ลูกเกดรับงานแต่งมีโชว์จั้มบะจริง

'ลูกเกด' รับงานแต่งมีโชว์จั้มบะจริง ยันไม่ใช่ระบำเปลื้องผ้า ประกาศกร้าวเป็นเรื่องส่วนตัว เหน็บมีงานคราวหน้าอาจต้องยึดกล้องกันภาพหลุด

สาว 'ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม' ก็ออกมายอมรับว่าเป็นการแสดงที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานของเธอและสามี 'เอ็ดเวิร์ด' จริง ซึ่งนางแบบสาวประกาศกร้าวว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีสิทธิ์จะวิจารณ์โชว์นี้

"เกดยอมรับว่าในงานมีโชว์นี้จริงตามที่มีในหนังสือ

แต่จะบอกว่าในหนังสือเห็นแค่ไหนในงานก็มีแค่นั้น ไม่ได้มีการแก้ผ้าค่ะ เหมือนเต้นโชว์กันสนุกๆ เป็นโชว์ที่เกดกับหนุ่มๆ เพอร์เฟ็คแมนเต้นกันให้กับแขกที่มาในงานเป็นอะไรที่ส่วนตัว วันนั้นเป็นปาร์ตี้หลังจากที่แต่งงานไปแล้ว ไม่ได้เชิญสื่อมวลชน ถ้าไม่ได้มีบัตรเชิญก็เข้าไม่ได้"



คิดว่าภาพหลุดออกมาได้ยังไง

"อันนี้ก็ไม่ทราบ คงเป็นคนที่มาในงาน คงจะคุยกันแล้วแชร์รูปกันดู แล้วก็เอาไปลงหนังสือ แต่ไม่ใช่เกดแน่นอนที่เอาภาพมาปล่อย เพราะงานแต่งเกดก็นานแล้ว คงจะต้องไปถามคนที่ปล่อยว่าทำไมไม่ปล่อยให้เร็วกว่านี้ ให้ช่วงเวลามันใกล้ๆ กันหน่อย นี่ก็ผ่านมาแล้วหลายเดือน ทำยังไงได้เป็นคนที่คนเค้ารู้จักคงจะมีอะไรออกมาอยู่เรื่อยๆ"

โกรธมั้ยที่มีภาพอย่างนี้ออกมา

"ไม่โกรธค่ะ แต่จะไม่ชอบที่คนมาติว่าอย่างนี้ไม่เหมาะสม นี่เป็นอนาจาร เพราะงานนี้ก็ไม่ได้เป็นงานสาธารณะที่จะมาเปิดให้คนข้างนอกดูแล้วก็ไม่ได้เป็นงานขายบัตรให้คนข้างนอกมาดู ฉะนั้นเกดจะทำอะไรในส่วนตัวมันก็เรื่องของเกดกับคุณเอ็ดเวิร์ด คุณอย่ามาติงานของเกดเพราะมันไม่ใช่งานของคุณ"


ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย

"ไม่แน่คราวหน้าคงจะต้องมีการฝากโทรศัพท์ กล้องถ่ายรูป เกดแนะนำคนที่จะจัดอะไรสนุกๆ อย่างนี้ เหมือนเวลาจะไปดูหนังพรีเมียร์ ก็น่าสนใจดีจะได้ไม่มีเรื่องแบบนี้"

เอ็ดเวิร์ดว่าไงบ้าง

"ขำกันค่ะ ตอนเห็นหนังสือไปเอามาดู เพราะจะมีรูปเล็กๆ ที่เกดกับคุณเอ็ดเวิร์ดถ่ายรูปกันในงานแถลงข่าว เกดยังบอกว่าคุณเอ็ดเวิร์ดหน้าเด็กดีก็ไม่ได้เครียดอะไรค่ะ" ลูกเกดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์