โพลดารา

มาตามนัดอีกครั้งสำหรับ “โพลดารา” ตรงเวลาพอดิบพอดี “วันปีใหม่”
 

“โพลดารา” เดี๋ยวนี้หลายสำนักพากันเลียนแบบ แต่ของ “บันเทิงไทยรัฐ” จะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนั่นคือให้ “ดาราสำรวจดารา” ด้วยกัน

เข้าทำนอง “ไก่เห็นตีนงู งูเห็นนมไก่” จะมีใครรู้ไส้รู้พุงดาราเท่ากับอาชีพดาราด้วยกันเอง!
 

สำหรับปีนี้ทีมข่าวได้กระจายแบบสอบถามไปในกลุ่มศิลปินดารา-นักร้องกว่า 200 ฉบับ มีทั้งเรื่องดี และเรื่องร้าย ส่วนใครจะมีชื่อด้านไหน เชิญตามลุ้นได้ ณ บัดนาว...



พระเอกในดวงใจ
 

ขอแสดงความดีใจกับ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่ยังสามารถรักษา “แชมป์หล่อ” เมื่อปีที่แล้วเอาไว้ได้อีก 1 สมัย นี่ขนาดเพิ่งเข้าหอไปกะสาว หน่อย-บุษกร หมาดๆ แต่คะแนนนิยมก็ยังไม่ตกโกยไป 31.2% ทิ้งอันดับสอง ทิดป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ แบบครึ่งต่อครึ่งซึ่งได้ 13.4% อันดับสามกับอันดับสี่ ยังคงที่จากปีที่แล้วเด๊ะ ได้แก่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ได้ 12.5% และ หนุ่ม-ศรราม 9.8% ซึ่งก็มี “พระเอกตี๋ใหญ่” นก-ฉัตรชัย ยังติดโพลมาให้สาวใหญ่ได้ร้องกรี๊ดกันมั่ง โดยซิวไป 8.2% นอกนั้นก็มี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ คนหลังเนี่ยไม่รู้ว่า 1 ในคะแนนโหวตมี น้องแพนเค้ก ด้วยอ๊ะป่าว?!
 

นางเอกในดวงใจ
 

จากอันดับสองเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ แอน ทองประสม อาศัยฝีมือและผลงานโกยคะแนนนำลิ่วถึง 32.5% โดยรองแชมป์ได้แก่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มีคะแนนไล่ตามมาห่างๆ 18.4% ขณะที่นางเอกรุ่นน้องร่วมวิก 7 สี แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ติดชาร์ต “นางเอกในดวงใจ” เป็นปีแรกด้วยคะแนน 13.8% ตามมาด้วย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ น่าจะได้ผลพวงมาจากการประกาศอิสรภาพว่าเลิกกะ พี่บั๊ด แล้วละมั้ง เลยมีชื่อติดโหวตเป็นปีแรกได้ไป 10.8% ส่วน “แชมป์ปีที่แล้ว” อย่าง หมิว-ลลิตา ได้รางวัลปลอบใจอันดับห้าด้วยคะแนน 8.8% ก็ยังถือว่าไม่ตก “ท็อปไฟว์” นอกนั้นก็มี นุ่น-วรนุช, พอลล่า เทเลอร์, พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช



นักร้องในดวงใจ
 

ไม่มีพลิกโผเมื่อ ป๋าเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ชนะใจทุกค่ายสำนักแม้แต่คู่แข่งก็ยังโหวตให้ได้ไป 21.1% รักษาแชมป์ไว้ได้อีกปี ขณะที่อันดับสองปีนี้มาแรงทั้งที่กระแสหายเงียบไปนานนั้นคือ 3 หนุ่ม แดน-บีม-บิ๊ก ดีทูบี ซึ่งก็คงเป็นผลพลอยได้จากที่ “บิ๊ก” ลาโลกไป! ได้คะแนนถึง 13.5% และที่บี้ติดหลังเลยก็คือ ตูน บอดี้แสลม รายนี้ได้ด้วยฝีมือล้วนๆ ออกอัลบั้มแต่ละทีการันตีความฮิตติดชาร์ต โดยดารากลุ่มโจ๋โหวตให้ถึง 13.0% มี ป๊อด โมเดิร์นด๊อก และ ปาน-ธนพร ตามมาแบบห่างๆ 5.7% และ 4.5%
 

