เวฟ ยันรักที่ใจ ฝ่าฟันคำครหา ตกถังข้าวสาร แถลงข่าวแต่ง บุ้ง ทายาทพันล้าน


11 พ.ย.  "เวฟ สาริน" วัย 42 ปีก็ควงคู่ว่าที่เจ้าสาวสุดห้าว "บุ้ง-สะธี ใบหยก" วัย 34 ปีทายาทพันล้านของตึกใบหยก มาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนก่อนจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันพรุ่งนี้ (12พ.ย. 60) หลังคบหาดูใจกันมา 5 ปี 

โดยงานนี้หนุ่มเวฟ รีบชี้แจงถึงประเด็นข่าวเม้าท์ตกถังข้าวสารว่า เข้าใจที่คนจะมองแบบนั้น ซึ่งตอนแรกเครียดและกดดันแต่ได้แฟนสาวและผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวให้กำลังใจ เข้าใจตน หลังแต่งงานจะขอเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงด้วยการรับเล่นละครตามปกติเพราะอยากทำงานเก็บเงินเลี้ยงดูครอบครัวด้วยตัวเอง ส่วนเรื่องทายาทขอปล่อยไปตามธรรมชาติแต่คาดว่าจะมีเลยทันที เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นคนรักเด็ก เมื่อถามถึงเรื่องสินสอด "เวฟ วิภพ" เผยว่าดีใจที่บ้านฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้อง แต่ตนก็จัดให้ตามความเหมาะสม ส่วนแหวนแต่งงานเป็นแหวนเพชรแต่งงานของคุณแม่ที่นำมามอบให้กับฝ่ายหญิง

 


เวฟ ยันรักที่ใจ ฝ่าฟันคำครหา ตกถังข้าวสาร แถลงข่าวแต่ง บุ้ง ทายาทพันล้าน

เวฟ:ความรู้สึกตอนนี้คือเครียดมากกว่าเพราะกลัวเตรียมตัวไม่ทัน
บุ้ง: รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็ว เพราะตอนแรกมีเวลา3เดือนก็คิดว่ามีเวลาตั้งนาน ปรากฎว่าทำไรไม่ค่อยทันเลย แต่พี่เวฟค่อนข้างจะเครียดเพราะเขาเป็นคนดิวงานเองกับทีม บุ้งจะไม่ค่อยได้ลงรายละเอียด เขาจะละเอียดเรื่องนี้และตั้งใจมาก

คอนเซ็ปท์งานคือ?
เวฟ:สนุกสนานมากกว่าครับ เป็นการพบปะเพื่อนฝูง ปาร์ตี้สังสรรค์ประมาณนั้น

มีอะไรเป็นพิเศษไหม?
เวฟ:ไม่มีครับ เราจัดแบบธรรมดาเเละให้ผู้ใหญ่รับรู้ว่าวันนี้ถึงเวลาแล้วนะที่เราจะเป็นสามีภรรยาแล้วมากกว่า
บุ้ง:มีหลายคนถามว่ามีธีมอะไร คือบุ้งเป็นคนเกรงใจ เขามางานแล้วยังมาบังคับให้เขาใส่ชุดอีกคือเอาสะดวกดีกว่าค่ะ จริงๆพิธีการส่วนใหญ่เป็นช่วงเช้า ส่วนช่วงเย็นจะเป็นการสังสรรค์ มีคุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายมาสังสรรค์กัน

มีพิธีการอะไรบ้าง?
เวฟ:พรุ่งนี้จะมีพิธีขันหมากเวลา7โมงเช้า ต่อด้วยพิธีหมั้น รับไหว้และรดน้ำสังข์ ส่วนช่วงงานเย็นจะเริ่มเร็วหน่อยในเวลา6โมงเย็นและเลิกงานเร็วในส่วนของบ่าวสาวนะครับเพราะต้องมีฤกษ์ส่งตัวครับ

