายใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข จนล่าสุดมดแทบขึ้นไอจีเพราะความหวานของทั้งคู่ มีการโพสต์ภาพแบบคนอินเลิฟแล้วยังแซวกันไปมา จนแฟนๆ แซวคู่นี้ด้วยว่า หนูมารีและแมวเหมียวของเธอ น่าร้ากกก

 


รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร


จูเนียร์ - หนูนา

เริ่มมาจากเป็นเพื่อน จากกองซิตคอม ยีนเด่น แล้วคุยกันมาตลอด มีโมเมนต์หวานๆ ให้เห็นกันเสมอ สำหรับคู่ หนูนา หนึ่งธิดา ที่มีผลงานละครเรื่องล่าสุดกับทางช่องวัน 31 คือ แก้วขนเหล็ก กับหนุ่ม จูเนียร์ กรวิชญ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ 7 ถ้าตามดูในอินสตาแกรมของทั้งคู่เนี่ย จะเห็นว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน มารูปสวยๆ มาอวดตลอดเลย ไม่หวือหวาแต่ดูก็รู้ว่าหวานกันขนาดไหน

รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร


เต๋อ - ใหม่ 

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่เห็นจะมาจาก ละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ที่แฟนละครมาตั้งข้อสังเกตกันว่า ละครจบแล้วทำไมโมเมนต์ความหวานไม่จบล่ะเนี่ย! จนทำเอาหลายคนจิ้นไปกับความน่ารักของ #ลุงลิง และต่อยอดความฟินกันที่ละคร นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ที่ทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่า เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา จะเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันสักพัก และยังไม่เปิดตัวชัดๆ ว่าความสัมพันธ์นั้นเรียกว่าอะไร แต่ ต้องบอกว่าหวานและเคมีเข้ากัน ทั้งนอกจอและในจอเลยค่า

รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร


เจษ - วิว
 
มีผลงานร่วมกันมาบ้างแล้ว สำหรับคู่ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท อย่าง ละคร คู่กรรม และ กาหลมหรทึก แต่ก็ได้รู้จักกันแบบผิวเผิน จนได้มารับบทคู่กันในเรื่อง ทะเลริษยา ที่อยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมของทั้งคู่ ก็ทำเอาต่างฝ่ายต่างถูกใจกัน ในความน่ารักและตั้งใจทำงาน แล้วได้เริ่มสานความสัมพันธ์กัน คู่นี้กลิ่นความรักอบอวลสุดๆ ไปเลยจ้า และเร็วๆ นี้หนุ่มเจษก็จะมีผลงานใหม่ใน ละครสายลับจับกลิ่น เริ่มตอนแรก กรกฎาคมนี้นะคะ

รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร

 

พุฒ - จุ๋ย 

เป็นคู่จิ้นคู่หวานกันในละคร ฝันเฟื่อง จากเพื่อนที่สนิทกันมากๆ พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ก็เริ่มสานความสัมพันธ์กันช่วงโปรโมตละคร ถือเป็นคู่ที่ฝ่าฟันกระแสดราม่ามากันอย่างหนักหน่วง แล้วทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักกันจริง จนแต่งงานกันแล้วก็ยังหวานนน... ยินดีกับทั้งคู่จริงๆ ค่ะ และอย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของ พุฒ พุฒิชัย กับบทบาทของชัชวีร์ ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ด้วยนะคะ


รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร


กัปตัน - เอ้ก 

เป็นอีกคู่ของวงการที่น่ารักมากคู่หนึ่ง สำหรับ กัปตัน-ภูธเนศ และ เอ้ก บุษกร ที่ทั้งคู่ได้พบรักกันกลางกองซิตคอมบ้านนี้มีรัก และได้สานสัมพันธ์ มีครอบครัวด้วยกัน จนมีน้องดินเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วจ้า

รักเกิดในกองถ่าย! 6 คู่รักดารา ที่พบรักจากละคร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : งง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.184.21

184.22.184.21,,184-22-184-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แล้วขาดณเดชกับญาญ่าไปได้ยังไง


[ วันพฤหัสบดี ที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 15:18 น. ]
คุณ : u1146680626
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:19 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์