จ๋าปริ๊ดแตก!! ถูกเมาส์คบหลุยส์เพราะรวย

ตกเป็นข่าวไม่เว้นแต่ล่ะวันสำหรับ สาวสวยรวย เสน่ห์ อย่าง วีเจจ๋า- ณัฐฐาวีรนุช

เพราะตั้งแต่ครองชีวิตโสดมาเนี้ย เรียกได้ว่าฮอตไม่เลิก แล้วที่สำคัญแต่ละคนเนี้ยขอบอกว่าทั้งรวย ทั้งหล่อ แล้วที่สำคัญ นั้นเด็กกว่า แทบทุกราย  ล่าสุดก็เพิ่งจะประกาศว่า ตอนนี้เธอกำลังคบหาดูใจกับ ดาราหนุ่มหน้าตี๋จากซีทคอมเรื่อง "บางรักซอยเก้า" ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอก หนุ่ม "หลุยส์ พงษ์พันธ์


และมีแววว่าทั้งคู่คงจะไปได้สวย เพราะมีคนแอบเห็นว่าทั้งสองไปเดินช็อปปิ้งสวีทหวานกัน

และเห็นทีคราวนี้จ๋าคงจะทรุดเพราะดันมีข่าวเมาส์แรงกระแทกใจ ว่าทั้งสองคนยับยั้งชั่งใจไม่ไหว "แอบนัวเนียกันในลิฟต์" กลางห้างดังกล่าว ขณะไปเดินช็อปปิ้งกันนั่นแหละ แถมยังเมาส์กันอีกด้วยว่า วีเจจ๋า เลือกคบแต่ "พวกหญ้าอ่อน แล้วที่สำคัญต้องกระเป๋าหนักๆ" เท่านั้น สาวสวยคนนี้ถึงจะเหลียวหลัง 

บังเอิญเจอเธอเข้าพอดี จึงเข้าไปสอบถามความจริง เจ้าตัวรีบตอบทันทีเลยว่า
 
"ไม่เกี่ยวเลยนะ ..ว่าต้องหาแต่เด็กๆ" เราไม่เคยเดินเข้าไปหาใคร แล้วอีกอย่างอายุก็ไม่ได้ต่างกันมากมายอะไร แค่มีความเป็นผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษาได้ ดูแลเราตามสมควรก็โอเคแล้ว กับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่เคยไปป่าวประกาศ "พอมีคนมาถามก็ตอบไปว่าดูๆกันอยู่"


ไม่ต้องรวยหรืออะไร แล้วก็ไม่ชอบเลยกับคำพูดพวกนี้ ที่ว่ารวยแล้วถึงคบ

ไม่จริงเลย เพราะไม่เคยคิดจะเอาเงินใคร เราก็มี เราก็ทำงาน ที่เลือกที่จะดูใจ เพราะคุยกันแล้วโอเค " คลิ๊ก"  แล้วจริงๆก็ไม่อยากออกมาพูดอะไรกับเรื่องแบบนี้ด้วย คือ เวลาผ่านไปทุกอย่างก็จะเป็นไปเอง ดูกันไป ไม่คิดอะไรไรกับข่าว เพราะให้มานั่งแก้ตัวคงไม่ไหวคงต้องปล่อยไป

กับข่าวที่ว่าไปนัวเนียอะไรกันในลิฟต์เนี้ย "ไม่มีแน่"

ยอมรับว่าไปจริง แต่คงไม่ทำอะไรแบบนั้น เรารู้ว่าเราเป็นใคร มีหน้าที่การงานอย่างไร คนจับจ้องเราอยู่แล้ว แล้วยิ่งไปทำยังงั้นอีกเราแย่ อีกอย่างโตแล้วรู้อะไรดีไม่ดี กับข่าวที่เกิดขึ้นไม่เครียดนะ เฉยๆ ไม่อยากคิดมาก เพราะข่าวก็คือข่าว ก็คงรอดูกันต่อไป เจ้าตัวกล่าว..


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์