เตรียมลงหลักปักฐาน ซี-เอมมี่ จับมือทำธุรกิจ

สำหรับคู่รักหวานประจำวงการ พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับนางเอกสาวสวย ''เอมี่ กลิ่นประทุม''

เรียกว่าตั้งแต่คบหาดูใจกันเนี้ย ..ความหวานนี่ไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ ดูแลเอาใจใส่ เห็นอกเห็นใจกันตลอด เพราะขนาดมีกระแส "แอนตี้หนุ่มซี" ว่าไม่เหมาะสมสักนิดกับ "สาวเอมี่" คบกันไปก็จะมีแต่จะด่างพล้อย สาวเจ้ายังออกมาประกาศเสียงแข็งเลยว่า "ไม่แคร์" เพราะต่างฝ่ายต่างก็รู้ว่าใครเป็นไง


หรือจะเป็นข่าวเมาส์ว่าทั้งคู้มีปากมีเสียงกันเป็นประจำ เพราะจูนกันไม่ติด และการดำเนินชีวิตก็ต่างกันลิบลับ 

ทำให้มีข่าวรักร้าวออกมาบ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันเสียงแข็งว่า "ยังไงก็จะพยายามปรับตัวเข้ากันให้มากที่สุด" อย่างงี้จะเรียกว่าไม่เรียกว่าทำเพื่อความ "รัก" ก็ไม่รู้จะพูดอะไร แล้ว คบหากันมาก็นานหลายปี ผ่านอุปสรรคต่างๆนานา มาไม่เท่าไร แฟนก็ต่างพากันลุ้นว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีข่าวดีให้ฟังกันเสียที

ล่าสุดทั้งสอง ยอมลงทุนทุบกระปุก ทำธุรกิจร่วมกัน

ด้วยการ เปิดผับ&เรสเทอรองต์ แหม...เห็นทั้งสองเตรียมลงปักฐานสร้างครอบครัว  เห็นทีอีกไม่นาน เราคงได้รับฟังข่าวดีกันนักข่าวไม่รอช้าไปสอบถามสารทุกข์สุขดิบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่  และเรื่องการทำธุรกิจร่วมกัน


ซึ่งสาวเอมมี่ก็เผยถึงเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้ว่า

" ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้ก็ดีค่ะ อะไรที่ไม่เข้ากันก็พยายามปรับให้เข้ากัน  ยอมกัน "อย่างวันนี้เธอแล้ว พรุ่งนี้ก็ตาฉันบ้าง" อะไรประมาณนี้ มันก็เลยเหมือน อยู่ตรงกลางด้วย ก็เริ่มไปทางเดียวกันแล้วล่ะ 5 5 5 แต่การที่เราไม่เหมือนกันมันก็ดีนะ เหมือนอะไรที่เราไม่เคยทำเราก็ได้ทำ ดีค่ะไม่จำเจดี"

ส่วนเรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกันนั้น เจ้าตัวเล่าต่อว่า 

" มีหุ้นหลายคนค่ะ" ไม่ใช่แค่เรา 2  คน เพื่อนสนิทซีอีกตั้งหลายคน  คือใจจริงๆ เอมี่อยากทำพวกร้านอาหารนะ แต่ยังไม่เก่งเรื่องนี้ ไม่มีประสบการณ์ด้วย เลยกลัวจะขาดทุนไปไม่รอด เลยไม่เอาดีกว่า ประจวบเหมาะกับได้จังหวะ ที่ซีเค้าจะร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ เปิดอยู่พอดี เค้าเลยมาถามเราว่าอยากร่วมด้วยไหม เราก็ว่าก็ดี ได้ศึกษา ได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน แต่จริงๆแล้วไม่ได้ทำไรเลย ..เค้าทำเองกันหมด นานทีเราเค้าไปดู อีกอย่างซีเค้าก็ถนัดด้านนี้อยู่แล้ว เรียนมาโดยตรงก็ปล่อยให้เค้าทำกันไปค่ะ..สาวเอมมี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์