น้ำควงแนนโต้ซื้อคอนโดอยู่กินฉันท์ผัว-เมีย

'น้ำ-รพีภัทร' จูงมือ 'แนน-ปิยะดา' ประสานเสียง โต้!ซื้อคอนโด อยู่กินฉันท์ผัว-เมีย รับข่าวแรงหวั่นฝ่ายหญิงเสียหาย ยันผู้ใหญ่เข้าใจ แต่ต้องระวังตัวมากขึ้น

รับทรัพย์ก้อนโต สำหรับ 'น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล' ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาตัวใหม่ ในการเปิดตัวแคมเปญ "ดัชมิลล์ 20 การ์ด ซื้อปั๊บรับ 20" โดยงานนี้น้ำแฮปปี้สุดๆ เพราะดึงคุณแม่และแฟนสาว 'แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล' มาร่วมแจมในหนังโฆษณาด้วย คบกันแล้วงานรุ่งอย่างนี้ก็โอเค


"ผมรู้สึกว่าผมเปลี่ยนไป" เป็นเพราะแนนด้วยหรือเปล่า

"แนนคอยเป็นกำลังใจให้ แล้วก็อาจเป็นเพราะพี่น้ำโตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น"

ถามเรื่องภาพปาปารัชซี่ที่น้ำเดินกอดคอแนนเป็นยังไงบ้าง

"หลังจากนี้เราก็คงต้องดูแลซึ่งกันและกันให้ดีกว่านี้ อย่างน้อยตอนที่มีข่าวว่ามาคบกับผมก็เป็นเรื่องแย่อยู่แล้ว พอมีภาพอย่างนี้ออกมาก็ยิ่งดูแย่ไปใหญ่ ถ้าเราคบกันก็ต้องคอยดูแลซึ่งกันและกันอย่าทำให้อีกฝ่ายเสียหาย จริงๆ ไม่ได้ห่วงแค่เค้าคนเดียว เราห่วงไปจนถึงความรู้สึกของครอบครัวเค้าด้วยครับ"


ข่าวรุนแรงบานปลายไปจนถึงว่าแนนหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กับน้ำที่คอนโดแล้ว ฝ่ายหญิงถึงกับหัวเราะแหยๆ ก่อนจะตอบว่า

"อันนี้แนนงงมาเลยค่ะ คงเป็นการพาดหัวข่าวให้น่าสนใจ เพราะรูปก็เป็นเดินเล่นที่ห้างปกติ หรือวันนั้นหนูใส่ชุดเหมือนชุดนอนก็ไม่รู้ เค้าก็เลยหาว่าอยู่ด้วยกัน แต่จริงๆไม่ค่ะหนูก็ยังอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน พี่น้ำก็อยู่กับพี่สาว แต่คุณพ่อคุณแม่ก็เข้าใจเพราะเราอยู่บ้านทุกวันอยู่แล้ว"

น้ำพูดเสริมว่า

"โอกาสที่เราจะเจอกันน้อยมาก เราเลยนัดเจอกันในสถานที่ชุมชน ก็เลยโดนถ่ายเยอะ ในร้าน หรือห้างใหญ่ๆ ซึ่งทุกที่มีปาปารัชซี่หมด พอบ่อยเข้าก็เลยสันนิฐานกันว่าอยู่ด้วยกันแล้วเหรอ เจอเดินด้วยกันตลอดเลย แต่จริงๆ แล้วเวลาที่เราจะเจอกันด้วยมาก อาทิตย์ละครั้งเดียว"

กับคำถามที่ว่าผู้ใหญ่เรียกเตือนบ้างมั้ยมีข่าวทำนองนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง

พระเอกหนุ่มตอบว่า "เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ปล่อย แต่ก็ดูแลกันอย่าให้อีกฝ่ายต้องเสื่อมเสีย มันไม่ดี"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์