โดนัทไม่หวั่นประชันร้ายรุ่นพี่

"โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เผยถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ได้


ร่วมงานนางเอกแถวหน้าช่อง 3 หลากหลาย เมินแม้หากถูกจับเปรียบเทียบ กลายเป็นอีกหนึ่งลูกรักของทีวีซีนไปแล้ว สำหรับ "โดนัท" มนัสนันท์ ล่าสุดได้ร่วมงานในละคร "ร่ายริษยา" 

ซึ่งต้องประชันกับสองนางเอกอย่าง "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา และ "เชอร์รี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ อย่างไรก็ตาม โดนัท พูดอย่างสบายใจ

"รู้สึกดีมาก เพราะทุกคนเป็นนักแสดงมืออาชีพ แล้วทุกคนเล่นกันเป๊ะ และส่งให้เราเต็มที่ เราก็รับเต็มที่ ส่งเต็มที่ ด่าพี่เชอร์รี่ก็ด่าจริงๆ เกลียดก็เกลียดจริงๆ มันเลยทำให้สนุกมาก ตอนแรกกดดัน กลัวเล่นไม่ได้ ไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่รู้ว่าต้องทำหน้ายังไง คิดแบบนี้ต้องทำหน้าแบบไหน 



แต่อานะ (ชนะ คราประยูร) ก็ไม่ยอมปล่อย ให้เล่นจนได้

 

อานะจะไม่ดุจนเราร้องไห้คือถ้าเล่นไม่ถูก อานะก็จะเรียกมาคุย เช่นจะบอกว่าถ้าเล่นแบบนี้นะ จะกลายเป็นตัวอิจฉานะ ต้องค่อยๆ แก้ไป จนเริ่มอยู่ตัว อานะยอมปล่อย รู้สึกดีใจมาก โล่งอกเลย เรื่องจะถูกกลืนหรือเปล่า ไม่กังวลเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย เพราะรู้อยู่แล้วว่าพี่ปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) จะดูแลบทให้อย่างดีอยู่แล้ว" โดนัท กล่าว


ถามถึงบทบาทที่ได้รับในครั้งนี้โดนัท เล่าอย่างมีสีสันว่าเป็นบทที่สนุก และท้าทายความสามารถเธออย่างมากเลยทีเดียว


"เรื่องนี้เล่นเป็น มุกริน ซึ่งเป็นเพื่อนกับพระเอกมาตลอด เราก็คิดว่าวันหนึ่งเขาต้องรักเรา เพราะอยู่กับเราตลอดคิดว่าวันหนึ่งเขาต้องใจอ่อนเลือกเรา จนวันหนึ่งเขาไปเจอพี่เชอร์รี่ซึ่งเขารู้สึกว่าเป็นรักแท้ จากผู้หญิงที่ไม่มีอะไร ในที่สุดก็ไม่ยอม เปลี่ยนตัวเองจากคนที่น่ารัก เป็นคนเจ้าวางแผน ต่อหน้าทำเป็นดี ลับหลังก็ป่วนให้เขาทะเลาะกัน แต่ตอนหลังก็กลับมาเป็นคนดีเหมือนเดิม" โดนัท กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์