เข็ม!!ไม่เลิก หยอดหวานรอหนุ่มเลิกเมย์

เป็นเรื่องเป็นราว ไม่จบสิ้น สำหรับกรณี "รักสามเส้า" ที่ยืดเยื้อมาเนินนาน

ระหว่าง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" กับหวานใจนางร้ายสาวสวย "เมย์ เฟื่องอารมณ์" และมือที่สามอย่างพิธีกรสาวสวย ''เข็ม-กฤตธีรา'' เรียกได้ว่ามีข่าวออกอยู่เป็นระลอก ตั้งแต่ "ศึกชิงมินิ" ครั้งก่อน ดู ข่าวของทั้งสามจะไม่หยุดหย่อนเลยเหมือนกัน และขนาดว่าทางชายหนุ่มมีข่าวว่ากำลังจะมี "โครงการวิวาห์" กับหวานใจนางร้ายอย่างสาวเมย์


แต่ก็ไม่วายมีข่าว SMS หลุดออกมาจนได้ แถมสาวเข็มยังออกมาย้ำซะด้วยว่า "ยังติดต่อกับฝ่ายชายอยู่"

เล่นเอาอึ้งไปตามๆ กัน และล่าสุดก็ต้องอึ้งไม่แพ้กัน เพราะพิธีกรสาวสวยดันไปให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มนึง ถึงได้หนุ่มอีกในทำนองว่า "ก็คงต้องรอให้เลิกลากับหวานใจเค้าก่อน แล้วจะยังไงค่อยว่ากัน" ทำเอาอึ้งกันไปเป็นแทบๆ ซึ่งเรื่องนี้นักข่าวไม่รอช้าเข้าไปสอบถามพิธีกรสาวถึงเรื่องดังกล่าวทันที

ซึ่งพอเจ้าตัวได้ยินคำถามเท่านั้นถึงกับหัวเราะร่า พร้อมไขข้อข้องใจว่า

"จริงๆไม่มีอะไรเลย เข็มพูดขำขำ ไม่ได้คิดอะไรเลย พอดีคำถาม ถามเข็มถึงเนื้อคู่ในทำนองว่า เข็มมีดวงจะได้เนื้อคู่เป็น"พ่อหม้าย" แล้วเค้าก็ถามต่อเรื่องหัวใจ ซึ่งเข็มก็พูดเล่นไม่มีอะไร "เดี๋ยวเมย์เค้าจะมาด่าเข็มได้" เข็มเลยตอบไปว่า ก็มีตั้งหลายคนที่แต่งงานไปแล้ว พูดขำๆ ว่า อย่างเคนเนี้ยก็แต่งงานแล้ว


กับคนอื่น(หนุ่ม) คงต้องรอให้เค้าแต่งก่อน..กว่าจะรอเป็นหม้าย จะเหลือไม่เนี้ย(หัวเราะ)

อย่าเอามาเป็นประเด็นเลยดีกว่าค่ะ เพราะทุกวันนี้เข็มก็ไม่ได้อะไรแล้ว ตั้งแต่เค้าส่งSmS มาให้วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย เพราะเข็มงานยุ่งมาก ยังไม่มีเวลาดูใครเลย แต่ถ้าเจอกันตามงานก็อาจจะมีบ้างค่ะ สาวเข็มกล่าว

ส่วนทางด้านสาวเมย์ ก็ถึงกับอึ้งพูดไม่ออกและให้สัมภาษณ์กับเรื่องดังกล่าวว่า

"เมย์ไม่มีอะไรจะพูด" เค้าอาจจะพูดเล่น ตัวพี่หนุ่มเองเค้าก็เคลียร์ตัวเองแล้ว ว่าเค้าจบกับทางนั้นจริงๆ เมย์ไม่มีความคิดเห็นเรื่องที่เค้ารอเสียบอะไรนั้น เอาเป็นวาเมย์ไม่อยากมานั่งคิดเรื่องแบบนี้แล้ว แต่ถ้าเค้ารอจริงๆ แล้วพี่หนุ่มมีใจ เมย์ก็หยุดดีกว่า


ถามว่าเมย์มั่นใจไหมว่าเค้าเลิกติดต่อกัน อันนั้นเมย์ก็ไม่รู้

คงต้องไปถามทางพี่หนุ่มเอง เมย์ไม่อยากพูดรื่องนี้แล้ว มันเหมือนไม่จบสักที บอกตามตรงเลยนะค่ะ เมย์ไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว เมย์อยากอยู่แบบเฉยๆ  พอมีเรื่องเกิดมาครั้งนึงก็ไม่เห็นว่าอะไรมันจะดีขึ้นเลย ทั้งเค้า ทั้งเมย์ โตๆกันแล้วค่ะ..ไม่อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนกับเรื่องงาน

เรื่องแต่งงานล่ะ??

ก็มีคุยๆกันบ้าง แต่พี่หนุ่มคงพูดเล่นมั้ง(หัวเราะ) ก็ต้องดูๆ กันไปค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถ้าชัดเจนเมื่อไรยังไงเมย์ต้องแจ้งพี่ๆ ทุกคนอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้เรื่องทุกอย่างมันดูเหมือนยังไม่นิ่ง ขอความแน่ใจความกว่านี้หน่อย ทางพี่หนุ่มเองเค้าก็อยากที่จะมั่นคงกว่านี้ก่อน..ขอทำงานไปก่อนแล้วกันนะค่ะ

ปวดหัวไหมกับเรื่องราวต่างๆ

"ยอมรับความค่อนข้างเครียด" ห่วงความรู้สึกของที่บ้านมากกว่าค่ะ กับพี่หนุ่มเองเค้าก็พยายามพิสูจน์ตัวเองอยู่ เรื่องของพี่หนุ่ม มันเหมือนเมย์รู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเค้าเป็น "คนเจ้าชู้" เหมือนเรารับมือได้ในระดับนึง แต่ถ้ามันมากไป ก็ต้องคุยกันค่ะ เราคบกันไม่ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องเลวร้าย พื้นฐานความรัก สิ่งดีๆ ที่ให้กันมันก็ทำให้เราคบหากันได้ถึงวันนี้ค่ะ สาวเมย์กล่าว     


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์