ป้อง ณวัฒน์ โวสาวในสต๊อกเยอะไม่กลัวโดนลบลายเจ้าชู้

'ป้อง'ฟุ้งสาวในสต็อกเยอะ ลั่นขอคุยไปเรื่อยๆ แต่ไม่คิดจริงจัง โวไม่กลัวโดนหญิงหักเหลี่ยมหวังจับ คิดแปลกอยากมีลูกแต่ไม่อยากแต่งเมีย

ปากก็บอกว่าไม่มีแฟน ไม่มีแฟน แต่เห็นเดินกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าเลย แบบนี้ เรียกว่าไม่มีแฟนแต่มีกิ๊ก ใช่มั๊ยจ๊ะนายกะล่อน 'ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์' ตกลงคนไหนล่ะที่เป็นตัวจริง "ตอนนี้ก็คุยไปเรื่อยๆ ยังไม่มีคนที่เรียกว่าแฟน ก็คุยได้เรื่อยๆ คุยไปเรื่อยเปื่อย คุยได้ทุกคนเป็นเพื่อนกันคน คุยได้ เราไม่ได้มีอะไร"


เหมือนเผื่อเลือกไปเรื่อยๆ มั๊ย

"ไม่หรอก เค้าเลือกเรา เราเลือกเค้า มันต้องโดนกันทั้งคู่แหละ"

เข้าวินบ้างหรือยัง

"คิดนานเลย (หัวเราะ) ไม่มีหรอก ผมรู้จักคนเยอะ เพราะทำงานเยอะ รักทุกคนไปหมดเลย"

สาวๆ รับได้มั๊ยที่ป้องมีกิ๊กเยอะ

"เค้าก็รู้ว่าเราเป็นแบบไหน เราไม่ได้ไปหลอกเค้า เราบอกแล้วว่าไม่อยากคบใครอยากทำงานไปก่อน เราเปิดตัวไปเลยว่าเราเป็นยังไงตั้งแต่แรก ถ้าเค้าชอบก็โอเค ไม่ได้ไปให้ความหวังอะไร ให้เค้าเลือกเอา"


กลัวโดนลบลายมั๊ย

"ก็ไม่เจอหรอก ยังไม่อยากแต่ง เรื่อยๆ ไม่รีบ 29 แล้วนะครับ"

มองไว้มั๊ยว่าเมื่อไหร่จะแต่ง

"ผมว่า 32-33 ก็น่าจะเหมาะสมดี แต่ตอนนี้คงเกินแหละ เพราะว่ายังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลย แต่ก็ไม่แน่ อาจจะท้อง ฟ้าแลบ (หัวเราะ)"

กลัวว่าผู้หญิงจะมาจับมั๊ย แบบปล่อยท้อง

"ไม่หรอก ไม่ได้ไปนอนกลับใครหรอก ผมระวังตัว ได้ข้อคิดจากในเรื่องเยอะแบบว่า อย่าฝากถุงยางไว้ที่ผู้หยิงเดี๋ยวเค้าจะเอาไปเจาะ (หัวเราะ)"

คุณพ่อคุณแม่เร่งบ้างมั๊ย

"เค้าก็พูดเป็นนัยๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีแต่งได้แล้วนะ แต่ถ้ามานั่งคิดว่าแต่งเพราะพ่อแม่ต้องการคงไม่ไหว มีลูกก็ดี แต่ภรรยาต้องคิดนานมั๊ย อยากมีลูกแต่ไม่อยากมีแฟน แต่ไม่คิดจะขอเด็กมาเลี้ยงไม่ได้อยากมีขนาดนั้น ทุกวันนี้เล่นกับหมาครับ (หัวเราะ)" ป้องกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์