มินต์ รอสวีท กวาง วันวาเลนไทน์

ไม่ค่อยมีข่าวคาวหวือหวามากนัก สำหรับคู่รักดารา-นักร้อง อย่างนางเอกสาว "มิ้นท์-อาทิตยา ดิถีเพ็ญ" กับนักร้องนำวงเอบี นอร์มอล "กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" เพราะไม่ค่อยมีข่าวทะเลาะเบาะแว้งหรือกระแสรักร้าวเหมือนคู่อื่นๆ จะมีก็แต่ข่าวเม้าท์ถึงความสวีตของทั้งคู่เวลาควงกันไปชอปปิ้งตามที่ต่างๆ เสียมากกว่า

ในเมื่อยังหวานกันอยู่เช่นนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสพบฝ่ายหญิง มิ้นท์-อาทิตยา ในงานหนึ่ง ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ จึงอดที่จะถามไม่ได้ว่า โปรแกรมสวีตรับวันวาเลนไทน์ในอีก 10 กว่าวันที่จะถึงนี้ ของ มิ้นท์ และ กวาง ได้วางแผนไว้อย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่า ในวันนั้นจะหยุดรับงานทุกอย่าง และไม่ต้องการอะไรที่หวือหวามากขอแค่มีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสองในวันแห่งความรักก็พอ

โปรแกรมวันวาเลนไทน์ จริงๆ มิ้นท์ยังไม่รู้ค่ะ แต่มิ้นท์ไม่ได้รับงานในวันนั้นเลยนะ ยังไม่รู้ไม่คิดว่าจะไปไหน แต่ถ้าเป็นวาเลนไทน์ในฝัน จริงๆ มิ้นท์เป็นคนไม่โรแมนติก แต่ชอบให้เขาทำอะไรโรแมนติกให้ ในวันนั้นมิ้นท์คงไม่ขออะไรเยอะค่ะ แค่ว่างและพาไปทานข้าวก็พอแล้ว ที่ผ่านๆ มาเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรก็มีบ้างนะคะ อย่างซื้อของให้ แม้ว่าของที่เขาซื้อให้ก็ไม่ใช่ของแพง แต่มิ้นท์ว่าเป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า อย่างพวกเครื่องประดับ ตุ๊กตา

แย็บถามว่า แล้วกวางเคยคิดที่จะซื้อแหวนตีตราจองให้บ้างหรือเปล่า เรื่องนี้นางเอกสาวรีบตอบทันควันว่า ไม่อยากได้แหวน เพราะเชื่อเรื่องอาถรรพ์จะทำให้เลิกกัน

แหวนไม่เอา มิ้นท์ว่ามันจั๊กจี้ยังไงไม่รู้ อีกอย่างเชื่อเรื่องอาถรรพ์ด้วยนะคะ ตอนแรกคิดเองส่วนตัว แต่พอได้ยินเพื่อนๆ พูดหลายคนเข้าว่าเวลาให้แหวนแล้วจะมีอาถรรพ์ก็เลยเชื่อไว้หน่อยก็ดี เพราะเราเองก็มีประสบการณ์ โดยเฉพาะแหวนเพชรค่ะ ไม่ควรซื้อให้เลย อีกอย่างยังไม่ได้แต่งงานกันด้วย รอให้ถึงเวลาก่อน ขอเป็นของขวัญอย่างอื่นแล้วกัน แต่ที่ผ่านมาเขาก็ไม่เคยซื้อแหวนให้นะคะ จะเป็นพวกสร้อย กำไล มากกว่า และมิ้นท์เองก็ไม่เคยบอกให้เขาไม่ซื้อแหวนด้วย แต่คิดว่าเขาน่าจะรู้ ส่วนของมิ้นท์ให้เขาก็มีบ้างอย่างพวกเทคโนโลยีต่างๆ

นอกจากนี้ มิ้นท์ ยังเผยต่อไปว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะมิ้นท์ก็ต้องซ้อมละครเวทีคีตะ ภควัทคีตา ส่วน กวาง ก็ต้องเตรียมทำอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งแว่วๆ มาว่างานนี้กวางจะแต่งเพลงให้มิ้นท"เสียด้วย

ส่วนความสัมพันธ์ของเราก็ยังดีเหมือนเดิม แต่ช่วงนี้เจอน้อยลงเพราะเขาเริ่มเข้าห้องอัดเสียง เห็นเขาบอกว่าจะเซอร์ไพรส์นะ อาจจะแต่งเพลงให้แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะผ่านหรือเปล่า เพราะต้องมีโปรดิวเซอร์เลือกเพลงลงอัลบั้มด้วย จริงๆ ในอัลบั้มเขาก็แต่งเองเกือบทุกเพลง เรื่องเพลงที่จะแต่งให้เขาไม่ยอมบอกว่าเนื้อหาจะประมาณไหน คงรอให้ฟังเองมั้ง ถามความรู้สึกถ้าแต่งให้เราก็คงรู้สึกดีอยู่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะออกมาแนวไหน จะออกมาแนวโศกนาฏกรรมหรือเปล่าไม่รู้ มิ้นท์กล่าวทิ้งท้ายแบบติดตลกก่อนขอตัวกลับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์