เอ๊ะยังไง??? ใหม่ ฝากถาม แทค จีบจริงหรือเปล่า


ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์หลังจากที่ก่อนหน้านี้ดูสนิทสนมและมักจะอัพรูปคู่ ให้แฟนคลับได้จิ้นกันตลอด สำหรับ "ใหม่ - สุคนธวา" และ "แทค - ภรัณยู" ล่าสุดสาวใหม่ก็ไปความแสดงความยินดีที่หนุ่มแทคเปิดวิลล่าที่เชียงใหม่ด้วย งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวใหม่ เจ้าตัวก็เลยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์กับหนุ่มแทค พร้อมฝากสื่อไปถามฝ่ายชายว่า ตกลงจีบหรือไม่จีบ ?

วันนั้นไปร่วมแสดงความยินดีเปิดวิลล่าของแทค ภรัณยู คนจับตามอง ?
"จริง ๆ แล้วในเรื่องวันนั้นที่ไปร่วมแสดงความยินดีกับแทค เพื่อนกันแสดงความยินดีไม่ได้เหรอ ไม่ได้มีใหม่คนเดียวนะ เพื่อนดาราคนอื่นก็ไป เป็นเพื่อนกันในสถานะตอนนี้นะคะ คือเพื่อนเปิดวิลล่า ก็ไปยินดี ใหม่กับแทครู้จักกันมานานแล้วค่ะ ถ้าถามความรู้สึกใหม่ไม่เคยได้ยินจากปากว่าแทคปลื้มใหม่ แต่ได้ยินมาจากคนอื่นว่าแทคปลื้มใหม่ แต่ถ้าถามว่าจีบใหม่ไหม ไปถามแทคให้หน่อยค่ะ ถ้าได้คำตอบแล้วมาบอกด้วย มีการติดต่อไหม ก็มีไลน์บ้างคุยบ้าง แต่ยังไงไปถามแทคให้หน่อย ก็ขอบคุณที่อยากให้เป็นคนคู่จิ้นนะคะ TM ใหม่ไม่ได้เป็นคนตั้ง แทคเป็นคนตั้งขึ้นมา เราไม่เคยถามเขาเลย เขาก็บอกว่าเป็นเพื่อน แต่ลองไปถามเขาละกันว่าเป็นเพื่อนหรือเปล่า แล้วที่บอกใหม่ว่าจีบได้ไหม คืออะไรกันแน่ ไปถามแทคให้หน่อยว่าตกลงจีบหรือเปล่า ถ้าจีบจริง ๆ บอกได้เต็มปากว่าตอนนี้ใหม่โสด แต่จีบติดไม่ติดอีกเรื่องหนึ่ง ใหม่ไม่ได้ให้ความหวังนะ แทคเขาเป็นคนขี้เล่นค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาเยอะไหม มีเข้ามาบ้างนิดหน่อยค่ะ ทั้งในและนอกวงการ"


แทคตรงสเปกไหม ?
"แทคตรงสเปกไหม ก็ถือว่าใกล้เคียงละกัน เพราะแทคมีรอยสัก เพราะใหม่ชอบคนมีรอยสักอยู่แล้ว เซอร์ ๆ เท่ห์ ๆ ค่ะ แต่ก็ต้องดูพฤติกรรมค่ะ ในเรื่องของคนเจ้าชู้เข็ดแล้ว แล้วเขาขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้ ก็นี่แหละค่ะน่ากลัว แต่จากที่คุยกัน เขาก็น่ารักดี เป็นคนตรง ๆ ดี"

ในงานวันเกิดมีคนใส่ชุดหมีมาเซอร์ไพรส์ คนก็สงสัยว่าเป็นใคร ?

"ต้องบอกเลยว่าหมีตัวนั้นไม่ใช่แทค แต่เป็นชายปริศนาที่ปลื้มใหม่อยู่ ขายขนมจีบใหม่อยู่ และคุย ๆ อยู่ พี่แทครู้ไหม รู้ค่ะ คือใหม่ไม่ได้คบใคร ยังไม่ได้เป็นแฟนกับใคร ก็ไม่ผิดที่จะลองศึกษาดู แต่ไม่ใช่ผู้หญิงที่จะคุยกับใครก็ได้ เราก็เรียนมาสูง คือเขาเป็นคนในวงการ เป็นทุกอย่างทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง อายุเท่า ๆ กันค่ะ ใหม่ชอบคนที่รักครอบครัวเขาและรักครอบครัวเรา คนที่ใหม่สกรีนจะได้เจอเพื่อน ได้เจอครอบครัวใหม่บ้าง บางครั้งเราตัดสินใจไม่ถูกหรอกค่ะ ให้คนอื่นเป็นกระจกสะท้อนและช่วยดูดีกว่า ส่วนแทคเคยเจอบ้างค่ะ เพราะผู้จัดการใหม่และแทครู้จักกันอยู่แล้วค่ะ ยากไหมจะพัฒนา ถ้าแทคจะจีบจริงก็ตั้งใจละกัน ถ้าไม่จีบก็เลิกติดต่อนะ ก็งงเหมือนกัน ไปถามให้หน่อย บางสิ่งที่เขาพูดก็ไม่แน่ใจ ทีเล่นทีจริง ก็ถามตรง ๆ แต่เขาหัวเราะกลบเกลื่อน ก็ไปถามให้หน่อย ก็ลุ้นกันต่อไปค่ะ"

 


เอ๊ะยังไง??? ใหม่ ฝากถาม แทค จีบจริงหรือเปล่า


เอ๊ะยังไง??? ใหม่ ฝากถาม แทค จีบจริงหรือเปล่า


เอ๊ะยังไง??? ใหม่ ฝากถาม แทค จีบจริงหรือเปล่า


เอ๊ะยังไง??? ใหม่ ฝากถาม แทค จีบจริงหรือเปล่า


เอ๊ะยังไง??? ใหม่ ฝากถาม แทค จีบจริงหรือเปล่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์