“จ้ะ-ลาดา อาร์สยาม–มังกร ปภาวิน” ปลื้ม รับรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 59” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

ห้องประชุมชั้น 3 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ฯ - เมื่อเวลา 14.00 น.  ( 6 ก.ค 59 ) สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวประกาศผลรางวัล“ลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ประจําปี 58” และการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2559 ทั้งนี้ มีศิลปิน จ้ะ อาร์สยาม หรือ นางสาว นงผณี มหาดไทย ,ลาดา อาร์สยาม และ ดารานักแสดง จาก ช่อง8 มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร จากละครเรื่อง เชลยศึก มีชื่อติดโผเข้ารับรางวัลลูกกตัญญูดีเด่นในปีนี้ด้วย

จ้ะ อาร์สยาม เผยว่า “เป็นรางวัลที่สุดดีใจ และเป็นเกียรติมากค่ะ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ เชื่อว่าความกตัญญูจะทําให้เราได้ดี และ เนื่องในโอกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา อยากเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมใจถวายพระพรให้แม่ของแผ่นดิน ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง อยากชวนลูกทุกคน แสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่ ตอบแทนพระคุณของท่าน ด้วยความรัก ความห่วงใย ไม่มีรักไหนจะยิ่งใหญ่เท่ารักจากแม่อีกแล้ว ที่สําคัญต้องเป็นคนดีของสังคมด้วยนะคะ” จ้ะ กล่าว

มังกร ปภาวิน เสริมว่า “ รางวัลนี้ทำให้ผมดีใจที่สุดครับ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คือแบบอย่างของแม่ที่เสียสละ ท่านทรงงานหนักเพื่อลูก เพื่อคนไทยทั้งประเทศ พระองค์ทรงเสียสละความสุขส่วนพระองค์ เพื่อคนไทยมานาน ขอให้ลูกทุกคนแสดง ความกตัญญูต่อพ่อแม่ ขอให้เป็นเด็กดี สร้างความภูมิใจให้กับตัวเอง และครอบครัวอยู่เสมอนะครับ สำหรับผู้สนใจอุดหนุนมะลิวันแม่สอบถามได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยฯ โทรศัพท์ 02-354-7533-37 ต่อ 604-607 ครับผม” มังกร กล่าว

“จ้ะ-ลาดา อาร์สยาม–มังกร ปภาวิน” ปลื้ม รับรางวัล “ลูกกตัญญู ปี 59” เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์