รอคนลืม ริต้าฟังธง กับเต้ไม่มีลมพัดหวน

ในยุคที่ดาราหน้าใหม่เกิดกันแทบทุกวัน ก็เป็นธรรมดาของวงการที่หน้าเก่าไป หน้าใหม่มา


แต่คำนี้คงใช้ไม่ได้กับสาวคนนี้ "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่ดูเหมือนว่า ยิ่งนานวัน ริต้าก็ยิ่งจะเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับตัวเองทุกวัน ด้วยความที่เป็นคนเซ็กซี่ แต่ไม่เรี่ยราด จึงทำให้สาวริต้า ยังดูเป็นดาราที่ขายได้อยู่เสมอ

แต่ไม่รู้ว่าเป็นคำสาบรึเปล่า

เพราะในขณะที่งานรุ่งสุดขีด เรื่องหัวใจของสาวคนนี้กลับดิ่งลงเหว จากที่เมื่อปีก่อน เจ้าตัวเพิ่งเลิกราสายฟ้าแลบ กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ "เต้-บรม" แบบที่เรียกว่า ไม่มีใครคาดคิด เหตุเพราะ "รักแท้แพ้ระยะทาง" เพราะทางด้านฝ่ายชายนั้น ต้องบินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ทิ้งให้ริต้านอนงานหัวโตอยู่ที่เมืองไทย จนกลายเป็นความสัมพันธ์จืดจางและห่างกันไปในที่สุด



แต่หลังจากที่ฝ่ายชายบินกลับมาเมืองไทยนั้น


ก็ดูเหมือนว่า หลายคนจะลุ้นให้เกิดลมพัดหวนอีกครั้ง เพราะทางด้านของริต้าเองก็ยังรักษาตัวเองให้โสดสนิทไว้ (ไม่รู้ว่ารอใครรึเปล่านะ) ส่วนเต้เอง ก็ยังไม่มีใครเป็นตัวตนเหมือนกัน แม้จะเคยมีข่าวว่าแอบดอดไปขายขนมจีบ อดีตนางงาม อย่าง "น้องชาม" ก็เถอะ แต่ก็ฟันธงได้เลยว่า ผู้หญิงที่เต้สนิทที่สุด ก็ยังคงเป็นสาวริต้าแน่นอน จึงทำให้หลายคนมั่นใจว่า ยังไงก็ต้องมีลมพัดหวนสำหรับคู่ เต้ และริต้าแน่นอน

แต่ล่าสุด สาวริต้าออกมาเปิดใจ แบบฟันธงแล้วว่า ไม่มีทางจะรีเทิร์นแน่นอน

เพราะตนเองกันเต้นั้น ต่างคนต่างก็ไปไกลมากแล้ว จะให้กลับมาคบกันอีกคงเป็นไปไม่ได้ ซึ่งตนเองกับเต้ก็รู้ว่าตอนนี้เราเป็นแค่เพื่อนกัน คิดว่าเค้าก็คงไม่ได้มาง้ออะไรแบบนั้นค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ เลิกกันมาเค้าก็ยังคุยดีตลอด ก็ถือว่าเป็นเพื่อนคนหนึ่ง เรื่องจะรีเทิร์นอันนี้คงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ เดี๋ยวเวลาผ่านไป คนก็จะรู้เอง ว่าเราไม่ได้กลับมาคบกัน...ริต้ากล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์