น้ำตา เมียเจ้าสัว ตั๊ก บงกช


"น้ำตา" เมียเจ้าสัว "ตั๊ก บงกช"


บ่อยครั้งที่สื่อโซเชียลมีเดียเจ้าหลักในโลกออนไลน์ อาทิ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ เป็นที่เปิดศึกวิวาทของใครหลายคน ไม่เว้นเเม้เเต่คนดังในวงการบางคน ก็มีการสาดน้ำลายผ่านทางโลกเสมือนจริงให้ได้เห็นหลายต่อหลายครั้ง

ล่าสุด กับประเด็นร้อนสนั่นในโลกออนไลน์ ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับมหากาพย์ดราม่า ภาพหลุดเเอบถ่ายบนเรือยอชต์ระหว่างออกทริปส่วนตัวกับครอบครัว ของอดีตนักเเสดงสาว "ตั๊ก บงกช" ศรีภรรยาของ "เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล" เมื่อครั้งจัดทริปส่วนตัวล่องเรือยอชต์เที่ยวทะเลที่จังหวัดพังงา ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

และเมื่อภาพดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกันในโลกออนไลน์ มีการวิพากษ์วิจารณ์รูปร่างของสาวตั๊ก เจ้าตัวเลยเกิดอาการปรี๊ดแตก ก่อนจะส่งตัวเเทนไปเเจ้งความเอาผิดกับคนที่เเอบถ่ายเเละปล่อยภาพ เพราะรู้สึกว่านี่คือการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

จนนำมาสู่มหากาพย์ดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ตามที่หลายคนติดตาม



โดยในตอนเเรก ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อผ่านทางอินสตาเเกรมของตัวเอง หลังจากที่มีภาพหลุดว่อนในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า

"ภาพหลุด โคตรเซ็งเลย ตั๊กเช่าเรือเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว เเพงก็เเพง เเล้วยังมาถ่ายรูปเราอีก มีพนักงานบนเรือ 4 คน มีคนทำอาหาร 2 คน คนขับ 1 คน เเละคนของสามีตั๊กอีกหนึ่งคนชื่อชาลี เอาไว้ก่อน ตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีเรื่อง เพราะตั๊กต้องเลี้ยงลูกให้ดี เมื่อลูกโตขึ้นอีก 2-3 ปี ตั๊กจะกลับไปเป็นคนของสังคมอีกครั้งค่ะ ปล.พนักงานเรือเ-ยมาก"

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งชื่อว่า "โรส" ที่ระบุตัวเองว่าเป็นทีมงานเรือยอชต์ที่เป็นต้นเหตุของรูปหลุด มาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมข้างต้นของสาวตั๊ก ยืนยันว่าภาพหลุดไม่ได้เกิดจากพนักงานบนเรืออย่างแน่นอน และพร้อมยินดีให้ตรวจสอบทุกอย่างที่ดาราสาวต้องการ

"สวัสดีค่ะ โรสเป็นคนที่ทางกรุงเทพฯ ติดต่อมาโดยตรง เรื่องเรือยอชต์ของ ตั๊ก บงกช และคุณบุญชัย และเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานเรือวันนั้น ขอยืนยันว่าไม่มีการแอบถ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และราคาที่เป็นข่าวว่าเช่าแพงมาก เช่าในราคา 80,000 กว่าบาท ไม่เป็นความจริงค่ะ ราคาที่ขายไปคือ ราคามาตรฐาน 58,000 บาท และยังมีการเพิ่มบริการบางอย่างให้โดยไม่คิดเงิน

ส่วนเรื่องรูปหลุด ทางเรายินดีให้ตรวจสอบว่าไม่ได้มาจากทางเราแน่นอนค่ะ เราทำงานกันมืออาชีพค่ะ ตั๊กไม่ใช่ดาราคนแรกที่ลงเรือค่ะ ไม่ได้ตื่นเต้น หรือรู้สึกว่าเป็นคนพิเศษอะไร แต่ให้ความสำคัญเป็นเพียงลูกค้าที่จองเรือมาเท่านั้น และบริการอย่างเต็มที่

ซึ่งข่าวที่ออกมาทำให้เสียชื่อเสียง ถึงแม้จะไม่เอ่ยชื่อเรือ แต่ในวงการทัวร์ของภูเก็ตมันแคบค่ะ ข่าวไปไว เอเย่นต์ทัวร์ และคนรู้จักโทร.มาถามเยอะมากว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ต้องมาแก้ข่าวไม่ได้อยากดัง แต่ตอบคำถามไม่ไหว หวังว่าจะมีเหตุผลดีๆ จาก ตั๊ก บงกช เหมือนกันค่ะ ว่าเกิดความเข้าใจผิดรึเปล่า

ส่วนใน IG ที่ ปล.ไว้ว่าพนักงานเ-ยมาก หากไม่มีเหตุผลที่ดีในการแก้ข่าวให้กับทางเรา ปล. คุณเ-ยกว่ามากค่ะ ส่วนเรื่องที่ว่ามีการดำเนินคดีกับทางเรา เรายังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จาก ตั๊ก บงกช ค่ะ นอกจากคำขอโทษของคุณชาลี คนสนิทคุณบุญชัยค่ะที่ไปบนเรือด้วยวันนั้น ว่าจะแก้ข่าวให้ค่ะ"

