สเตฟานโดน แม่ค้า ด่าในสายใยสวาท

"สเตฟาน"สันติ วีระบุญชัย ดี๊ด๊ากระแสตอบรับละคร "สายใยสวาท" แรง เปรยถูกแม่ค้าด่า เพราะอินกับละคร เผยไม่กล้าเดินตลาด หวั่นถูกรุม
 

เล่นบทอัยการ ที่ชอบทำร้ายนางเอกอย่าง "กบ" สุวนันท์ ในละครเรื่อง "สายใยสวาท" 

ทำเอาพระเอกหนุ่ม "สเตฟาน" สันติ ถึงกับเจอดีเข้าจนได้ เนื่องจากเจอแม่ค้าไม่ขายของให้ เหตุเพราะอินกับละครนั่นเอง ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มเล่าถึงเรื่องนี้ดังนี้

"กระแสตอบรับจากละครดีมาก คนก็ด่าเยอะ เพราะเขาอินกับละครมาก อย่างวันก่อนผมไปกินก๋วยเตี๋ยว หน้าปากซอยแถวบ้าน แม่ค้าเขาไม่ยอมขายให้ผมเลย เล่นเอาผมงงเลย ก็รู้ว่าเขาคงไม่ชอบ นอกจากจะไม่ขายให้แล้ว ยังเข้ามาว่า แล้วก็บอกเลย ว่าอย่ามากินร้านนี้ แต่เขาก็ยิ้มๆ ส่วนลูกเขาก็ยิ้ม ลูกเขาก็ตะโกนบอกแม่ ว่านั่นมันละคร จริงๆ เรื่องนี้คนเยอะนะ คือตอนนี้จะกินอะไร ไม่ค่อยกล้าออกไปข้างนอก สั่งมากินเองดีกว่า ต้องเก็บตัว (หัวเราะ)" สเตฟาน กล่าว
 

ถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่มีคนดูละครเยอะ พระเอกหนุ่มชื่อดัง กล่าวว่าดีใจที่กระแสตอบรับดี แต่อาจจะเกร็งนิดหน่อย หากจะต้องเดินทางออกนอกบ้าน
 

"อย่างตอนละครเรื่อง "หลงเงาจันทร์" เขาเกลียดเลย บางคนเขียนจดหมายมาเลย ว่าจะเอาทุเรียนมาโยนที่บ้าน ตอนนั้นเดินตลาดไม่ได้เลยนะ ตอนนั้นก็เจอหนัก ไปตลาด อ.ต.ก.ครึ่งหนึ่งขอถ่ายรูป ครึ่งหนึ่งด่า เขาด่าว่าโรคจิต แต่เรื่อง สายใยสวาท ผมว่าน่าจะหนักกว่า อาจจะต้องพักเดินตลาดไปเลยในช่วงนี้" สเตฟาน กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์