ปลื้มวิวาห์ พ่อแม่น้องฟ้า บินถึงไทย

หลังจากคู่รักแห่งปี เจ้าบอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ และฟ้า-นาตาลี เกลโบวา เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปเมื่อวันที่ 22 พ.ย. ท่ามกลางความปลาบปลื้มของคู่บ่าวสาว

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 16.25 น. วันที่ 23 พ.ย. นายวลาด สเลซิน และนางแอนนา เกลโบวา พ่อแม่ของนาตาลี เกลโบวา เดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 793 นิวยอร์ก โดยมีนายชนะชัยกับนางอุบล ศรีชาพันธุ์ ภราดร ศรีชาพันธุ์ นาตาลี เกลโบวา เดินทางมารอรับ


ทันทีที่พบกัน ทั้งสองครอบครัวต่างโผเข้าสวมกอดแล้วผลัดกันหอมแก้มทักทายพูดคุยกันด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยเฉพาะภราดรได้เอาอกเอาใจพ่อตาแม่ยายเป็นพิเศษ ท่ามกลางความสนใจจากสื่อมวลชนจำนวนมาก จากนั้น นางแอนนา เกลโบวา แม่อดีตนางงามจักรวาล เปิดเผยว่า ดีใจจนแทบพูดไม่ออกที่ลูกสาวจะแต่งงาน โดยเฉพาะได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพ รัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานน้ำสังข์และทรงอวยพรให้คู่บ่าวสาว

ตนกับสามีไม่เคยคิด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าลูกสาวจะได้เข้าเฝ้าฯอย่างใกล้ชิด รู้สึกตื้นตันใจมาก ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข รักกันนานๆ

และขอขอบคุณชาวไทยที่เอ็นดู “น้องฟ้า” ลูกสาวของตนให้ได้ใช้ชีวิตที่มีความสุข ตนในฐานะแม่ดีใจที่เห็นลูกประสบความสำเร็จในความรัก ส่วนนายวลาด ผู้เป็นพ่อ กล่าวด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มเป็นภาษาไทยสั้นๆว่า “ขอบคุณมากครับ” อย่างไรก็ตาม ในส่วนของขวัญชิ้นพิเศษที่จะมอบให้คู่บ่าวสาวนั้น ทั้งพ่อและแม่ของนาตาลีไม่ยอมเปิดเผยเป็นสิ่งใด บอกเพียงว่าเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์


ด้านฟ้า-นาตาลีกล่าวว่า รู้สึกมีความสุขมากกับประสบการณ์ในชีวิตที่ได้รับเกียรติอันสูงสุด เพราะไม่เคยนึกเคยฝันว่าชีวิตการแต่งงานของตนจะดีเลิศขนาดนี้

เคยคิดเหมือนหญิงสาวทั่วไปเพียงว่าอยากมีพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย แต่ตอนนี้กลายเป็นว่ายิ่งกว่าความฝันเสียอีก ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณคนไทยทุกคน แผ่นดินไทยอันแสนวิเศษที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น ต่อไปนี้จะได้เป็นคนไทยอย่างสมบูรณ์และมีลูกที่น่ารักเป็นคนไทย
 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันลอยกระทงวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. นี้ พ่อแม่ของนาตาลีเคยได้ฟังลูกสาวเล่าเมื่อปีที่แล้ว

แต่ไม่มีโอกาสสัมผัสวัฒนธรรมอันดีงาม ทางครอบครัวศรีชาพันธุ์และครอบครัวเกลโบวา จึงเตรียมฉลองวันลอยกระทงเป็นการส่วนตัวที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ด้วยการล่องเรือกลางลำน้ำเจ้าพระยา ส่วนที่พักจะอยู่ที่ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช เรือนหอของคู่บ่าว-สาว เป็นเวลา 2 สัปดาห์จึงเดินทางกลับ



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์