ซาร่า ยิ้มร่างานรุ่ง

ซาร่ามาลากุล เลน ดี๊ด๊างานรุมทั้งเมืองไทยและเมืองนอก

เปรยไม่เคยโก่งค่าตัว รับเงินแต่พองาม ปลื้มได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แชมพูและได้เล่นหนังที่อเมริกา แม้ว่าดวงความรักจะไม่รุ่งแต่ดูเหมือนว่าดวงการงานของ ซาร่า พุ่งแรงเหลือเกิน มีอะไรบ้างเธอแจกแจงให้ฟัง

ก็มีงานโฆษณาแชมพู และงานหนังที่อเมริกา 

ซึ่งเร็วๆ นี้ ซาร่าจะให้คิวถ่ายหนังที่นั่น 3 อาทิตย์ ตอนนี้หนังยังไม่มีชื่อเรื่อง เท่าที่ไปลองเสื้อผ้า ก็ไม่ได้หวือหวาธรรมดา ส่วนบทยังไม่สรุปก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ที่รับเพราะมันเป็นโอกาสที่ดี หนังเรื่องนี้ยังไม่ได้เปิดตัว ที่โน่นเขาจะถ่ายก่อน อาจจะใช้เวลานานเป็นปีถึงจะเปิดตัว ซาร่าก็หวังว่าคนไทยจะได้ดูหนังเรื่องนี้" ซาร่า กล่าว



ถามต่อถึงเรื่องค่าตัว นางแบบชื่อดังรีบตอบทันที ว่า

ไม่ได้เยอะมากมาย ถือว่าปกติ เพราะไม่ได้เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงของประเทศอเมริกา ฉะนั้นจะเรียกค่าตัวสูงไม่ได้มันเป็นเงินดอลลาร์ ก็อาจจะมากกว่าส่วนหนึ่ง แต่มันเทียบกันไม่ได้ จริงๆ งานโฆษณาที่เมืองไทยตอนนี้ก็มีติดต่อมา 3 ชิ้น แต่ยังไม่เปิดตัว ก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก

 เรื่องค่าตัวซาร่าไม่ซีเรียส ซาร่าไม่ได้ทำงานเพื่อเงินอยู่แล้ว 

ซาร่าทำงานเพราะเราชอบสินค้าตัวนั้น ถามลูกค้าก็ได้ เขาจะรู้ว่าซาร่าไม่เวอร์เรื่องค่าตัว เอาแค่พองาม" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ เกี่ยวกับค่าตัว ว่าส่วนใหญ่แม่จะเป็นคนจัดการ

เราไม่ต้องการอัพ ซาร่าพร้อมหมดทุกอย่างแล้ว
 

ถามว่าตอนนี้เหมือนแลกกันมั้ย ดวงความรักไม่รุ่ง แต่ดวงการงานดี อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่รู้สึกว่าสูงขึ้น หรือตกต่ำ เราไปเรื่อยๆ เดินสายกลางดีกว่า ซ่ารา กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์