หวงชีวิต โสด หนุ่ม เล่นตัว ไม่ทิ้งลายเจ้าชู้

ถูกจับตามองเรื่องความรักมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

มาถึงปีหนูเริ่มเข้า พ.ศ.ใหม่ คาสโนว่า “ กรรชัย กำเนิดพลอย” ก็ยังเป็นที่ต้องการของบรรดาสื่อมวลชน เพราะอยากรู้เรื่องราวคืบหน้าความรักของหนุ่มเจ้าชู้คนนี้กับนางร้ายพราวเสน่ห์ “เมย์ เฟื่องอารมย์” 

 ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ‘กรรชัย’ จะเข้าประตูวิวาห์ ยอมทิ้งชีวิตเพลย์บอย มาใช้ชีวิตคู่กับ ‘สาวเมย์’

ฮือฮากันได้ไม่นาน ก็ต้องผิดหวัง เพราะข่าวนี้เจ้าตัวอออมายืนยันด้วยตัวเองว่า เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น วันไหนที่อยากสละโสด รับรองว่า ต้องประกาศให้ได้รู้กันอย่างแน่นอน

มีข่าวว่าจะแต่งงาน ?

“ยังไม่มีกำหนดครับ ข่าวที่ออกไป ยังงงๆ อยู่ มีกำหนดการ จริงๆ ยังไม่มีกำหนดเลย ถ้ามีกำหนดแล้วจะแจ้งให้ทราบ ไม่ปิดบังอยู่แล้ว วันไหนที่ผมจะแต่งงาน ผมต้องเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่แล้ว ไม่มีการปิดกั้น ที่ผ่านๆ ไม่มีการปิดกั้นอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างเราได้เปิดเผยสู่สาธารณะชนอยู่แล้วว่า อะไรมันเกิดขึ้นมาบ้าง เพราะฉะนั้นเนี่ย ถ้าเรื่องแต่งงานมีกำหนดการเมื่อไหร่ บอกแน่นอนครับ อย่าไปเดาสุ่มเลยครับ แล้วที่สำคัญช่วงนี้อยู่ในช่วงของการไว้อาลัย เพราะฉะนั้นเรื่องพิธีต่างๆ งดได้ก็ควรจะงด มันเป็นการไม่สมควรจริงๆ”
 
ได้ไปดูฤกษ์หรือยัง ?

“อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่นะครับ ทางผมคงจะไม่เกี่ยว ต่อให้จะมีฤกษ์อะไรยังไง ฤกษ์ก็คือฤกษ์ ความเป็นจริงอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่าว่า เป็นยังไง”


มีการพูดคุยกับ ‘เมย์’ ?
 

“ตรงนี้ทางผู้ใหญ่จะเป็นคนคุยกันนะครับ”

หมอดูบอกว่า ยังไงปีนี้ก็ต้องแต่ง ?
 

“อันนั้นมันเรื่องของหมอดู สำหรับตัวผมเอง ผมมองว่า ชีวิตอยู่ที่เรากำหนด เราจะกำหนดยังไงมันเป็นเรื่องของเรา การดูหมอยอมรับส่วนนึงว่า มันเป็นการเตรียมตัวของเราเอง ที่จะฟังว่า จะทำยังไงต่อไป ถ้าเผื่อหมอดูบอกว่าอีก 7 วันผมจะตาย ผมคงตายตั้งแต่วันที่ 3 เพราะผมคิดมาก ทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ คนเราจะตาย คือ ต้องตาย จะแต่ง คือ ต้องแต่ง จะเลิก คือ ต้องเลิก ทุกอย่างมันไม่แน่นอนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องหมอดูมันเป็นเรื่องที่ผมไม่อยากจะบอกว่า มันไร้สาระ มองว่า มันเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคล แต่ส่วนตัวผมเองผมไม่เชื่อ”


ดูหมอบ้างหรือเปล่า ?

“คือดูบ้าง แต่ว่าไม่ได้มาปักใจว่า เฮ้ยต้องแต่งวันนี้ มันชีวิตผม แต่งไปเนี่ย ถ้าเผื่อผมทำตัวไม่ดี ต้องเลิก แล้วผู้หญิงเขาเสียหาย ไปโทษหมอดูได้มั้ย ถูกมั้ยครับ ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเรา”

เรื่องแต่งงานใกล้ความจริงมากน้อยแค่ไหน ?
 