สุดเลิฟในดวงใจ


ชื่อของ ป๋าเบิร์ด ก็ครองใจมหาชนคนบันเทิงอีกละ โกยคะแนนไป 14.0% ไม่ทิ้งกันห่างจาก นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ที่เพื่อนร่วมงานยกนิ้วให้ในความอึดเป็นขวัญใจกองถ่าย เลยเทคะแนนให้ 13.5% ขณะที่ ป๋าแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ถึงจะร่วมงานกับใครไม่มาก แต่คนที่ร่วมงานด้วยก็โหวตให้กับความเป็นกันเองเฮฮาบ้าบอถึง 12.2% อันดับสี่นี่ได้คะแนนจากหนุ่มๆที่ลุ่มหลง “ยิ้มเสน่ห์” ของ พอลล่า เทเลอร์ ได้คะแนน 9.7% และที่ห้าก็น่าจะมาจากเสียงโหวตของสาวๆเช่นกันนั่นคือ “พระเอกบนหิ้ง” ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ได้ไป 7.6% นอกนั้นก็มี น้องแพนเค้ก สุดเลิฟของ นายเวียร์ เค้า และ ป๋านก-ฉัตรชัย ที่ยังอยู่ในหัวใจของสาวใหญ่หลายคน



ดาวรุ่งในดวงใจ
 

เชื่อว่าโพลทุกสำนักตรงกันนั่นคือ น้องแพนเค้ก นางเอกวิก 7 สีที่มาแรงทั้งนอกจอและในจอ เป็นขวัญใจของใครหลายคน โดยคะแนนพุ่งปรี๊ดถึง 38.8% ดาวรุ่งอันดับรองเป็นของ มาริโอ เมาเร่อ พระเอกดังจากหนัง “รักแห่งสยาม” นี่ขนาดมีผลงานเรื่องแรกยังได้คะแนนพิศวาสถึง 13.6% ตามด้วย มาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ ซึ่งเพิ่งถอดเสื้อโชว์หัวนมอมชมพูออกจอในละคร “ลิขิตกามเทพ” ไปไม่นาน เลยกว้านคะแนนจากสาวๆมาได้ 10.9% อันดับสี่เป็นของ น้องพีค-ภัทรศยา “นางเอกเจ่อเสน่ห์” จากหนังเรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” ได้คะแนนจิ๋วๆ 5.5%
 

สวยที่สุด
 

ใครว่า “ตกกระป๋อง” ต้องถามใจดาราด้วยกันถึงพบว่านางเอกสวยเซ็กซี่ครบเครื่อง อั้ม-พัชราภา มาแรงแซงปรู๊ดสวยอันดับหนึ่งถึง 24.2% อันดับสองเป็นของ น้องพอลล่า ยอดปรารถนาของบุรุษคว้าคะแนนไป 17.3% ขณะที่สไตล์ลูกครึ่งยังคงมาแรงเพราะ ศรีริต้า เจนเซ่น ทั้งที่ไม่มีผลงานบ่อยยังตามมาอันดับสามด้วยคะแนน 14.8% นางเอกนัยน์ตาสีอำพัน น้องขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ สามารถเรียกคะแนนจาก กอล์ฟ เอ๊ย หนุ่มๆได้ 8.8% และตามด้วย แอน ทองประสม, เชอรี่-เข็มอัปสร, มาช่า น่าสงสัยว่าหนุ่มๆลืมชื่อ นุ่น-วรนุช และ สาวหยาดทิพย์ ไปได้ยังไงฮึ?!



หล่อที่สุด
 

โอ้โห เห็นคะแนนแล้วอึ้ง! ก็ ด.ป.ก.ล โดม-ปกรณ์ ลัม น่ะซี้ หล่อกระชากวิญญาณสาวโกยคะแนนนำลิ่ว 39.4% ทิ้ง “ตัวเต็ง” อย่าง เคน-ธีรเดช ไปค่อนข้างห่างโดยได้ 16.7% อันดับสามตามมามี 2 คนคือ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ กับ ฟิล์ม-รัฐภูมิ หล่อกินกันไม่ลงได้เท่ากันเด๊ะ 10.5% เอ้า หนุ่ม-ศรราม ยิ้มหน่อยเร้ว เพราะยังหล่ออยู่ในแรงกิ้ง “ท็อปไฟว์” คว้าคะแนนไป 8.8% ส่วนคนอื่นๆก็มี มอส-ปฏิภาณ, ป๋อ-ณัฐวุฒิ,เขตต์ ฐานทัพ, บีม ดีทูบี
 

