เอมมี่ เซ็งข่าวแกล้ง นุ่น ย้ำไม่มีนิสัยแบบนั้น

กลายเป็นบุคคลต้องสงสัยไม่เลิกกับกรณีข่าวฉาวเรื่อง “นุ่น วรนุช” อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง อย่าง “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” ถึงกับออกอาการเซ็ง แถมยังย้ำชัดว่ากับนุ่นก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งใดๆ กันทั้งสิ้น แถมฝากบอกผู้ไม่หวังดีที่คิดทำลายชื่อเสียงบอกว่า ตนเองไม่เคยมีนิสัยอะไรที่ไม่ดีแบบนั้น

วันก่อนเจอ “เอมมี่” เลยคว้าตัวมาคุยกัน “เอมมี่” เผยว่า

“ก็ได้ยินข่าวเรื่องนี้มาเหมือนกันค่ะ ก็ไม่ได้อะไร ตอนแรกที่ได้ยินข่าวรู้สึกไม่ค่อยดีเหมือนกันก็รู้สึกงงค่ะ ไม่คิดว่าจะแรง เพราะว่ากับนุ่นไม่ได้ทะเลาะอะไรกันทั้งนั้น แม้แต่ครั้งเดียวก็ไม่เคยทะเลาะเลยค่ะ”

คิดว่ามีคนปล่อยข่าวหรือเปล่า?

“มี่ไม่ทราบค่ะ ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะปล่อยไป เพราะเรื่องอะไร มันไม่น่ามีประเด็นอะไรที่จะต้องมาทำแบบนี้”

เครียดไหม?

“ตอนนี้เฉยๆ แล้วค่ะ ปกติดีไม่ซีเรียสอะไรแล้วค่ะ ปล่อยไป คือมี่รู้ว่ามี่เป็นคนยังไง มี่คงไม่ไปทำอะไรใครแบบนี้ด้วย อีกอย่างเราทั้ง 2 คนไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ยังคุยกันเหมือนเดิม บางทีเจอกันก็ทักทายกัน ก็ยังมีโทร.หากันอยู่เป็นปกติ ว่างก็ไปทานข้าวกันเหมือนเดิม และมี่จะไปทำแบบนั้นได้ยังไง ก็แค่แปลกใจ ซึ่งบางทีอาจจะเขียนข่าวขึ้นมากันก็ได้ค่ะ มี่เข้าใจว่านักข่าวต้องการขายข่าวอยู่แล้ว”      



  ได้คุยกับ “นุ่น” บ้างหรือยัง?

“ก็คุยแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ คุยกันเรื่องทั่วไป คิดว่าเค้าก็รู้ว่ามี่เป็นยังไงคงไม่มาคิดว่ามี่ทำแบบนั้นหรอกค่ะมันไม่มีเหตุผลอะไรค่ะ”

ตอนนี้ตกลงยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิมใช่ไหม?

“ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้สนิทกันมาก เพราะว่าตอนนี้มี่สนิทกับชมมากกว่า จริงๆ แล้วชมเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที แต่พอมาคุยกับมี่และรู้สึกว่ามันตรงกัน คุยกันแล้วรู้เรื่อง”       


  ความรักตอนนี้เป็นไงบ้าง?

“ก็เรื่อยๆ ปกติ ไม่หวือหวาค่ะ เค้าเป็นคนนอกวงการดูกันมาได้ประมาณปีกว่าแล้วค่ะ ก็โอเค. แต่ว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้มาเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่ามี่เองติดเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ด้วย ก็เลยยิ่งยุ่งๆ ไหนจะละครเรื่อง ภูตแม่น้ำโขงอีก ก็ไม่ค่อยว่างค่ะ รอให้ว่างกว่านี้ก่อน”
 
เค้าไม่น้อยใจเหรอว่าไม่ค่อยว่าง?

ก็ไม่น้อยใจหรอก เพราะว่าเค้ารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ ไม่น้อยใจหรอกค่ะ”


และเรื่องถ่ายเซ็กซี่ล่ะ?

 “ก็เรื่อยๆ แต่ว่าอยากให้ห่างๆ บ้าง ไม่อยากให้มันติดมากเกินไปกลัวว่าแฟนๆ จะเบื่อค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวเซ็กซี่มากกว่า เพราะว่าถ่ายแบบนี้ตลอด แต่ว่าก็ต้องมีลิมิต”

ที่บ้านว่าไงบ้าง?

“ก็ไม่ว่า คุณแม่ให้อิสระในเรื่องการตัดสินใจเพราะว่ามีโตแล้ว ก็คิดได้ว่าสิ่งไหนดี สิ่งไหนไม่ดี” 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์