อกหักทำพิษ บอย ตั้งหน้าลุยงาน

หล่อเหลาไม่เสื่อมคลาย...เลยจริ๊ง จริง

สำหรับหนุ่มนักล่าฝันคนนี้  "พิษณุ นิ่มสกุล" หรือที่รู้จักกันในนาม "บอย AF2" นั้นแหละ ตั้งแต่ก้าวขาออกจากจากบ้านเอเอฟเมื่อสองปีก่อน เรียกว่า "หนุ่มบอย" เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีงานเข้ามาอย่างไม่ห่างหาย ถึงแม้นักล่าฝันบางท่านจะเงียบหาย แต่ขอบอกว่าหนุ่มบอย มีงานติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง


ล่าสุดก็มีผลงานที่เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อวันก่อน อย่าง ''แกะรอยรัก''

เรียกว่าแฟนๆไม่ต้องนั่งทนคิดถึงเจ้าหนุ่มเลยก็ว่าได้ เรื่องงานถึงจะไม่เปรี้ยงปร๊างเป็นพลุแตก แต่เมื่อไรที่มีผลงานออกมา ผู้ชมก็ต่างกล่าวข่านถึง"หนุ่มบอย"เสมอ แต่เรื่องความรักที่สาว..สาว อยากรู้นี่ซิ ไม่รู้ว่าตอนนี้หนุ่มบอยมีเจ้าของหัวใจหรือยัง 

หลังจากที่ "ถอดเขี้ยวเล็บ" ไปจากเมื่อก่อนที่เรียกว่าเป็น"หนุ่มคาสโนว่า"ตัวยงเลยก็ว่าได้

ซึ่ง หนุ่มบอยก็ให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวว่า "ผมยังโสด" ก็เหมือนที่เคยบอกไปนั่นแหละครับ ขอทำงานก่อนดีกว่าครับ อยากทำในสิ่งที่ผมรักให้ดีที่สุด วันนี้มีโอกาสก็อยากทำให้เต็มที่ เรื่องความรักคงเอาไว้ที่หลัง ผมว่าไม่มีก็ไม่เป็นไรนะ อยู่ได้


ผมไม่ซีเรยสกับเรื่องนี้เท่าไร เดี๋ยวนี้เฉยๆกับเรื่องนี้มากเลยครับ

ด้วยเพราะงานหรือป่าวก็ไม่รู้ เลยทำให้ผมมองข้ามตรงนี้ไปเลย คือเหมือนรู้อยู่แล้วว่าถ้ามีเนี้ย เวลาก็ไม่ค่อยเหมือนใครเค้า ไม่อยากมีปัญหาตามมาด้วย เราไม่สามารถดูแลใครได้ขนาดนั้น ไม่อยากต้องผิดหวังหรือทำให้ใครต้องเสียใจด้วย งั้นก็อย่าเลยครับตั้งใจทำงานดีกว่า 

ที่ไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนนี่เพราะเจ้าชู้ด้วยหรือป่าว??

ไม่ครับ มันเลยจุดนั้นมานานมากแล้ว ผมรับรู้แล้วครับว่าคนที่ถูกกระทำมันเป็นยังไง ผมโตขึ้นรับรู้กับความรักจริงๆแล้วว่ามันเป็นยังไง ใช่ครับ ผมยอมรับว่าเคยเป็นคนเจ้าชู้มาก่อน  แต่ตอนนี้หยุดแล้ว หยุดเลยจริงๆ ได้เจอกับตัวแล้ว เลยมองเห็นอะไรหลายๆด้าน ตอนนี้รู้แล้วว่าเราต้องการอะไร แต่ยังไม่พร้อมครับ เอาไว้เจอคนที่ใช่เมื่อไรคงได้เห็นกันครับ แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ หนุ่มบอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์