แข่งกันดัง นุ่น ปัด เกาเหลา ชมพู่ นอกจอ

หลังจากตัดสินใจรับบทแรงปะทะ นางเอกสาวมากฝีมือ "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต
ในละคร "ดาวเปื้อนดิน" เรียกว่า นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง "นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์"  ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะทั้งสองตั้งประชันฝีมือกันอย่างเข้มข้น ไหนจะตบตี ไหนจะประทะคารม ทำเอาสาวหวานอย่างนุ่นต้องกลุ้มอกกลุ้มใจไม่น้อย 

แต่ล่าสุดมีข่าวลือหนาหู ว่าสองนางเอก "กลับแย่งกันเด่น"

ต่างคนต่างแสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่ ทำให้เกิด "เกาเหลา" กันอย่างหนักกลางกองถ่าย เหตุเพราะโขมยซีนกันเด่นนั้นแหละ จนทำให้ทั้งสองเกิดอาการเขม่นกันแทบจะมองหน้ากันไม่ติด ก็นั่นนะซิ..ก็ทั้งสวยทั้งเก่งแถมเป็นนางเอกกันมาไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง แล้วอย่างนี้ใครจะยอมเป็นรองได้ล่ะ..ว่าไหม??   


ไม่รู้ว่า"เสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกัน"ได้หรือเปล่า ข่าวจริงเท็จอย่างไร

ล่าสุดนักข่าวไปสอบถามทางสาวนุ่น ได้ความว่า "เรื่องนี้ไม่มีใครเป็นตัวรอง" ทุกตัวละครทุกบทบาทมีความสำคัญทั้งนั้น หากขาดไปก็คงไม่ครบรส ทุกตัวละครสำคัญต่อการดำเนินเรื่องอยู่แล้ว อีกอย่างเรื่องนี้เราเจอกัน เรื่องนี้บทดีทั้งคู่ เรียกว่ากินกันไม่ได้เลยดีกว่า

ส่วนเรื่องเกาเหลานั้นเจ้าตัวชี้แจงทันทีว่า "ไม่มีหรอก"

ไม่มีใครแย่งซีนใครได้หรอก เนื้อเรื่องดำเนินไปตามเหตุตามผลของมันค่ะ กับชมพู่สนิทกันประมาณนึง ก็เคยเจอกันตามงานมาก่อน แต่พอได้มาเล่นละครด้วยกันก็โอเคค่ะ อีกอย่างชมเค้าเลยรวมงานกับเพื่อนๆของนุ่นด้วย ทั้งหนิง(ภารดา พัฒนาหิรัญ)ทั้งเจี๊ยบ(ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) บทก็แรงดีค่ะ สนุกดี นางเอกสาวกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์