หยุดประณาม !! แจ็คเกอรีน ออกโรงโต้ วันเคลื่อนศพปอ ไม่มีใครไปดึงผ้า แต่มันหลุดเอง !?

หลังก่อนหน้านี้เกิดกระแสชาวโซเชี่ยลรุมประณามอย่างหนัก  ในวันที่เคลื่อนศพของ "ปอ ทฤษฎี "  ออกจากห้องสุดท้ายไปยังรถร่วมกตัญญู ซึ่งนักข่าวก็ทลายแผงกั้น เบียดเจ้าหน้าที่เข้าอย่างชุลมุนเพื่อพยายามเก็บภาพ  จนทำเอาผ้าคลุมหน้าของปอ  เปิดเห็นช่วงบริเวณหน้าผาก
 
ล่าสุด "แจ็คเกอรีน" นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ก็ออกมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังอย่างละเอียด ผ่านรายการ เอิ๊กโชว์ ช่อง8 ระบุว่า...
 
"เหตุการณ์วันนั้น เป็นวันลำเลียงศพ มันเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ ไม่ใช่แค่นักข่าวสายบันเทิงที่ไปเก็บภาพ อาชญากรรมก็มา สายจร ฟรีแลนซ์ก็มาเพื่อเก็บภาพ  มันเป็นปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้  ที่พูดไม่ใช่ว่านักข่าวบันเทิงไม่ผิด มันก็ผิดด้วยกันทั้งหมด วันนั้นนักข่าวที่มาก็ 100 กว่าคน  มันไม่ใช่แค่นักข่าวนะ สัญชาตญาณความอยากรู้ของคน ก็มารอมุง มันก็เลยฉุกละหุก พอมีคนข้ามรั้วเข้าไปคนนึง คนอื่นก็ตามเข้าไป 7-8 คน  และมีบางส่วนที่เป็นต้องการลงข่าวหน้าหนึ่ง อยากได้ภาพที่ชัด เพราะต้องขึ้นหน้าหนึ่ง  ช็อตจังหวะที่ลำเลียงศพ ผ้าปิดหน้าศพมันเป็นผ้าลื่นๆ ผ้ามันๆ มันก็เกิดการรั้ง เบียดไปเบียดมาผ้าก็เลยเปิด แต่ไม่ได้เห็นทั้งหมด เห็นแค่บางเสี้ยว แต่ช่วงแรกที่นำเสนอผ่านโซเชี่ยล คนด่าทำไมอยากได้ภาพขนาดนั้น ต้องไปถ่ายหน้าศพเลยเหรอ คือมันไม่ใช่อย่างนั้น ไม่มีใครไปดึง มันหลุดเอง"

หยุดประณาม !! แจ็คเกอรีน ออกโรงโต้ วันเคลื่อนศพปอ ไม่มีใครไปดึงผ้า แต่มันหลุดเอง !?





ขอบคุณคลิปจาก ช่อง 8


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์