แชร์ถล่มทลาย! ภาพทหารถือพระบรมฉายาลักษณ์ พ่อของคนไทย

11 พ.ย. 59 เป็นหนึ่งภาพที่ถูกแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลายในโลกสังคมออนไลน์วันนี้ สำหรับภาพของเหล่าทหารหาญที่กำลังวิ่งถือพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
ภาพดังกล่าวเป็นฉากหนึ่งของละครเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ ชื่อเรื่อง "ตามรอยพระราชาจากภูผาสู่มหานที" โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Natchara Nuntap" หนึ่งในนักแสดง โดยได้เขียนบรรยายข้อความประกอบภาพระบุว่า "อีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่จะได้ทำให้คนไทยได้รู้ว่าพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 ท่านห่วงและรักคนไทยมากขนาดไหน #๙ #ตามรอยพระราชาจากภูผาสู่มหานที #5ธันวาคมเวลา0909น #ททบ5"

สำหรับละครเรื่อง "ตามรอยพระราชาจากภูผาสู่มหานที" เป็นละครเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กำกับการแสดงโดย สมเกียรติ วิทุรานิช แสดงนำโดย อลีสญาณ์ ทอย และ ณัชร นันทโพธิ์เดช ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ เวลา 09.09 น. ช่อง ททบ.5

ทั้งนี้ สมเกียรติ วิทุรานิช ผู้กำกับการแสดง ได้เล่าถึงเนื้อหาของละครดังกล่าวไว้ตอนหนึ่งว่า "เรื่องนี้ค่อนข้างเหนื่อย แต่เป็นความเหนื่อยที่อยู่บนความสุขที่ได้ทำเนื้อหาสาระ เกี่ยวกับโครงการโคกหนองนา ในพระราชดำรัสของในหลวง เป็นเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความรู้สึกอยากจะหนีออกจากเมืองใหญ่ เบื่อหน่ายชีวิตในเมือง ที่เต็มไปด้วยการแก่งแย่งชิงดี ก็เลยอยากจะมีชีวิตสบายๆ ทำไร่ทำนา เธอก็เลยมาที่นี่ มาเรียนรู้ศาสตร์ของพระราชาอย่างถูกต้อง แล้วก็ถามใจตัวเองว่าสิ่งที่เธอคิดว่าเธอทำได้ เธอจะทำได้จริงหรือเปล่า"


แชร์ถล่มทลาย! ภาพทหารถือพระบรมฉายาลักษณ์ พ่อของคนไทย


แชร์ถล่มทลาย! ภาพทหารถือพระบรมฉายาลักษณ์ พ่อของคนไทย


แชร์ถล่มทลาย! ภาพทหารถือพระบรมฉายาลักษณ์ พ่อของคนไทย

Cr.naewna


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์