เบนซ์ เซ็กซี่ ขยุ้มใจ มิค

ยามนี้มีกระแสข่าวความรักของนางเอกผิวสีเบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา


กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กและอินเลิฟสุดๆ กับ “มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” งานนี้คงต้องจับตาดู กันต่อไปว่าทั้งความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร ถ้าจะให้ไล่เรียงถึง “บทชีวิต” ของเธอที่เกิดขึ้นตั้งแต่ในวงการคงจะไม่หมดเป็นแน่แท้ ๆ ขอนำมารายงานเป็นกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก็น่าจะเพียงพอ

ว่าไปแล้วนอกจากความเป็น “คนคุณภาพ” คับแก้วแล้ว

ก็ไม่น่าเชื่อที่จะอาภัพอับเฉาเรื่องความรักได้ล่ะหนอ แม้ข่าวและประสบการณ์เรื่อง “ความรัก” ของเธอจะไม่ได้มีมากมายให้เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิงต่างๆ เธอเองก็ไม่ใช่คนขายข่าวเรื่องความรักเป็นนิจ เจอที่ไหนก็ไม่ค่อยจะพูดคุยเรื่องข่าวรักเลย เรียกได้ว่าเป็น”คนดีมีฝีมือ” ครบถ้วนกระบวน “งาน” มากกว่า



ยิ่งตอนนี้ เบนซ์ ไปไหนมาไหนจะมี เงา ตามตัวชื่อ มิค ตลอดศก


ล่าสุดก็เพิ่งจะควงกันหวานเจี๊ยบไปสวีทดูเทนนิสกันอีก เรียกได้ว่า ไม่ได้อยากให้เป็นข่าวก็เกิดขึ้นได้เองโดยอัตโมมัติ ด้วยหน้าตาและชื่อเสียงของ “เบนซ์” ตอนนี้เป็นนางเอกที่ครบถ้วนกระบวนการทุกอย่าง รางวี่รางวัล ที่กวาดมาจากหลายสถาบันในฐานะนักแสดงนำของละครแต่ละเรื่อง ก็ไม่ได้เป็นสองรองใคร บทไหนมาส่งมาให้เธอ ก็ไม่ทำให้ผู้จัดและคนดูผิดหวัง ตีบทได้แตกกระจุย อย่างล่าสุดในละคร “ร่ายริษยา” ซึ่งกำลังจะออกอากาศ

เชื่อขนมกินได้เลยว่า “เบนซ์” ถ้าไม่ถูกคนดูเกลียด

หรือไม่คว้ารางวัลมานอนกอดอีก อาจจะต้องให้เธอหยุดเล่นละครไปเหอะ แต่ที่เห็นจะจะ แล้วก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเดี๋ยวนี้ภาพลักษณ์ของเธอนอกจากจะเป็น “นางเอกน้ำดี” แล้ว ยังกำลังจะลุกขึ้นมาปฎิวัติสร้างความฮือฮาในการทำงานให้ดูแปลกตาไปอีกจากที่ดูกันในกองละคร “ร่ายริษยา” นั่นเอง  ซึ่งภาพแต่ละภาพที่เห็นต้องขอบอกว่าสุดยอดมากๆ


ทั้งภาพข่าวเบื้องหลังกองถ่ายเอย , ภาพประกอบเพื่อประชาสัมพันธ์บ้าง

เรียกได้ว่า จะลุกขึ้นมาเซ็กซี่ เพื่อมัดใจ “มิค” ให้อยู่หมัดพร้อมๆ กับคอละครค่อนประเทศอย่างไม่ต้องสงสัย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์