 

ก่อนที่ตั๊กจะออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้อีกครั้ง ระบุว่า ชายที่ชื่อ "ชาลี" ซึ่งเป็นลูกน้องของเจ้าสัวบุญชัย ได้ติดต่อผ่านมาทางตัวแทนที่รับมอบอำนาจจากตั๊ก ในการดำเนินคดี ยอมรับว่าตนเองเป็นคนทำ และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการโต้ตอบที่แสนจะดุเดือดตามมาอีกหลายครั้งของตั๊ก และคู่กรณี ที่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ปล่อยภาพดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ ตั๊ก บงกช ปรี๊ดแตกขึ้นไปอีก พร้อมหลุดสบถคำไม่สุภาพออกมาผ่านตัวอักษรถึงคู่กรณี โดยที่ไม่สามารถออกอากาศได้เลยทีเดียว

"เธอไม่ใช่คนที่ฉันอยากมีเรื่อง เพราะเธอไม่ได้สำคัญอะไร เธอก็เเค่พนักงานคนหนึ่ง ที่ขุดคำพูดน่าเชื่อถือมาหลอกคนอื่น หรือเรียกอีกอย่างว่าอยากดัง น่าสมเพช หน้าตาก็ดี ไม่น่าดอก...ขนาดนี้ ฉันไม่สนว่าเธอจะพูดอะไรหรอก เพราะเธอกับฉัน ทางสถานะเทียบกันไม่ได้อยู่เเล้ว ผิดเเล้วไม่ยอมรับ อยากออกสื่อ

ถ้าฉันรู้ว่าต้องเจอเรื่องเเบบนี้ ฉันไม่มีทางไปขึ้นเรือหรอก เพิ่มบริการอะไร สามีฉันให้เงินค่าเหนื่อยอีก ผิดก็ยอมรับมา ไม่ใช่มาขู่ ทางเราไม่ไปรีดเลือดกับปูหรอก ยังมาขู่อีก คนอยากดัง"

 

ท่ามกลางความสนใจของคนในโลกออนไลน์ ที่มีทั้งให้กำลังใจและไม่เห็นด้วยกับการกระทำของดาราสาว ถึงการใช้คำพูดที่ดูรุนเเรงเกินไป

บางคนถึงขั้นบอกว่าเธอทำตัวเป็นวัวลืมตีน พอได้สามีรวยขึ้นมาหน่อยก็ทำตัวกร่างใส่คนอื่น

ภาพที่หลุดออกมาก็เหมือนภาพที่เจ้าตัวโพสต์ลงในอินสตาแกรม ไม่เห็นจะต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไร

และก่อนที่จะเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบไปมากกว่านี้ ตั๊ก บงกช ก็ได้โพสต์ข้อความฝากถึงคนที่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้น

และยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เข้าใจผิด ที่ด่าออกไปทุกอย่างผ่านกระบวนการคิดมาหมดแล้ว

เรื่องรูปที่หลุดออกไป ก็มาจากลูกน้องของสามีตนเองถ่ายจริง ซึ่งเธอมีหลักฐานยืนยันได้ทุกอย่าง กับคนที่เข้ามาด่าตนเองว่าอ้วน เจ้าตัวก็ยอมรับว่าอ้วนจริง พฤติกรรมหรือข้อความที่ถูกมองว่าไม่เหมาะสม ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องมาให้ความสนใจกับเธอ

พร้อมกับการส่งท้ายประโยคที่มาจากความรู้สึกในใจ ฝากถึงคนที่ยังมองว่าเธอใช้บารมีของเจ้าสัวบุญชัย มาข่มคู่กรณีว่า

"กรุณาอย่ามาว่าฉันว่าฉันได้ผัวรวย เพราะเรารักกันที่ใจ ใครที่ดูถูกฉันเรื่องสามีอีก ฉันจะเเจ้งจับ เพราะฉันมีลูกกับสามีฉัน เรามีพยานรักกัน เเต่ก่อนยังไม่มีผัวรวย ก็ด่าคนที่มาด่า ฉันไม่เคยบอกว่าเป็นผู้ดีมาจากไหน ผู้หญิงคนนั้นมาว่าลูกฉัน เเละฉันก็ไม่ยอมให้มันมาด่าฉันฝ่ายเดียว ใครไม่ชอบฉัน ฉันไม่เเคร์ ตอนยังไม่เเต่งงานก็ไม่เคยเเคร์ หรือจะเถียง"

พร้อมกับขอเดินหน้าเอาเรื่องคนที่ปล่อยภาพให้ถึงที่สุด!!

สงครามในโลกเสมือนจริง โหดร้ายและดราม่า เสมอ


น้ำตา เมียเจ้าสัว ตั๊ก บงกช


น้ำตา เมียเจ้าสัว ตั๊ก บงกช


น้ำตา เมียเจ้าสัว ตั๊ก บงกช


น้ำตา เมียเจ้าสัว ตั๊ก บงกช


น้ำตา เมียเจ้าสัว ตั๊ก บงกช

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์