ตั๊ก เมิน เดย์หักหน้าบอกไม่เคยคบเป็นแฟน

หลังจากที่ตกเป็นข่าวเลิกรากับหนุ่มฮิพฮอพ "เด-ไทเทเนียม" ไปแล้วนั้น

สาวทรงโตอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช ก็เปรย ๆ ว่าอยากกลับไปรีเทิร์นกิ๊กเก่า หนุ่มจอนนี่ อันวา อีกทั้งยังกล่าวด้วยว่าช่วงนี้ไม่มีผู้ชายที่ไหนอยากคบกับตนเป็นแฟนอีกแล้ว
และตนก็ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน เพราะว่าตั้งหน้าตั้งตาทำแต่งานอย่างเดียว อีกทั้งเรื่องที่ถูกหนุ่มเดย์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ไม่เคยคบสาวตั๊กแบบแฟนเลยนั้น ตนก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะเรื่องมันจบไปแล้ว ไม่อยากพูดอะไรมาก

โดย สาวตั๊ก ได้กล่าวว่า

ที่ผ่านมานั้นตั๊กไม่ได้รอจอนนี่นะคะ แต่ถ้ากลับมาคุยกันอีกได้ก็คงจะดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ สิ่งที่ตั๊กเครียดมีแค่เรื่องงาน ณ ตอนนี้  และอย่างที่เคยบอกจอนนี่เป็นผู้ชายในสเปค แต่ไม่ได้บอกว่าตั๊กต้องการเค้า ให้มาเป็นคู่ตั๊ก



อีกอย่างตอนนี้ตั๊กยังไม่อยากมีแฟนหรอกค่ะ 

มันทำลายสมาธิตั๊กน่ะ แค่เลิกกะจอนนี่ เลิกกะพี่เดย์ ก็มากพอแล้ว ชีวิตคนเราต้องก้าวไปข้างหน้า จะมานั่งจมกับอดีตก็ไม่ใช่ ถ้าถามว่าเสียดายมั้ยที่เลิกกับจอนนี่  ก็เสียดายนะคะ แต่เวลาย้อนกลับไปไม่ได้แล้ว เราก็ต้องทำใจและมีความสุขกับมัน

เรื่องที่เดย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยคบตั๊กเลยนั้น??

ตั๊กไม่ทราบค่ะ ถ้าจะถามว่าเสียใจมั้ยที่เหมือนโดนหักหน้า ตั๊กก็ไม่รู้เหมือนกัน เค้าจะอาจขี้เกียจพูดก็ได้ เรื่องนั้นต้องไปถามเค้าเองเพราะตั๊กไม่ใช่เค้า ตอนนี้ไม่เกี่ยวกัน เพราะเรื่องนั้นมันจบไปแล้ว ตั๊กกล่าว    



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์