แดน-บีม โชว์ตีกลองเต้นรำกลางจตุรัส

เป็นทริปสุดท้ายในประเทศ "โมร็อคโค"


 

สำหรับ 2 พิธีกร แดน-วรเวช ดานุวงศ์ กับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ในรายการ "แดน-บีม เดอะซีรีส์" ทางโมเดิร์นไนน์ ที่จะพาชมมนต์เสน่ห์ในประเทศโมร็อคโคที่ "เมืองมาร์ราเกช" ที่มีจัตุรัสให้นักท่องเที่ยวได้มาเยือน เพื่อชมการแสดงละครสัตว์, หมองู, กายกรรมต่างๆ และดนตรีพื้นเมือง



เส้นทางการเดินทางของ แดน-บีม ยังทรหดเหมือนเดิม


เพราะหลังออกจากทะเลทรายซาฮาร่าในคราวที่แล้ว แดน-บีม ก็มุ่งหน้าสู่ "เมืองมาร์ราเกช" แบบขับรถรวดเดียวจบ เพื่อไปให้ทันสัมผัสวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองที่นี่ในยามเย็น โดยเฉพาะที่ "จัตุรัสจามาเอลฟนา" เพราะว่ากันว่าใครมาโมร็อคโคแล้วไม่มาเที่ยวที่จัตุรัสแห่งนี้เรียกว่ามาไม่ถึงโมร็อคโค ส่วน แดน-บีม พอถึงจตุรัสก็ตื่นตาตื่นใจยกใหญ่กับการแสดงต่างๆ ทั้งมายากลและกายกรรม

จากนั้นก็แวะไปซื้อน้ำส้มคั้นสดที่มีร้านขายอยู่มากมาย

พอแวะชิมจนเกือบครบ แดน-บีม ก็ได้ร้านอร่อยถูกใจ ก่อนจะไปร่วมแจมกับวงดนตรีพื้นบ้านที่ร้องเพลงตีกลองอยู่กลางจัตุรัส แต่แม้จะสื่อสารกันคนละภาษา แต่เรื่องดนตรีก็ไม่มีพรหมแดนสำหรับทั้งคู่ แดน-บีม ร่วมตีกลองและโชว์ท่าเต้นตามแบบชาวโมร็อคโค จนมีนักท่องเที่ยวมามุงดูกันเพียบ การแสดงของ แดน-บีม ในต่างแดนจะเป็นยังไง รอชมได้ในรายการ "แดน-บีม เดอะซีรีส์" วันศุกร์ที่ 12 ต.ค.นี้ เวลา 22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์