สินสอดเท่าไหร่?
เวฟ:พอสมควรครับ แต่ต้องบอกเลยว่าไม่ได้เยอะและไม่ได้น้อยนะครับก็ตามประเพณีไทย จริงๆผมว่าเรื่องสินสอดเป็นความสำคัญท้ายๆ แต่ความสำคัญของผมคือเรารักกันหรือเปล่า คุณพ่อคุณแม่อนุญาตให้เราแต่งงานกันไหม คุณพ่อคุณแม่สบายใจไหมที่เราสองคนจะอยู่ด้วยกัน และที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่ของน้องบุ้งไม่ได้เรียกสินสอดอะไรเลย แต่เราก็จัดให้สมพิธี ถามว่าสมน้ำสมเนื้อกับการที่เรามาขอลูกสาวเขาไหม ผมว่าทุกงานแต่งไม่มีคำว่าสมน้ำสมเนื้อ เราอย่าไปตีค่าคนเป็นราคา ผมว่าถ้าเราจะอยู่ด้วยกันอย่าไปดูที่เงินทอง เราตีค่าที่ความรู้สึกมากว่า

มีแพลนไปฮันนีมูนที่ไหน?
บุ้ง:ยังไม่มีเลยค่ะ
เวฟ:ทุกวันนี้ก็เหมือนฮันนีมูนอยู่แล้ว(ยิ้ม) เราไม่ได้คิดว่าแต่งงานเสร็จต้องฮันนีมูน แต่งงานวันอาทิตย์เสร็จ พอวันจันทร์ก็ทำงานเหมือนเดิมครับ

จะมีทายาทเลยไหม?
เวฟ:หลังแต่งงานถ้ามีลูกได้ ถ้ามีเวลาและโอกาสที่เหมาะสมก็น่าจะมีเลย
บุ้ง:บุ้งอยากมีค่ะ เพราะชอบเล่นกับเด็กอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้มีหลานอยู่ที่บ้านก็เลี้ยงมาตลอดเขาจะได้อยู่ด้วยกันได้ค่ะ

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย?
บุ้ง:จริงๆได้หมดค่ะ แต่พี่เวฟอยากได้ผู้ชาย

ต่างคนประทับใจอะไรกันบ้าง?
บุ้ง:เขาดีขึ้นทุกวันเลยค่ะ แรกๆอาจอยู่ในช่วงปรับตัวหรือเรียนรู้กัน เขาเป็นคนใส่ใจรายละเอียดมาก เวลาสายตาบุ้งเปลี่ยนหรือหายใจผิดจังหวะเขายังรู้เลย(ยิ้ม)
เวฟ:เขาเรียกการเปรียบเปรย(หัวเราะ)ไม่ใช่ขนาดนั้น คือเรารู้จักกันมา5ปี น้อยมากที่จะไม่ได้เจอกันแทบจะนับวันได้ ยกเว้นเขาไปต่างประเทศหรือผมทำงานแล้วเลิกดึกที่ไม่ได้เจอ เวลาเขาอารมณ์เปลี่ยน สีหน้าเปลี่ยน เราจะรู้หมดหรือถ้าเขาเงียบมันต้องเกิดไรขึ้นแล้วทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น อย่างช่วงปีแรกๆเราไม่เคยใส่ใจรายละเอียดตรงนี้ ก็เริ่มศึกษากันเพราะจะคบกันแบบวัยรุ่นปกติไม่ได้แล้วเพราะเราต่างก็อายุเยอะกันแล้วปรับเปลี่ยนและยอมรับนิสัยของกันและกันครับ

มีสัญญาอะไรกันบ้างไหม?
บุ้ง:ไม่มีค่ะ สัญญากันไปก็เท่านั้นถ้าไม่ทำ(ยิ้ม) บุ้งกับเขาไม่เคยสัญญาอะไรกันเลยค่ะ
เวฟ:การกระทำมันบอกเป็นคำพูดไม่ได้นะครับ เราไม่เคยสัญญา ไม่เคยเซอร์ไพรส์ ไม่เคยสวีทกันเลย

