มาช่า หวาน หยอด กฤษณ์ไม่สนกิ๊กเก่าประณาม

แค่เปิดตัวเพลง ‘รักยังไม่ต้องการ’ ในอัลบั้มใน ‘Let's have fun tonight’ ทำเอาสะท้านไปถึงทรวง

เพราะท่าเต้นอันแสนเร้าใจ พร้อมด้วยเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าล้ำหน้า จนห้ามใจไม่ไหว ‘ทีวี อินไซด์’ ต้องลัดคิว “มาช่า วัฒนพานิช” เพื่อมาล้วงลึกถึงการทำงาน และ สี่ห้องใจหัวกับหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

เอ็มวี ถูกออนแอร์หลังเที่ยงคืน รู้สึกยังไงบ้าง ?
 

“เฉยๆ ที่ ช่า เฉยๆ เพราะว่า เข้าใจ ถ้าเขาอยากจะควบคุมอะไรกัน ตัวช่าเองบอกก่อนเลยว่า ความต้องการของ ช่า เองเป็นอย่างนี้ มันต้องเป็นอย่างนี้ มันไม่ได้โป๊อะไร มันเป็นเรื่องของท่าเต้น หมายถึงการแต่งตัวมันไม่ได้โป๊อะไร”

ที่ทำตรงนี้เพื่อชาวสีม่วง ?
 

“ใช่ คือหลังๆ มาเจอน้องสาวลูกสาวเยอะมาก คิ้วโก่งมากว่า ช่า อีก บางวันมาดูเอ๊ะจำนวนมันเยอะ เราก็นั่งมอง แฟนคลับเราส่วนใหญ่ก็แนวนี้เหมือนกัน เลยปิ๊งไอเดียขึ้นมา ฉันต้องทำเพลงเต้นให้พวกนี้ เพราะรู้สึกว่าพวกเขาเต้นสวย แต่งตัวแฟชั่น ช่า ได้ไอเดียการแต่งตัวจากตรงนี้มาตอบโจทย์สิ่งที่ทำ แล้วตัว ช่า ก็สนุกกับสิ่งที่ทำด้วย”


เพลงช้า อย่าง ‘ผู้ชายห่วยๆ’ ฝากถึงใครหรือเปล่า ?
 

“จริงๆ แล้ว ได้เพลงนี้มาแล้วรู้สึกว่า ช่า ชอบคอนเซ็ปต์มัน รู้สึกว่า โดยงานที่ทำอยู่ตอนนี้มันค่อนข้างแรงๆ อย่างเพลงช้า ช่า มองในอีกมุมนึงว่า ไม่น่าจะเบา ภาษา หรืออะไรอย่างนี้ เลยคิดว่า น่าจะเป็นเพลงลักษณะอย่างนี้ ไม่ได้พูดถึงใครเป็นพิเศษ เชื่อว่า อยากจะแทงใจคนอื่นมากกว่า คือ เราคิดถึงลูกสาวเราทั้งหลาย หรือว่าผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงนี่อาจจะถูกหักอกเยอะ คงอยากจะมีเพลงที่แทนความรู้สึก แล้ว ช่า เดาว่า เพลงนี้มันต้องเวิร์คแน่ๆ ”

คนจะเอาไปโยงกับรักครั้งเก่าๆ ?

“ก็แล้วแต่ค่ะ ช่า ไม่อยากจะพูดถึงอะไรทั้งสิ้น ไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น สนใจกับปัจจุบันนี้ ตัวเองทำอะไรอยู่”

‘กฤษณ์’ เป็นพีอาร์ส่วนตัว เปิดเพลงโปรโมทให้ทุกเช้า ?
 

