แบล็ค วานิลลา 4 หนุ่มออกรส เชื้อ คาสโนวา ไม่ทิ้งแถวรุ่นพี่

กลับมาอีกครั้งในมาดคาสโนวาจนทำให้  สาว ๆ ใจสั่น แถมต้องเทใจให้จนหมด

สำหรับ 4  หนุ่ม วงแบล็ค วานิลลา กับอัลบั้มชุดใหม่ “ดีลีเซียส” งานนี้ขอเปลี่ยน ลุคส์เอาใจแฟนคลับ และยังปล่อยเพลงเหมือนจะบอกอะไรกลาย ๆ อย่าง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” ออกมาอีกต่างหาก มาในมาดใหม่ขนาดนี้ก็ต้องชวนมานั่งพูดคุยสักหน่อย เดี๋ยว สาว ๆ จะน้อยอกน้อยใจ เพราะช่วงที่ผ่านมาเรื่องราวความรักเนี่ยฉาวไม่แพ้ข่าวของงานเพลงเลย 

ก่อนอื่นลองเล่าถึงกระแสตอบรับงานเพลงชุดล่าสุดกันดีกว่า

“แฟนเพลงให้การตอบรับกับอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเราดีมาก ๆ เลยครับ สมกับที่พวกเราคิดถึงแฟนเพลงทุกคน แล้วในอัลบั้มชุดนี้พวกเราทั้ง 4 คน ลงทุนเปลี่ยนทั้งเรื่องทรงผมและเสื้อผ้าใหม่หมดเลย เพื่อเป็นการเอาใจแฟน ๆ ให้สมกับชื่อ “ดีลีเซียส” หวานหู หวานตาแฟน ๆ แล้วยังเข้มข้นมากยิ่งขึ้นในเรื่องของดนตรีและเนื้อร้อง และตอนนี้พวกเราก็เดินสายทัวร์ วิทยุตามภาคต่าง ๆ อยู่ เพื่อที่จะได้ไปพบ   กับแฟน ๆ พวกเราวงแบล็ค วานิลลา อยากจะบอกว่าแฟน ๆ ทุก ๆ คนน่ารักมาก ๆ เลยครับ”

แล้วการทำงานยากหรือง่ายขึ้น !

“การทำงานชุดนี้ยากขึ้นกว่าเดิมในเรื่องของเนื้อหาดนตรีครับ ส่วนเรื่องการทำงานร่วมกับทีมเพลงถือว่าง่ายขึ้น เพราะว่าสนิทกันมากกว่าเดิม สามารถพูดคุยบอกถึงความต้องการได้ว่าตรงจุดนี้ เราอยากให้มีเพิ่มขึ้นหรือว่าตรงไหนที่เรารู้สึกว่าไม่ใช่ตัวของพวกเรา แต่ถ้าถามว่ายากที่สุดก็คงจะเป็นตัวแบงค์เอง เพราะต้องการให้เพลงออกมาดีที่สุด เวลาที่เข้าห้องอัดก็จะพยายามร้องสุดความสามารถ แต่กลับกลายเป็นว่ากดดันตัวเอง ทำให้ร้องได้ไม่ดีเท่าที่ควร เพื่อนในวงก็เลยบอกว่าร้องในแบบที่เป็นตัวเองดีที่สุด ก็เลยผ่านเรื่องนี้ไปได้ ส่วนเรื่องของภาคดนตรีก็ไม่มีปัญหาอะไรมาก ทุกคนก็ทำการบ้านของตัวเองมาเป็นอย่างดี พอมาถึงที่ห้องอัดทุกคนก็ทำงานสุดความสามารถครับ”



นอกจากนี้ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าขายหน้าตา ตรงนี้รู้สึกยังไง ?

“ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะครับ เพราะว่าพวกเราทุกคนรู้ดีว่าพวกเรามายืนตรงจุดนี้ได้เพราะอะไร เพราะว่าพวกเรามีใจรักในเสียงเพลง อย่างแบงค์ชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ก็ฝึกฝนตัวเองมาเรื่อย ๆ แล้วโชคดีที่โอกาสเข้ามาหาก็เลยคว้าโอกาสนั้นไว้ เหมือนกับเพื่อนคนอื่น ๆ ในวง ถ้าไม่ชอบดนตรีไม่มีการฝึกฝนคงไม่สามารถเล่นกีตาร์ เบส หรือว่ากลองได้ดี ผมเอง อยากให้คนอื่นที่มองว่าพวกเราเล่นดนตรีด้วยใจรักด้วยความสามารถนะ”

