มาช่า เมินหมอดูทักเลิก กฤษณ์ เซ็งโดนถามวิวาห์ถี่

'มาช่า' พักงานละคร เมินหมอดูทักเลิก 'กฤษณ์' เซ็งโดนถามวิวาห์ถี่ ยันไม่หวง 'น้องกาย' เนื้อหอมสาวๆ รุม






เห็นรักกันปานจะกลืนกิน แต่ไหงหมอดูดันมาทักไม่เป็นมงคลว่าม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง 'มาช่า วัฒนพานิช' จะประคองรักกับ 'กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์' ไม่รอดซะแล้ว

พอถามถึงเรื่องนี้สาวช่ากลับตอบชิวๆ ว่า "ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ช่าเป็นคนที่ทำอะไรเกี่ยวกับตัวเองล้วนๆ เลยค่ะ จะดีหรือไม่ก็เป็นเพราะตัวเอง ฉะนั้นไม่รู้สึกอะไรเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้"

แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

"เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้วมีข่าวเรื่องแต่งงานเยอะมาก ช่าตอบไปหลายครั้งแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าให้มันถึงเวลาของมันดีกว่าค่ะ"



จะมีละครมั้ย

"ขอพักนิดนึงเถอะค่ะ 2-3 เดือนที่ผ่านมาช่าทำงานหนักมาก ตอนนี้เลยอยากอยู่กับตัวเองเป็นหลักคิดว่าคงยังไม่ทำอะไรหรอก ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าจะมีละครอะไรหรือเปล่า"

ถามถึงน้องกายบ้าง

"ตอนนี้น้องเค้าก็กลับมาซัมเมอร์ที่เมืองไทยค่ะ แล้วกำลังจะกลับไป นี่ก็เพิ่งจะได้ถ่ายโฆษณาไป เดี๋ยวคงได้เห็นกัน ก็รู้สึกดีนะ เพราะเค้าก็โตขึ้น จะได้มีความรับผิดชอบในชีวิตมากขึ้น"

ได้ยินว่าน้องกายเนื้อหอมมาก สาวๆ รุมตอมกันใหญ่

"ก็เข้าใจค่ะ มันเป็นเรื่องปกติ ถึงวัยแล้ว เราเองเราก็เคยผ่านวัยนี้มาแล้ว จริงๆ แล้วช่าว่าการเป็นคนมีเสน่ห์ การเป็นที่รักของทุกคนมันดีอยู่แล้ว"



หวงลูกชายมั้ย

"ใช้คำว่าห่วงดีกว่า ถ้าหวงคงเป็นอะไรที่ใครแตะไม่ได้ อันนี้เราเป็นห่วงเป็นใยกันมากกว่า แต่ท้ายที่สุดช่าก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของลูกชายตัวเองด้วย"
 
มีสาวๆ เข้ามาเยอะมั้ย

 "ช่าก็ไม่ได้เห็นหมดตลอดเวลา ก็มีบ้างไปตามวัยเค้า ห่วงตรงที่เค้าจะต้องเรียนอีก 2-3 ปีกว่าจะจบ ต้องให้จบเสร็จสิ้นค่ะ เพราะชีวิตจะรักใครชอบใครมันกำหนดไม่ได้ เค้าต้องมีสิทธิ์เลือกเอง ช่าไม่บังคับค่ะ" มาช่ากล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก

ไอเอ็นเอ็นนิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์