“ก็น่ารักดี ขอบคุณ กฤษณ์ เขาด้วย เขาสนับสนุน ช่า มาโดยตลอด อย่าง ช่า ทำอัลบั้มนี้ เบื้องหลังเขาก็สนับสนุนตลอดเวลาเลย เวลาที่ ช่า ถามเรื่องเสื้อผ้าเขา หรือว่า ถามเรื่องงาน เขาจะคอยผลักดันตลอด ขอบคุณเขา ที่ชีวิตนี้เราได้รู้จักกัน ได้รักกัน แล้วมีแต่เรื่องที่ดีๆให้กัน พยายามดูสิ่งดีๆ ที่ให้กันให้นานที่สุดและดีที่สุด”


"กฤษณ์" มาร้องเพลงในอัลบั้ม ?
 
“เพลง ‘ฝันกลางคืน’ ไม่ถึงขนาดร้อง มันเป็นกึ่งพูดแร็พนิดๆ และตรงท่อนนั้น ช่า เขียนเนื้อเอง แหม เป็นแฟนกัน เราขอตรงๆ กฤษณ์ ไปช่วย ช่า ร้องเพลงนี้หน่อย”

อัพเดทความรัก ?
 

“แฮปปี้ดี ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน ช่า ทำงานหนักนิดนึงช่วงอัลบั้ม แต่ก็แฮปปี้ดี ไม่มีปัญหาอะไร อย่างที่บอกมีกำลังใจในเวลาที่ทำงาน มีอะไรแลกเปลี่ยนกัน อย่างเวลาที่เขาเหนื่อย เราก็เป็นกำลังใจให้เขา เราเหนื่อยเขาก็เป็นกำลังใจให้เรา แล้วพยายาม ไม่อยากจะทะเลาะกัน”

คนมองว่า จะหวานกันไปถึงไหน ?
 

“เนอะ จะหวานกันไปถึงไหนนนั่นดิ คือ ช่า ก็พูดตามความรู้สึก จริงๆ ช่า ไม่ได้ปรุงแต่ง สมมุติชีวิตช่วงไหน ช่า เป็นยังไง ช่า ก็จะพูดไปอย่างนั้น ถ้าช่วงไหนที่แย่ก็จะบอกว่าแย่ ช่วงไหนที่บอกว่า ดูดี ช่า ก็ไม่รู้จะไปปรุงแต่งอะไรกันมากมาย ของก็เห็นๆกันอยู่ มันคงจะเป็นเช่นนั้น ต้องขอโทษด้วยที่มันต้องเป็นไปตามเช่นนั้น เพราะว่าเวลาที่ถูกสัมภาษณ์ ช่า ก็ไม่รู้จะแต่งยังไง ถ้าเกิดโกหกเดี๋ยวไม่เหมือนกันอีก สัมภาษณ์ 10 เล่ม เหมือนกันเลย”


อย่างโครงการแต่งงานที่มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ?
 
“อย่างที่ ช่า สัมภาษณ์ ไปหลายครั้ง ยังคิดอย่างนั้นอยู่ ตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะไปหาเรื่องวุ่นวายกับมันทำไหม ถ้าเกิดอีก 3-4 ปี คิดอย่างนั้น ค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้พูดจริงๆ แฮปปี้กับตรงจุดนี้อยู่แล้ว อยากจะประคองให้มันไปอย่างนี้ แล้วเกิดอีก 3-4 ปีข้างหน้าค่อยว่ากัน เรายังไม่รู้อนาคตเลย เราจะอยู่ถึงวันไหน ช่า ยังไม่รู้เลย แต่วันนี้ที่ถามก็บอกตรงๆว่า ยังไม่คิดเรื่องแต่งงานในเร็วๆ นี้เลย”

มีสิทธิ์ที่ ‘น้องกาย’ จะมาร้องเพลงด้วย ?
 

“ก็ดูยากอยู่เหมือนกัน เพราะลูกชาย เขาไม่ชอบคนเยอะ คงต้องรอให้เขาผ่านวัยรุ่นไปก่อน วัยรุ่นเป็นวัยที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง มันงงๆ เสียงก็แตก เป็นหนุ่มหรือยัง เขากำลังเบลอๆ ของเขาอยู่”ได้ถามเขาหรือเปล่าว่า อยากจะทำอะไร ? “ตอนนี้ยังไม่เห็น แต่ในอนาคตไม่แน่ใจ ตอนนี้ยังไม่เห็นวี่แววว่า อยากจะทำอะไร”

ห่วงน้องมั้ย เพราะเขาอยู่คนเดียว ?
 
