"มาร์กี้"-"ป๊อก"ดี๊ด๊าเล่นละครด้วยกัน ปัดเร่งเก็บเงินสร้างครอบครัว


ดูเหมือนว่าความรักช่วงนี้จะแฮปปี้เป็นพิเศษ นอกจากจะเห็นไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ๆ แล้ว ยังได้เล่นละครเรื่องเดียวกันอีก สำหรับ นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" และหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ล่าสุดเจอทั้งสองได้เปิดเผยว่า

 "ความรักช่วงนี้ก็เหมือนเดิมครับ ปกติ เหนื่อยเพราะไปถ่ายรายการ กี้เองก็ไม่สบายด้วย แทบจะไม่ได้พักเลยละครจะเปิดกล้องแล้ว แอบรู้สึกดีมีคนสนิทเล่นด้วยกัน มีอะไรก็ปรึกษา ไม่เกร็ง เขาก็ช่วยเทรน บวงสรวงพุธนี้ครับ ผมมีกลัวนิดนึง ส่วนเวลาไม่ได้เข้าฉากด้วยกัน เรามีคนรู้จักอยู่แล้ว พี่โดม เราค่อนข้างโชคดี เรื่องแต่งงานยังไม่พร้อมครับ เราคิดไว้ว่าเราอยากสร้างรายได้ ไม่ขอเงินพ่อแม่ใช้ เราทำงานแล้วก็ไม่กล้าขอด้วย ถ้าให้พร้อมมีครอบครัวจริง ๆ เราต้องพร้อมดูแลคนอื่นด้วย ไม่ถึงกับเร่งเก็บตังค์ แต่เราอยากมั่นคงระดับนึง ช่วงเวลา 30-31 อยากจะแต่งงานมีครอบครัว ถ้า 40 กว่าคงไม่ไหว รีบเก็บตังค์ ทำงานให้รู้สึกตัวเองมั่นคง"

ทางด้าน สาวมาร์กี้ เผยว่า "ป๊อกกี้ ออน เดอะ รัน มันเป็นรายการท่องเที่ยว เหนื่อยหน่อยแต่ก็ไปหลาย ๆ ที่เปลี่ยนบรรยากาศ ด้วยความที่เราเริ่มเล่นละคร มันจะมีฟิวส์ความกลัว ความเขิน เขาจะให้บอกให้หมด เขาจะไม่ยอมลองผิดลองถูกเอง เราก็จะคอยบอกเขานิด ๆ หน่อย ๆ ก็อยากให้รับน้อง ส่วนข่าวแต่งงาน ยังไม่มีค่ะ ไม่มีไปดูชุด ที่ไปฝรั่งเศส ไปดูงาน พาน้องสาวไปเที่ยว ไปเที่ยวเฉย ๆ ค่ะ ไปทำงานด้วย"

\"มาร์กี้\"-\"ป๊อก\"ดี๊ด๊าเล่นละครด้วยกัน ปัดเร่งเก็บเงินสร้างครอบครัว


\"มาร์กี้\"-\"ป๊อก\"ดี๊ด๊าเล่นละครด้วยกัน ปัดเร่งเก็บเงินสร้างครอบครัว


\"มาร์กี้\"-\"ป๊อก\"ดี๊ด๊าเล่นละครด้วยกัน ปัดเร่งเก็บเงินสร้างครอบครัว

Cr.inn,margie_rasri


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์