พลอยยังไม่เซย์เยส เล่นบุบผาฯ 3 คู่โดม

เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า ผู้กำกับดัง "ต้อม-ยุทธเลิศ"


เตรียมทาบ "โดม ปกรณ์" เล่นหนังใหญ่ "บุบผาราตรี 3" คู่พลอย โดยหลายคนมงว่า นี่คือการปลอบใจที่จาดต้อม ที่โดมและพลอยต้งพลาดจากหนังรักเรื่องก่อน ที่เค้าเขียนบทขึ้นมาเพื่อทั้งคู่โดยเฉพาะ และได้ทางพลอย-โดม ก็ได้รับการทาบทามให้รับบทแสดงนำจากผู้กำกับต้อมตั้งแต่บทหนังยังเขียนไม่เสร็จ



ซึ่งทั้งโดมและพลอยต่างก็เคลียร์คิวงานให้ว่างเพื่อต้องการมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ


แต่สุดท้ายก็กลับไม่ได้เล่น แถมยังมีเรื่องราวใหญ่โตอีกด้วยซ้ำ ซึ่งการยกเลิกครั้งนั้น ก็ทำเอาสาวพลอยเสียหายหลายแสน เพราะต้องปฏิเสธงานหนังเรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง เพื่อที่จะได้มารับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่งสุดท้ายก็แห้วไปตามระเบียบ ซึ่งการทาบโดมมาเล่น บุบผาฯ 3 ในครั้งนี้ ทางด้านโดมเองก็เหมืนจะสนใจยู่ไม่น้อย เพราะได้เล่นคู่กับหวานใจตัวจริงอย่างสาว "พลอย เฌอมาลย์"

แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่ราบรื่นซะแล้ว เพราะพลอยออกมาเผยว่า

เรื่องานหนังคงต้องขอดูคิวอีกทีค่ะ เพราะตอนนี้พลอยเงก็งานค่อนข้าวเยอะ คิวเต็มไปจนถึงปีหน้า มีงานละคร และหนังใหญ่รอพลอยเล่นอีก ซึ่งหากจะไม่ได้เล่นก็ไม่ใช่เพราะ อยากแก้แค้นนะคะ เพราะพลอยเอง ก็ยังสนิทกับพี่ต้อมมาก ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ อย่างที่บอกไปว่า ต้องดูเรื่องคิวอีกทีนึง ส่วนที่พี่โดมได้รับการทาบทามให้เล่นพลอยก็ต้องดีใจด้วย แต่ส่วนตัวพลอยเองยังไม่แน่ว่าจะได้เล่นรึเปล่าค่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์