แหม่ม คืนจอประเดิมบทเข้ม ประชันครบรส ป้อง-ต้น-จั่น

หวนกลับคืนจออีกครั้ง หลังห่างจอมานานร่วม 2 ปี

วันนี้ สาวแหม่ม-คัทลียา มาพร้อมผลงานเรื่อง “เปลือกเสน่หา” ประกบคู่ หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ ที่คิดล้อเล่นกับความรัก ด้วยการใช้รักเป็นเครื่องมือนำไปสู่สิ่งที่ต้องการ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำมาสร้างสีสันอีกคับจอ อาทิ ต้น-จักรกฤษณ์, ภูริ หิรัญพฤกษ์, จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ, สา-มาริสา และณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ฯลฯ
 



“เปลือกเสน่หา” บทประพันธ์ที่ดัดแปลงจาก “ปีกเปล่า” ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ปฏิการ เพชรมุณี กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย สุรสิทธิ์
 
ด้านการทำงานจะเป็นอย่างไรต้องมาฟังจากปาก นักแสดงนำในเรื่อง เริ่มที่ แหม่ม-คัทลียา ที่รับบทเป็นคุณหมอเจ้าของโรงพยาบาล “รับบทเป็น หมอป่าน ค่ะ หมอศัลยกรรม เป็นพี่สาวคนโตในบ้าน มีน้อง 2 คนคือ น้องสา (มาริสา) กับ น้องภูมิ (ณัฏฐ์) คาแรกเตอร์จะเป็นคนที่ชอบเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตของน้อง ๆ เพราะความที่รักน้องมาก สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้น้องมีความสุข และเพราะความรักที่มันมากเกินไป ทำให้คิดและทำในสิ่งที่ผิด ซึ่งบทของแหม่มค่อนข้างจะยากและซับซ้อนกว่าทุก ๆ เรื่องที่เคยเล่นมา มันเป็นตัวละครที่มีความขัดแย้งหลายอย่างในตัวเอง”  
 


ส่วน ป้อง-ณวัฒน์ กล่าวถึงบทที่ได้รับในเรื่องว่า   

“ผมรับบทเป็นหัสดิน วิศวกรเจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ไม่ร่ำรวยอะไร เป็นคนปากร้ายใจดี ดูดิบ ๆ เถื่อน ๆ หน่อย พี่แหม่มเข้าใจผิดคิดว่าผมเป็นคนที่มาแย่งแฟนของน้องชายเค้า ด้วยความที่เค้าเป็นพี่สาวที่รักน้องมากก็เลยทั้งเกลียดทั้งแค้นผม เลยวางแผนหลอกให้ผมตกหลุมรัก แล้วสุดท้ายก็เขี่ยผมทิ้ง จากที่ได้ร่วมงานกับพี่แหม่ม บอกได้เลยว่าพี่แหม่มเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก เป็นนักแสดงที่เก่ง โดยเฉพาะเรื่องการส่งอารมณ์นี่ผมยกนิ้วให้เลย ที่สำคัญเป็นคนสนุกสนาน เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกันเลยไม่เครียด”
 
ด้าน จั๊กจั่น เล่าถึงการทำงานเสริมว่า

“จั่นเล่นเป็นอุ๋ม บุคลิกเลยออกจะติสต์ ๆ หน่อย เอาแต่ใจตัวเอง ระหองระแหงกับแฟนมาตลอด พอมาเจอพี่ป้องเลยหลงรักเค้า แต่จะโดนพี่แหม่มกีดกัน เพราะเค้าอยากให้จั่นเลิกยุ่งกับพี่ป้อง เพื่อที่จะได้กลับไปรักกับน้องชายเค้า เรื่องนี้จั่นเข้ากับพี่แหม่มเยอะ ต้องปะทะคารมกันตลอด เกร็งมากตั้งแต่วันแรก แต่พี่แหม่มน่ารัก อย่างฉากต้องบีบแขนจิกแขนจั่น พี่แหม่มเค้าก็จะไม่กล้าทำ กลัวว่าจั่นจะเจ็บอะไรอย่างเนี้ย ส่วนตัวจั่นก็ชื่นชมพี่แหม่มอยู่แล้วค่ะ”
 


สำหรับการทำงานเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณหมอศัลยกรรม

ฉะนั้นโลเกชั่นหลัก ๆ เลยหนีไม่พ้นโรงพยาบาล ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จาก โรงพยาบาลเวชธานี ที่ยกกองมาถ่ายกันทีไร ทั้งนักแสดงและทีมงานต่างก็ชอบ เพราะไม่ต้องไปผจญกับแดดร้อน ๆ ข้างนอก บรรยากาศในการถ่ายทำเรื่องนี้สนุกกันน่าดู ถึงแม้เรื่องราวในละครจะเครียด แต่การทำงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะสาวแหม่ม ที่อารมณ์ดี ขี้เล่น และเป็นกันเองสุด ๆ แถมมากองทีไรก็มีของฝากติดไม้ติดมือมาทุกที ส่วนนายป้องเลยได้แต่บ่นน้อยใจที่สาว ๆ ในกองไม่คอยมาดูแลเทคแคร์เหมือนทุกที แต่ก็โชคดีที่ได้เพื่อนคุย อย่าง ต้น-จักรกฤษณ์ ที่เจอกันทีไรก็จับเข่าคุยกันแบบไม่สนใจใคร ทั้ง ๆ ที่ในเรื่องเกลียดกันสุด ๆ
 
ตามชมละครแนวชิงรักหักสวาทสุดเข้มข้น  “เปลือกเสน่หา” หลังข่าวภาคค่ำ ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางททบ.5.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์