ศึกชิงนาง! แย่ง เจนี่

ยังคงเดินในเส้นทางสาย “ไฮโซ” สำหรับความรักครั้งใหม่ ของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

ที่เพิ่งออกมาเปิดเผยแบบสดๆ ร้อนๆ
ว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับพ่อม่ายไฮโซคนดัง “กพ” หรือที่รู้จักในนาม “กฤษณ์  ณรงค์เดช” ได้ 2 เดือนแล้วจากคำให้สัมภาษณ์ของนางเอกสาว เส้นทางรักครั้งใหม่นี้น่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ ถ้าไม่มีข่าว “รีเทิร์นกิ๊กเก่า” ออกมาสกัดกั้นเสียก่อน เพราะแหล่งข่าวรายงานมาว่าฝั่งของ “พี่บั๊ด” ดูเหมือนจะเกิดอาการ “หวงก้าง” รักพี่เสียดายน้องขึ้นมาล่าสุดจู่ๆ “พี่บั๊ด” ก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจในงานเปิดร้านไอศกรีม “Red Mango” ของนางเอกสาว ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งถือเป็นการหักหน้า “พี่กพ” อย่างแรง เพราะฝั่งของพ่อม่ายคนดังกลับหายต๋อมไม่โผล่มาร่วมยินดี ปล่อยให้กิ๊กเก่าเดินหน้าทำคะแนนอยู่ฝ่ายเดียว มีเพียงน้องชาย “กรณ์  ณรงค์เดช” มาร่วมงานคนเดียวเท่านั้น

ในเมื่อค้างคาใจขนาดนี้เลยจับตัว “สาวเจนี่” มาให้สัมภาษณ์ทันทีว่า

 “ก็ขอบคุณพี่บั๊ดมากที่มาให้กำลังใจ พี่เค้าก็คงรู้จากข่าวว่าจะทำธุรกิจ เค้ามาเองเจนี่ไม่ได้ชวน คืออย่างที่บอกว่าเจนี่กับพี่บั๊ดเราไม่เคยเกลียดกัน เราเป็นเพื่อนมนุษย์ร่วมโลกด้วยกัน อย่างไงก็คำว่าเพื่อน คำว่าพี่มันเป็นอะไรที่ประหลาดจริงๆ อย่าคิดว่าเราต้องมีความสัมพันธ์ที่เป็นในทางชู้สาวกับพี่บั๊ดโอกาสรีเทิร์นก็ไม่ทราบค่ะ อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ณ วันนี้เจนี่ขอทำให้ดีที่สุด ชีวิตมันสั้นนะอะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็ทำไปก่อน อย่าไปคิดถึงสิ่งที่ไกลเกินไป มันยังไม่มีอะไรเลย


ส่วนพี่กพก็โทรมาเพราะพี่เค้าไม่สามารถมาได้

พี่เค้าก็ขอให้ร้านขายดีๆ เฮง เฮง  ไม่มีเลยค่ะดูจากบัญชีได้ กับพี่กพก็เรื่อยๆ ค่ะตอนนี้ เพิ่งให้สัมภาษณ์ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง คำตอบเจนี่ก็ยังเหมือนเดิมก็คือดูกันไปเรื่อยๆ ร้านนี้ก็ไม่เกี่ยวกับเงินของพี่กพเลย อันนี้เป็นธุรกิจของเจนี่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเงินของเจนี่ทุกบาททุกสตางค์”

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็พูดถึงการเปิดร้านไอศกรีม “Red Mango” ที่ลงทุนควักกระเป๋าไปกว่า 10 ล้านบาท เลยทีเดียว ที่ในตอนนี้แรกถูกเมาธ์ว่ามีนายทุนชื่อ “กพ” ว่า

“คือทำเองหมดทุกสิ่งอย่างเหนื่อยมากจริงๆ หน้าที่หลักก็คือเจนี่ต้องมาดูร้านค่ะ แล้วก็มีหน้าที่พีอาร์ให้ ก็คือให้คนรู้จักเรด แมงโก้มากขึ้น เจนี่ก็อยากให้ธุรกิจตัวนี้ไปได้ดี เพราะว่าอย่างเจนี่เป็นน้องใหม่ของวงการนี้  อยากจะทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านไอศกรีมอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็เป็นจังหวะที่ดี เพราะโยเกิร์ตกินแล้วไม่อ้วนเลย กินแทนข้าวเย็นได้แล้วเจนี่ก็ลองกินมาแล้ว 1 อาทิตย์มันผอมจริงๆ  อันนี้ทำคนเดียวไม่ได้หุ้นกับใคร เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำธุรกิจจริงๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวกับงานในวงการ ก็มีปรึกษาพี่กพเรื่อยๆ แล้วก็มีให้กำลังใจ แต่ไม่ได้เข้ามาก้าวก่ายเรื่องของเจนี่เยอะ เพราะเค้าก็คิดว่าเจนี่โตแล้วทำอะไรเองได้”  เจนี่กล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์