เซ็กซี่ที่สุด
 

ต้องบอกว่าตำแหน่งนี้ “เร้าใจที่สุด” เอ้ามาดูกันว่าสาวไหนเรียก “สารอะดรีนาลิน” จากดาราหนุ่มๆได้มากที่สุด แต่น แตน แต๊น“แชมป์เซ็กซี่” เป็นของ...อั้ม-พัชราภา ต้องบอกว่าข่าวกับ “เด็กหนุ่ม” ทั้งหลายไม่มีผลทำให้ความเร้าใจลดน้อยถอยลงแต่อย่างไร เพราะได้คะแนนถล่มทลายถึง 38.0% ทิ้งห่างอันดับสอง 4 สาว “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ที่เซ็กซี่แบบแท็กทีมรวมคะแนนแล้วเป็น 18.3% ส่วนอันดับสามนี่เรียกว่า “พลิกล็อก” เพราะชื่อของ “น้องปีใหม่ไซส์บิ๊ก” สุมนรัตน์ กลับเป็น “ม้ามืด” แซงหน้าคนดังหลายคนเข้ามาด้วยคะแนน 8.7% ซึ่งก็มีดาวเซ็กซี่อย่าง กระแต-ศุภักษร, ใหม่-สุคนธวา, ลูกตาล-อาริษา เกาะกลุ่มคะแนนกันมาใกล้ๆ เมย์-พิชญ์นาฎ และ สาวหยาดทิพย์



ยี้ที่สุด
 
มาถึงตรงนี้ซึ่งไม่มีใครอยากมีชื่อติดโหวต แต่ต้องโทษตัวเองแหละ ไปทำอะไรไม่ดีกับใครไว้ คนแรกเลย คาสโนฟลุค ไม่น่าสงสัยเลยเมื่อ “คะแนนยี้” นำโด่ง จากข่าว “เตียงหัก” แต่กลับไปควงสาวอื่นหน้าระรื่น, ปีนี้คงเป็นปีเช็กบิลพวก “คาสโนว่า” เพราะ หนุ่ม-กรรชัย ก็ถูกยี้เรื่องคดี “รักเมย์ เสียดายเข็ม” จนฉาวโฉ่,ขณะที่ “ประธานชมรมรักเพื่อน” อย่าง อั้ม-พัชราภา ก็ถูกยี้ข้อหาไปยุ่งเรื่องชาวบ้านคดี “แย่งประตูรถมินิฯ” ด้วย,

และแน่นอน เข็ม-กฤตธีรา ก็ไม่รอดเหมือนกัน

 เพราะเพื่อนดาราข้องใจ “ไม่รักแล้วไปเอารถเค้าทำมั้ย”?, บอล-ภราดร ถึงแม้จะประกาศไม่ใช่คนบันเทิง แต่ดาราก็ยังไปโหวตให้เป็น “นักกีฬายอดยี้”, “สาวแอ๊บแบ๊ว” บอลลูน-พินทุ์สุดา ปีนี้ก็ไม่รอดด้วยข้อหา “แอ๊บใส” แต่ไหงมีแต่ข่าวกับผู้ชาย!, เป้ย-ปานวาด ก็ไม่รอดพ้นโดนหมั่นไส้ ที่แอบคั่ว อาร์ เดอะสตาร์ แต่แหลอยู่ได้ว่าเพื่อน, อีกชื่อที่ต้องมีคือ เฮียเต๋า “สมชายจดปลายเท้า” ถึงแม้คดี “ยำทีน” จะเคลียร์ลงตัว แต่ดาราด้วยกันมองว่า “ซ่าเกินไป”!!
 

นี่คือสรุปในรอบปี ใครดีก็ยินดีด้วย แต่ถ้าใครร้ายก็ไม่ต้องใสเจียเสียใจ ปีหน้าว่ากันใหม่ ท่องไว้ “ทำดีได้ดี ทำชั่วก็ได้ชั่ว”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์