ไหน ๆ มาถึงข่าวฉาว ๆ แล้ว มาเข้าเรื่องความรักของหนุ่ม ๆ เนื้อหอมดีกว่า ได้ข่าวว่าสาวรุมกันเพียบเลย

“ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรัก ตอนนี้ก็เรื่อย ๆนะครับ ขอทำงานเก็บเงินก่อนดีกว่า แต่ถ้าจะให้มีข่าวเรื่องของความรักหรือว่ากับสาว ๆ แล้ว ก็ต้องนักร้องร้องนำของวงพวกเรา แบงค์ ส่วนคนอื่นไม่มีอะไรเลยจริง ๆ ครับ”


โยนเพื่อนเลยนะ งั้นหันไปถาม หนุ่มแบงค์ เลยดีกว่า เพราะเจอมรสุมข่าวกับนางเอกดัง อั้ม-พัชราภา มาพักใหญ่

“เรื่อย ๆ ครับ ไม่มีอะไร เป็นพี่เป็นน้องกัน ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า เรื่องความรักเก็บไว้หลังสุด ไม่ได้คิดเรื่องความรักเลยตอนนี้ เพราะว่าช่วงนี้ตอนเช้าต้องไปทำงาน พอกลางคืนก็ต้องอ่านหนังสือสอบ เพราะช่วงนี้ที่ ม.เกษตรสอบกันอยู่ ก็เลยต้องมุ่งมั่นกับการเรียนมากขึ้นกว่าเดิม เพราะถ้าสอบไม่ผ่านก็หมายถึง เราเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ 1 เทอมเต็ม ๆ ครับ”

ในสายตาภายนอกมองว่า แบงค์ ดังได้เพราะข่าวเรื่องผู้หญิง ตรงนี้คิดยังไง ?

“ผมเองก็เฉย ๆ ครับ เพราะตัวผมเองไม่ได้คิดว่าการที่รู้จักกับเค้า เพราะต้องการทำให้ตัวเองดังและมีชื่อเสียง สิ่งที่ตัวผมเองต้องการจริง ๆ คือ การได้ร้องเพลงและมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ผมบอกกับตัวเองเสมอว่าที่มายืนตรงจุดนี้ได้ เพราะว่าอยากที่จะร้องเพลงให้กับแฟน ๆ ได้ฟัง ถ้าถามผมว่าอยากให้อะไรดังมากที่สุดระหว่างเพลงที่ผมร้องกับตัวผม ผมคงจะเลือกให้เพลงที่ผมร้องดังมากกว่า เพราะเพลงเป็นสิ่งที่คนจดจำได้ดี สามารถนำไปร้องสร้างความสุขได้ ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตามแต่แฟน ๆ ก็ยังคงจดจำวันเวลาดี ๆ ของบทเพลงนั้นได้อยู่ แต่ถ้าผมดังก็เป็นเพียงแค่กระแสของความสนใจไม่นานคนก็ลืม     ดังนั้นผมอยากเลือกที่จะให้เพลงที่ผมร้องนั้นอยู่ในความทรงจำของทุกคนดีกว่า”


ในเมื่อมีข่าวออกมาขนาดนี้ มันเปลี่ยนชีวิตจริง ๆ ของแบงค์ไปมากน้อยแค่ไหน ?

“ถือว่าเปลี่ยนไปมากเลยครับ จากที่เมื่อก่อนเวลาเดินไปไหนไม่มีใครรู้จัก ตอนนี้ก็มีคนรู้จัก มีแฟนเพลงเข้ามาขอถ่ายรูป สำหรับพวกเราแล้วถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ เลยครับ เพราะมีคนที่รักพวกเราติดตามผลงานของพวกเรา เป็นปลื้มสุด ๆ”

วางแผนในอนาคตไว้อย่างไรบ้าง ?

“ตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเลยครับ คิดแค่อย่างเดียวคือเรียนให้จบก่อน ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากันทีหลัง แต่ถ้าเป็นไปได้ พวกเราก็อยากที่จะทำงานใน    วงการบันเทิงต่อไปเรื่อย ๆ อย่าง แบงค์ ก็อยากที่จะแต่งเพลง ส่วน กราฟ ก็อยากที่จะทำหนังสั้น ส่วนโดมกับเอ ก็อยากที่จะไปเป็นทีมเพลง สร้างศิลปินวงใหม่ ๆให้กับวงการเพลง”
 
ไหนก็ตกกระไดพลอยโจนแล้ว ก็พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสแล้วกันเนอะ !!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์