หลังจากแต่งงานกันจะร่วมทำธุรกิจร่วมกันไหม?
เวฟ:สำหรับหลายคนที่คิดว่าผมแต่งงานไปแล้วจะมาทำงานที่นี่ ต้องบอกก่อนว่าถึงผมแต่งงานไปก็ยังรับงานละครนะครับ ผมก็ต้องทำงานหาเงินเพื่อเลี้ยงดูภรรยา หลายคนอาจคิดว่าแต่งงานแล้วรวยแล้วเพราะผมเจอคำถามนี้มาเยอะเหมือนกัน ก็ต้องบอกว่าผมยังรับงานนะครับ รับซ้อนได้หลายๆเรื่องด้วยครับ(ยิ้ม)

หลังแต่งงานจดทะเบียนสมรสเลยไหม?
เวฟ:ยังไม่ได้คิดเลยครับ
บุ้ง:จริงๆเราเคยคุยกันเองว่าการจดทะเบียนสมรสมันไม่ใช่สิ่งสำคัญ มันแค่กระดาษแป่นหนึ่งที่เรามาเซ็นชื่อ คือต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ การที่พี่เวฟเข้ามาในครอบครัวบุ้ง ไม่ใช่เราจะอยู่กันสองคน เราก็ควรามความคิดเห็นคุณพ่อคุณแม่ว่าควรทำอะไรยังไง ไม่ใช่ว่าแต่งงานโตเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ฟังคำแนะนำใคร เราก็ควรฟังคำแนะนะจากท่านเพราะท่านมีประสบการณ์มาก่อนค่ะ

เรือนหอเป็นยังไงบ้าง?
เวฟ:เราก็มีซื้อไว้แถวนวมินทร์ แต่คุณพ่อยังไม่ปล่อย(หัวเราะ)
บุ้ง:อย่างที่บอกว่าคุณพ่ออนุญาตให้แต่งงานแล้วจะไปอยู่นอกบ้านเลย มันไม่ใช่ การอนุญาตให้แต่งงานแปลว่าให้พี่เสฟได้พิสูจน์ตัวเองในอีกระดับนึง เพราะฉะนั้นก็คือท่านยังคิดถึงลูกๆอยู่ก็เลยสร้างไว้ในพื้นที่เดิม
เวฟ:คุณพ่อท่านก็บอกว่าแต่งงานกันไปแล้วก็อยากให้มาอยู่ในรั้วเดียวกัน อยากจะมีความอบอุ่นอย่างปกติเหมือนตอนที่ลูกสาวยังไม่แต่งงานเพราะคุณพ่อคุณแม่น้องบุ้งรักลูกมากไม่ว่าใครจะแต่งก็ยังต้องอยู่ในครอบครัวเดียวกัน คุณพ่อเลยสร้างบ้านให้ใหม่ในรั้วเดียวกันอีกหลังนึง

แหวนเพชรกี่กะรัต?
เวฟ:แหวนเพชรไม่ใหญ่มากครับ แต่ใหญ่ทางใจมากเพราะเป็นแหวนแต่งงานจากคุณพ่อผมที่ให้คุณแม่แล้วก็มาถึงน้องบุ้งเพราะฉะนั้นมันตีมูลค่าไม่ได้ครับ


เวฟ ยันรักที่ใจ ฝ่าฟันคำครหา ตกถังข้าวสาร แถลงข่าวแต่ง บุ้ง ทายาทพันล้าน


เวฟ ยันรักที่ใจ ฝ่าฟันคำครหา ตกถังข้าวสาร แถลงข่าวแต่ง บุ้ง ทายาทพันล้าน


เวฟ ยันรักที่ใจ ฝ่าฟันคำครหา ตกถังข้าวสาร แถลงข่าวแต่ง บุ้ง ทายาทพันล้าน


เวฟ ยันรักที่ใจ ฝ่าฟันคำครหา ตกถังข้าวสาร แถลงข่าวแต่ง บุ้ง ทายาทพันล้าน

ชมคลิป
WWW
WW
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หหหหหหหหหห
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.204.141

171.7.204.141,,mx-ll-171.7.204-141.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
เชื่อไปเถอะ 55555555555555555


[ วันจันทร์ ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 00:04 น. ]
คุณ : u419550073
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์