“ห่วงทุกวันค่ะ นิสัยพ่อ - แม่ ก็เป็นอย่างนี้แหละ แต่ว่าเรามีความรู้สึกว่า ทุกคนในโลกนี้ต้องโต เราเองก็ต้องฝ่าฟัน เจ็บ ทุกข์ สุข ไม่สบาย อกหัก เสียใจ มันต้องผ่าน ถ้าไม่ผ่านก็ไม่ฉลาด เราได้แต่ภาวนาขอให้ลูกผ่านไปด้วยดีแล้วกัน แต่เขาต้องเจอสิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว เพราะว่า มนุษย์ทุกคนต้องเจอ”


คุยกับ ‘น้องกาย’ บ้างหรือเปล่า ?
“คุยค่ะ คุยตลอด กาย พยายามระวังนี่นะ ระวังโน่นนะ เราก็ค่อยๆ เตือนสติเขา แต่ว่า ท้ายที่สุดแล้วเขาจะต้องตัดสินใจด้วยชีวิตเขาเอง ”โทรหาบ่อยแค่ไหน ? “ประมาณวันเว้นวัน หรือไม่ก็ 2 วันครั้ง บางทีทุกวันก็จะงงๆ ว่า จะคุยอะไร เดี๋ยวจะเยอะไปนิด มีอะไรที่คืบหน้าจะโทรไปเล่าให้เขาฟัง ชีวิตเราเป็นยังไง เขาก็จะรับฟัง”

มีข่าวว่า ‘น้องกาย’ ไปออสเตรเลียครั้งนี้ เพราะว่าติดเที่ยว ?
 

“ไร้สาระ ไม่จริงเลย เขาไปตั้งนานแล้ว ไปตั้งแต่ต้นปีแล้ว ไอ้ข่าวนี้ก็เห็น มีคนถามอยู่เหมือนกัน ไม่มีปัญหานั้นชัวร์ มันถึงวัยที่เขาต้องไปเรียน แล้วก็ถามเขา เขาอยากจะเรียนด้านฟิล์ม แล้วเมืองไทยมันไม่มีโดยเฉพาะ ฉะนั้นต้องกลับไปเรียนที่เมลเบิร์นอีกครั้ง”

ในข่าวบอกว่า น้องกาย เที่ยวบ่อย ?
 

“ก็จะเป็นไร เด็กไปเที่ยวบ้าง แหมจะให้เขาอยู่บ้านก็ยังไง แต่นี่มันไม่มีปัญหาอะไร กับ ข่าวที่ควงสาวในผับก็ไม่เห็นมีอะไร ถ้ามีก็จะบอก ไม่เห็นมีปัญหาอะไร บางทีข่าวมันไร้สาระ” มีเตือนมั้ย กลัวกระทบชื่อเสียงของเรา ? “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ช่า จะบออกว่า เขาเป็นลูกเรา คนเราจะทำอะไร มันเป็นความรักไม่ใช่ อุ้ย ลูกจะทำอะไร จะเอาแต่หน้าตัวเอง มันไม่ใช่ ลูกเราๆ ดูแลอย่างนี้ แล้วจริงๆ ช่า ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรจากลูกชาย ก็โอเคดี”มีคุยกับ ‘พี่หนุ่ย’ บ้างมั้ย ? “ไม่พูดถึงได้มั้ยค่ะ ไม่ขอพูดถึงนะ ไม่ได้สนิทสนม”
    
ยืนยันรักหวานกับ ‘หนุ่มกฤษณ์’ ขนาดนี้ ใครๆ ก็อิจฉากันทั้งนั้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์