“บอกไม่ได้จริงๆ เพราะมันยังไม่มีกำหนดการ ถ้ามีกำหนดการ จะแจ้งอย่างที่บอก”

มีข่าวว่า ส่งผู้ใหญ่ไปสู่ขอ ?
 

“คือ ก่อนอื่นต้องบอกก่อน เกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงานที่ทุกๆ คนสงสัย แล้วก็มีการนำเสนอข่าวออกไปว่า เป็นวันโน้นวันนี้ ตัวผมเองยังไม่ทราบเลย ตอนนี้ตอบได้อย่างเดียวว่า ยังไม่มีกำหนดการในการแต่ง เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมีกำหนดการในการแต่งงานเมื่อไหร่ จะแจ้งให้สื่อมวลชนทุกๆ ท่านทราบ จะไม่ปิดบังสื่อมวลชน รวมถึงประชาชนทุกๆ คน ที่สำคัญที่สุด ผมจะบอกว่า ขนาดเรื่องที่ไม่ดี ผมยังเคยออกมาพูดแล้ว อย่างที่ทุกๆ คนทราบกันอยู่แล้วเมื่อปีที่แล้ว ถ้าเกิดเรื่องมงคลเรื่องดีๆ แบบนี้ ทำไมผมจะไม่ออกมาบอก”


ผู้ใหญ่เข้าไปคุยเรื่องอะไร ?
 
“อย่างผู้ใหญ่เข้าไปคุยกัน เรามองได้หลายประเด็น อย่างเช่น ไปคุยกันที่โรงแรมอย่างที่มีข่าวออกมา ก็อาจจะเป็นกรณีที่ว่า อย่างเมื่อปีที่ผ่านมา ผมทำในสิ่งที่ไม่ดีเกิดขึ้นมีเรื่องมีราวกันเมื่อเดือนตุลาอย่างที่ทราบกันอยู่ เกี่ยวกับเรื่องรถมินิ ผมเชื่อว่า มันคงเป็นผลเสียกับทางฝ่าย คุณเมย์ รวมถึงทางฝ่ายคุณพ่อ - คุณแม่ของคุณเมย์ด้วย เพราะฉะนั้นทางคุณป้าของผมเองก็รู้จักกับทางคุณพ่อ – คุณแม่ของคุณเมย์ เขาเลยเข้าไปขอเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นการขอโทษสำหรับคุณพ่อคุณเมย์ ที่ทำให้ทางเขาเสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกัน มันเป็นการกระทำที่พึ่งกระทำในการที่จะต้องเข้าไปขอโทษ ส่วนเรื่องที่มีข่าวหมั้น ข่าวแต่งงาน มันเป็นเรื่องที่ทุกคนจะคิดได้นะครับ สำหรับการที่เราไปนั่งคุย ไปขอโทษในวันนั้น ทุกคนอาจจะเข้าใจอย่างนั้นได้”

วันนั้นได้มีการทาบทาม หรือเกริ่นๆ ไว้บ้างมั้ย ?

“เรื่องเกริ่นนั้น คือ ผมไม่ทราบ เพราะว่า วันนั้นผมออกมาก่อน เลยไม่ทราบว่า มีการพูดอะไรกันบ้าง แต่คงยังไม่น่าจะมีการทาบทาม เอาเป็นว่า ถ้าเกิดเรามีกำหนดที่แน่นอน เราจะแจ้งให้ทราบ ตอนนี้อยากจะให้ฟังทางผมคนเดียวมากกว่า อย่าไปฟังทางข่าวลือต่างๆ”


หรือว่า ‘เมย์’ ยังลังเลในทีท่าของ ‘หนุ่ม’ ?
 

“ ทาง หนุ่ม เชื่อได้ คือ ถ้าสมมติว่า มีกำหนดการที่จะแต่งแล้ว หนุ่ม ไม่แจ้ง ทุกอย่างมันต้องย้อนมาที่ตัว หนุ่ม ที่สำคัญที่สุด ที่ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้เลย ผมบอกได้เลยว่า ผมมีเหตุผลตรงที่ว่า ไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมพูดไป มันจะถูกแปลงสารอีกหรือเปล่า อย่างเช่นคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ทำให้ผลลัพธ์มันย้อนกลับมาแทงที่ตัวผมว่า ผมกลายเป็นคนเหยาะแหยะ เพราะผมเคยขึ้นไปขอแต่งงานบนเวที ในครั้งนั้นยืนยันนะว่า ผมไม่ได้ขอแต่งงาน มันเหมือนกับเป็นหมาหยอกไก่ในตอนนั้นนะครับ ต้องดูก่อนว่า เขาจะดีกับเรามั้ย ในครั้งนี้เรามีบทเรียนแล้ว เพราะฉะนั้นการที่จะพูดอะไรต้องระวังด้วย ไม่อย่างนั้นฝ่ายผู้หญิงเขาจะเสีย”
 
