เป้ยห่วงอาร์กลัวภาพเสียวอนเปิดใจขอพิสูจน์ตัวเอง

'เป้ย'จ๊าก!โดนข้อหาวีนแฟนคลับ'อาร์' เจ้าตัวบ่นอุบไม่เคยทำแบบนั้นแน่นอนอ้อนขอเวลาพิสูจน์ตัวตน ย้ำสัมพันธ์ฝ่ายชายแน่นปึ้กกว่าเดิม
ตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่'เป้ย-ปานวาด เหมณี' กับ'อาร์ เดอะสตาร์' มีข่าวในทางลบอย่างเดียว ล่าสุดฝ่ายหญิงเจอกระแสข่าว่าไปวีนแฟนคลับหนุ่มอาร์ เหตุหึงหวง จนทำให้แฟนคลับอาร์ ไม่พอใจ และเลิกเป็นแฟนคลับ




งานนี้ สาวเป้ยจะว่ายังไงกันละเนี่ย

"ไปวีนตอนไหน ไปเรียกแฟนคลับอาร์คนนั้นมาเลยดีกว่า ไม่เคยวีนเลย เรากลัว เราแคร์อยู่แล้วนะ แฟนคลับอาร์ทุกคน กลัวเค้าเข้าใจผิดเรื่องเรากับอาร์ เค้าไม่แฮปปี้ที่เราจะคบกับอาร์"

อาร์บอกว่าตั้งแต่คบกับเป้ยแฟนคลับอาร์ลดลงไปเลย

"อันนี้ไม่ทราบ เท่าที่เป้ยเจอ เค้าโอเคนะ เค้าเปิดใจ ให้เวลาเป้ยพิสูจน์ ให้ลองเป้ยเป็นเป้ยดุ ว่าตัวตนเราเป็นยังไง เป้ยเชื่อว่าสักวันนึง คนก็ต้องพิสูจน์เองว่าคนๆ นี้เป็นยังไง"

มีกระแสที่แรงกว่านั้นเวลาแฟนคลับส่ง sms มาให้อาร์ แต่เป้ยกลับหึงหวงโทรไปด่าแฟนคลับ

"ไม่เคยทำอย่างนั้นเลย ไม่เคยทำอย่างนั้นเลย ไม่มีแน่นอน การเช็คโทรศัพท์ ไม่ใช่นิสัยเป้ย และการโทรไปวีนก็ไม่ใช่นิสัยเป้ยเลย"


กลัวภาพลักษณ์อาร์เค้าจะเสียมั้ย

"ก็แคร์ ภาพลักษณ์อาร์นะ เพราะตัวเป้ยเอง ก็ไม่มีข่าวอะไรดีๆ อยู่แล้ว กลัวผู้ใหญ่ที่เอ็กแซกท์จะเข้าใจผิด กลัวครอบครัวอาร์จะเข้าใจผิด กลัวแฟนคลับอาร์จะเข้าใจผิด เราแคร์อาร์มากกว่า"

อาร์มาบอกมั้ยว่าแฟนคลับลดลง

"อาร์ไม่เคยบอกแบบนั้น มีแค่บอกว่า มีบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย แฟนคลับเค้าให้โอกาสเป้ยนะ อยากขอบคุณแฟนคลับอาร์ที่ให้โอกาสเป้ย เป้ยเป็นผู้หญิงคนนึง ที่ไม่ใช่เป้ยปานวาด เราเป็นคนธรรมดา ตลกเป็น ซุ่มซ่ามเป็น เพียงแค่เป้ยต้องการผู้ชายที่ดีๆ คนที่ดีๆ มายืนข้างๆ เป้ย เหมือนผู้หญิงทุกคนก็ต้องการใช่มะ และคนที่ดีคนนั้นที่เป้ยศึกษาอยู่ก็คืออาร์ เค้าเป็นคนดีเราก็อยากให้คนดีคนนั้นมายืนข้างๆ"

เหมือนตอนนี้ยอมรับมากขึ้น

"ก็ยอมรับมากขึ้น แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน เพราะแฟนคือคนที่เป้ยอยากจะแต่งงานด้วย ตอนนี้เรา 2 คนให้เวลากันและกันพอสมควรดูกันไปเรื่อยๆ ละกัน" เป้ยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์