“เพราะฉะนั้นต้องเอาให้มันแน่นอน เอาให้มันชัวร์ๆ แล้วจะพูดจากปากผมเอง อย่าไปฟังข่าวจากที่อื่น

คือ ใครก็พูดได้ แต่ว่า มันอยู่ที่ตัวผม แล้วอย่างกรณีที่ว่า หมอดูฟันธง หรือ หมอดูหลายๆ คนดูดวงผมว่า ต้องแต่งปีนี้ อยากจะบอกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นชีวิตผมตัดสินใจเอง ไม่สามารถเอาหมอดูมาตัดสินใจชีวิตผมได้ ถ้าหมอดูบอกว่าอีก 5 ปี หนุ่ม-กรรชัย จะรวยมหาศาล วันนี้คงไม่ทำอะไร รออีก 5 ปี เพราะผมจะรวยแล้ว ผมไม่ได้หักหน้าหมอดู หรือ ไม่ได้ตำหนิหมอดู อย่างน้อยคนที่เชื่อหมอดู จะเป็นอะไรที่ได้รู้ตัวล่วงหน้าในการแก้ไข แต่สำหรับตัวผมเอง ชีวิตผมอยู่ที่ตัวผม จะทำอะไรอยู่ที่ตัวผม จะดี จะเลว จะชั่วอยู่ที่ตัวผม ผมเป็นคนทำ เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งตัดสินผมโดยการเอาคำคนอื่นมาตัดสินว่า มันจะต้องเป็นอย่างนั้น ให้ผมเป็นคนพูดเองดีกว่า”
 
ถ้าไม่มีมูล ข่าวมันก็ไม่มี ?

“อย่างที่บอกว่า อาจจะเป็นไปได้ ที่มีการเข้าไปขอโทษขอโพยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกคนเลยมองว่า เป็นการไปสู่ขอหรือเปล่า คือ ข่าวมันมาจากตรงนี้ก่อน”


ส่วนตัวอยากแต่งปีนี้มั้ย ?

“ตัวเองเหรอครับ ตhองขอบอกว่า ขอพร้อมก่อน ต้องทำงานให้เป็นชิ้นเป็นอันมากกว่านี้ เพื่อที่จะต้องรองรับอนาคต รองรับลูกเมีย ผมไม่อยากมาพูดสุ่มสี่สุ่มห้าอีกแล้วว่า ผมแต่งแน่ แล้วถึงเวลาไม่ได้แต่ง ผมซวยอีก ผู้หญิงเสียอีก กลายเป็นพ่อพวงมาลัย ลอยไปลอยมา ตรงนี้จะกลายเป็นว่า พูดอะไรเชื่อถือไม่ได้ เพราะฉะนั้นอยากจะปรับเปลี่ยนภาพของตัวเอง พูดอะไรให้มันชัดเจน อันนี้อยากให้ทุกคนเห็นใจด้วย ไม่อยากปิดบัง ถ้าเกิดพูดไปแล้วเอาไปแปลสารไม่ถูก มันจะกลายเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับตัวผมแล้วก็ทางฝ่ายโน้นด้วย”

ระวังตัวมากขึ้น ?

“มันต้องระวังตัวมากขึ้นครับ บางครั้งต้องยอมรับอย่างนึง อันนี้ผมไม่ได้โทษสื่อนะครับ แต่ว่าบางครั้ง บางที บางอย่าง พอเราพูดออกไปเนี่ย มันอาจจะไม่เคลียร์ ผมอาจจะพูดกำกวม แล้วสื่อช่วยตีประเด็นให้ มันเลยทำให้ทุกอย่างไปกันใหญ่”

‘เข็ม’ ส่งข้อความไปหา ‘เมย์’ ?

“ อันนี้ผมยอมรับว่า ผมเองก็เห็นนะครับ เท่าที่ผมอ่านในข่าว ทางอีกฝ่ายนึงเขาก็ได้บอกว่าส่งไป ผมก็เห็น ผมรู้ว่ามีการส่งไป มันเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่น่าจะเป็นเรื่องราวอะไรใหญ่โต เพราะว่า เรื่องใหญ่มันก็ได้ผ่านไปแล้ว เพราะฉะนั้นกับเรื่องนี้ มันเหมือนเป็นแค่ปลายฝน ไม่น่าจะมีอะไร”


เหมือนว่า ทางฝ่ายโน้นยังไม่จบ ?

“ผมว่า อย่าไปตีประเด็นดีกว่า บางทีเราไปตีประเด็น ทุกอย่างมันสามารถพลิกแพลงเปลี่ยนแปลงได้หมด เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดอะไรเลย ปล่อยๆ ไปบ้าง บางทีถ้าเราไปตามกระแสคำพูดทุกๆอัน แล้วพอไปถามเขา มันจะเปลี่ยนแปลงไปอีก แล้วมันจะมีประโยชน์อะไร เราจะไม่ได้ความจริงหรอก คนที่ให้ความกระจ่างได้ ต้องไปถามคุณเมย์ ต้องขอดูข้อความนั้น มันคืออะไร ส่วนตัวผมเองตรงนี้ ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ”
 
ได้โทรไปเคลียกับ ‘เข็ม’ หรือเปล่า ?
 

“ไม่ๆๆๆ ไม่ได้โทรครับ ไม่รู้จะโทรไปทำไมเหมือนกัน ไม่มีอะไรครับ ทุกอย่างมันจบลงไปหมดแล้ว แล้วผมเองไม่อยากจะไปฟื้นฝอยหาตะเข็บอีก ยิ่งไปฟื้น มันยิ่งกลับมา ทำให้เราเครียดเปล่าๆ ทุกวันนี้ผมพยายามทำทุกอย่างให้มันเป็นเรื่องตลก เป็นเรื่องขำๆไป บางคนอาจจะเห็นผมไปถ่ายรายการแล้วก็พูดเรื่องโน้นเรื่องนี้ ขำๆ ผมไม่มีเจตนาที่ไปย้ำตัวเอง ด่าตัวเอง แค่รู้สึกว่า เราสามารถที่จะทำให้มันเป็นเรื่องตลกได้ อย่าไปมองจริงจังมาก”


“บางทีผมรู้สึกเสียใจนะว่า มีข่าวว่า ผมเป็นนักแสดงยี้ของปีที่ผ่านมา ผมถามว่า ผมติดยาเสพติดมั้ย ผมไปปล้นใครหรือเปล่า

ไปเบียดเบียนใคร ผมทำอะไรในสิ่งที่มันเลวร้ายมากนักเหรอ ผมก็ไม่ได้ทำ ทำไมถึงถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้ชายยอด ‘ยี้’ ผมยินดีที่จะรับ ถ้าเกิดทุกคนให้ อยากจะให้มองอีกมุมนึงด้วยว่า ผมทำผิดอะไร คือ ไม่ใช่ว่าผมไม่ผิด เรื่องที่ผ่านมา ผมยอมรับว่า ผมผิด แต่ผมผิดถึงขั้นนั้นเลยเหรอ เพราะว่า ผมมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่ง แค่นั้นเองเหรอ เอาอะไรมาตัดสินผม ผมอยากรู้แค่นี้ ถ้าจะบอกว่า ผมเป็นผู้ชายห่วยๆ ผมยอมรับ แต่บอกว่า ‘ยี้’ ผมรับไม่ได้จริงๆ”
 
ทำไมถึงรับไม่ได้ ?
 

“ผมรู้สึกว่า ผมเป็นคนสกปรก มันน่าขยะแขยงคำว่า ‘ยี้’ ผมรู้สึกว่าผมไม่ถึงขนาดนั้น ผมเป็นคนอารมณ์ดี ทำอะไรเพื่อสังคมได้ มันแรง คำนี้ไม่ชอบ จะบอกว่าเป็น ผู้ชายห่วยๆ เจ้าชู้ คาสโนว่า ขุนแผน ผู้ชายหลายใจ ผมไม่ว่าเลย” 

 ต้องลุ้นกันต่อไปว่า ‘กรรชัย’ จะทิ้งชีวิตโสด แล้วหยุดอยู่ที่ ‘เมย์ เฟื่องอารมย์’ หรือเปล่า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์